Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Nhộn nhịp “lò đẻ thuê” Ấn đã làm mới Độ.

Vasanti và chồng cô đang xây dựng một ngôi nhà mới

Nhộn nhịp “lò đẻ thuê” Ấn Độ

Những bà mẹ mang thai hộ tại trung tâm của bác sĩ Patel. Một số bà mẹ thậm chí còn quay lại đây sau khi đã sinh con một lần. Những đàn bà này được dạy những kỹ năng mới như thêu. Ngoại giả. Bà Patel cho biết. Đói nghèo là nguyên tố chính khiến đàn bà phải làm công việc mang thai hộ. Tuy nhiên.

Ngoại giả. Không có tên của người mang thai trên giấy khai sinh khiến đứa trẻ khó tìm thấy người mẹ sinh ra mình nếu một ngày nào đó họ muốn biết về quá vãng. Người sinh con được coi là người mẹ và giấy khai sinh sẽ có tên của người này. Cô chỉ nhận được 600 USD. Gia đình Vasanti phải chuyển đến nơi khác bởi cô không muốn hàng xóm xì xào về việc mang thai hộ của mình.

Những người mang thai hộ không có quyền hay trách nhiệm gì đối với đứa bé họ sinh ra. Nếu bị sẩy thai. 000 USD. Nếu người mẹ mang thai cặp song sinh. 000 USD. Cô sẽ nhận được thêm 10. Bà Patel nói. Mang thai hộ để kiếm tiền Vasanti đang mang thai. Quơ đều là bệnh nhân của tiến sĩ Nayna Patel.

Em bé được đưa đến một bệnh viện dành cho trẻ lọt lòng trước khi được cha mẹ đưa về Nhật Bản. 000 USD. Số tiền mà Vasanti nhận được vượt xa thu nhập 40USD/ tháng của chồng cô. Trông nom sức khỏe không miễn phí cho tuốt luốt người dân Ấn Độ. Là nơi sinh sản trẻ nít và nhiều mực dễ gây hiểu lầm khác”.

Vasanti được chuyển đến bệnh viện và được các thầy thuốc chỉ định mổ lấy thai. Những phụ nữ mang thai hộ bị bóc lột nhưng bà Patel cho rằng. Các cặp vợ chồng muốn nhờ người mang thai hộ phải bỏ ra khoảng 28. Cô được cấy phôi thai của cặp vợ chồng trên tại thị thành Anand ở Gujarat và chuyển đến sống tại một khu nhà tập thể gần đó trong 9 tháng.

Cô sẽ được trả 8. Theo cam kết. Họ được phục vụ bữa ăn giàu dinh dưỡng và được khuyến khích nghỉ ngơi. Nhiều người lên án công việc này. Đó là một bé trai dù cặp vợ chồng Nhật Bản muốn có con gái. Một số người nói rằng. Chỗ ở. An Bình (Theo BBC).

Đan để họ có thể kiếm sống sau khi họ rời khỏi đây. Mọi người phải tự lo cho mình”. Tuy nhiên. Thầy thuốc hay bệnh viện. Đây cũng là nơi sống của khoảng 100 bà mẹ đang mang thai hộ. Thức ăn. Những phụ nữ đang mang thai hộ bị cấm quan hệ dục tình trong thời gian mang thai. Hoạt động pháp lý cũng rất thuận tiện. Cũng như cặp vợ chồng thuê họ mang thai hộ không phải chịu bất kỳ nghĩa vụ nào nếu xảy ra biến chứng trong qua trình mang thai và sinh nở.

Nhưng không phải con ruột của mình - cô đang mang đứa con của một cặp vợ chồng Nhật Bản. Trong khoảng thời kì ở tại khu nhà tập thể. Họ được mang thai hộ tối đa 3 lần. Đây là nơi buôn bán trẻ thơ. Số tiền họ kiếm được là rất lớn theo mức sống tại địa phương. Thầy thuốc Patel cho biết: “Có rất nhiều kết tội rằng đây là một hoạt động kinh dinh. Ấn Độ chiếm 1/3 số người nghèo nhất trên thế giới và các nhà phê bình cho rằng.

Tại các nước phương Tây. Trong khi đó. Có đến 10 bà mẹ đang mang thai hộ sống trong mỗi phòng. Vasanti đầy nước mắt khi nhớ lại thời khắc cô nhìn thấy đứa bé.

“Có nhiều nữ giới nghèo ở Ấn Độ. Đủ để xây một ngôi nhà mới và gửi hai đứa con. Áo xống và thuốc thang. Ước tính. Duyên cớ chính là cơ sở y tế tốt và chi phí tương đối thấp. Các bà mẹ nhận được thỏa thuận công bằng. Ảnh: BBC Chỉ vì nghèo đói? Tại sao Ấn Độ là “trung tâm đẻ thuê của thế giới”? Theo bà Patel. 5 và 7 tuổi.

Tuy nhiên. Vasanti vẫn không cảm thấy thoải mái. Đến một trường dạy tiếng Anh- điều mà cô luôn ước mơ. Bà Patel khuyến khích phụ nữ dùng thu nhập một cách khôn ngoan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét