Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Tranh chấp nhà đất mới nhất chưa có giấy chứng nhận.

Tiến hành giám định để tuyên giao dịch vô hiệu. Mẹ và chị tôi định bán hoặc thế chấp nhà đó mà không cần sự có mặt hay chữ ký của tôi. Thủ tục giấy má can dự đến sổ đỏ. Cho ở nhờ. Vn. Để chuẩn xác về nội dung. Vấn đề cần hỏi.

Địa ốc Tuổi Trẻ Online Mọi thắc mắc can dự đến vấn đề nhà đất. Mỗi người ½ giá trị tài sản.

Thừa kế. Sổ hồng. Bạn đọc gửi về mục " tham mưu nhà đất" hoặc "Địa ốc" tại địa chỉ: diaoc@tuoitre. Trân trọng. Com. Song bản tính là mua bằng tài sản của cha bạn thì căn nhà này được xem là tài sản chung của bác mẹ bạn. Com. Tình thực cảm ơn. Trong thư. Một trong các bên có thể khởi kiện tại tòa án nhân dân quận nơi có nhà để được giải quyết theo quy định của pháp luật.

½ Căn nhà của cha bạn được xem là di sản thừa kế và sẽ được chia đều cho những đứa ở hàng thừa kế thứ nhất là mẹ và hai chị em bạn. Giấy tờ mua bán nhà hiện do mẹ và chị gái tôi đang giữ.

Thế chấp. Mọi thắc mắc liên quan đến vấn đề nhà đất. Tôi hiểu rằng nhà của bạn đã được mua bằng giấy tay và chưa được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ở và quyền sở hữu nhà ở. Căn nhà này lúc trước tuy do chị em bạn đứng tên trên giấy tay mua bán. Đối với tranh chấp về quyền sở hữu nhà. Bạn đọc gửi về mục " Tư vấn nhà đất" hoặc "Địa ốc" tại địa chỉ: diaoc@tuoitre.

Bạn không nêu cụ thể thời kì mua nhà. Theo Khoản 1 điều 91 Luật nhà ở. Tặng cho. Mọi trường hợp giả mạo giấy má hoặc chữ ký là trái luật pháp và có thể đề nghị tòa án xét xử. Giờ tôi về nhà thì mẹ và chị gái tôi không cho vào nhà. Độc giả vui lòng gõ có dấu (font chữ Unicode). Cá nhân không có đăng ký hoạt động tín dụng theo quy định thì bạn có quyền khởi kiện để yêu cầu tòa án tuyên bố giao thiệp vô hiệu theo Điều 128 Bộ luật dân sự do vi phạm điều cấm của luật pháp.

Chân tình cảm ơn. Xin hỏi với tình trạng nhà giấy má tay như thế liệu có thể giao tiếp. Cho mượn. Mỗi người 1/6 giá trị căn nhà. Sổ hồng. Hoặc bài vở hiệp tác. Bạn đọc vui lòng gõ có dấu (font chữ Unicode). Để chuẩn xác về nội dung. Hoặc bài vở hợp tác. Khi cha bạn mất đi. Mua bán? Mẹ và chị gái tôi có cách nào tự bán hay ráng được nhà mà không cần có mặt tôi hay sự đồng ý của tôi? Nếu mẹ hoặc chị giả mạo chữ ký của tôi để giao tế thì có được không? Theo thư của bạn.

Thủ tục giấy tờ liên can đến sổ đỏ. Trường hợp các bên không thể tự thỏa thuận và UBND phường xã hòa giải không thành. Song căn cứ theo nguyên tắc của pháp luật về hôn nhân và gia đình. Do căn nhà chưa được cấp giấy chứng thực nên mẹ bạn không thể bán hoặc thế chấp nhà tại bất kỳ tổ chức tín dụng. Trong các giao tế về mua bán. Đổi. Bác) và chưa chuyển về nhà mới này.

Hộ khẩu cả gia đình tôi xưa giờ vẫn ở quận 1 (nhà ở quận 1 vốn cũng là nhà tôi nhưng đã bán để chia đều cho ba tôi và các chú. Vn. Ủy quyền quản lý nhà ở thì nhà ở phải đủ các điều kiện sau đây: có giấy chứng nhận quyền sở hữu đối với nhà ở theo quy định của pháp luật; không có tranh chấp về quyền sở hữu; không bị kê biên để thi hành án hoặc để chấp hành hình định hành chính của cơ quan quốc gia có thẩm quyền.

Trường hợp mẹ bạn bán nhà bằng giấy tay hoặc thế chấp nhà cho các tổ chức. Vấn đề cần hỏi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét