Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Mẹ liệt sĩ “bỗng dưng” ngày hôm nay mất đất.

Họ lại lôi kéo chị tôi là Lê Thị Thu ép kí thay. Chúng tôi gợi ý một trong hai người phải khởi kiện ra tòa. Cô đơn đi chiếc xe đạp cà tàng đèo cụ già 88 tuổi. Teo tóp. Sau này cho ai tùy cụ. Hủy bỏ GCNQSDĐ số A34 01301 do UBND huyện Đông Sơn. Chị Vy không lập gia đình. Tai nạn đang rình rập họ bất cứ lúc nào.

Tại thôn 2. Ông Thi đồng ý cắt 200m2 trong số 645m2 đất cho cụ Khế và làm GCNQSDĐ. Hai mẹ con tôi được ông Lê Tiến Vinh. Mặc dù đã được đô thị chỉ đạo giải quyết. Năm 1947. Nhưng không ai chịu viết đơn khiến việc xử lí rơi vào bế tắc. Việc cấp GCNQSDĐ cho ông Lê Văn Thi không đúng chủ dùng đất theo nội dung kết luận tại quyết định số 2206/QĐ-UBND ngày 26/4/2013 của chủ toạ UBND thành thị Thanh Hóa.

Bất bình trước việc làm vi phạm luật pháp của lãnh đạo địa phương. Sinh được 4 con (2 trai. Trên quyết định. Xã Đông Cương. Thanh Hóa cấp ngày 20/10/1994 cho ông Lê Văn Thi. Cụ Khế cho biết: Tôi phải đòi lại bằng được quyền sở hữu lô đất này. Việc tranh chấp đất đai diễn ra đã nhiều năm giữa mẹ liệt sĩ và chính con trai của mình đang là vấn đề nóng. Chồng cụ mất.

Quang Thắng. Tranh chấp đất đai giữa mẹ và con. UBND tỉnh thành Thanh Hóa có quyết định số 3307/QĐ-UB về việc thu hồi. Nhưng phải bồi thường tài sản trên đất do vợ chồng ông xây dựng. Hiện cụ ở cùng con gái Lê Thị Vy bị dị tật bẩm sinh. Không tán đồng với việc làm của lãnh đạo xã. Ông Lê Tiến Vinh. Ban sơ. Song không hiểu vì sao UBND xã Đông Cương vẫn loay hoay chưa tìm được lối thoát.

Lô đất do tôi mua. Theo đó. Cụ mua lô đất 745m2 bằng 1 tấn thóc đứng tên chủ sở hữu là con trai cả Lê Văn Thơi. Anh Thơi dự chống Mỹ hi sinh năm 1968. Lặn lội khắp nơi kêu cứu đòi quyền lợi. Xã Đông Cương huyện Đông Sơn (nay là TP Thanh Hóa). Có trong tay sổ đỏ trên. Thằng Thi (Lê Văn Thi - PV) không có đất nên ở nhờ tôi.

Bỗng dưng… mất đất Cụ Lê Thị Khế. Quyết định giao cho UBND xã Đông Cương có nghĩa vụ thông báo cho ông Lê Văn Thi giao nộp GCNQSDĐ trên và chỉ dẫn hộ bà Lê Thị Khế lập hồ sơ đề nghị UBND thành phố Thanh Hóa cấp GCNQSDĐ theo quy định.

Tôi rất bất bình. Dưới chần chừ Chị Lê Thị Vy cho biết: Ngày 2/8/2013. Ông Lê Tiến Vinh. Năm 1966. Thanh tra tỉnh thành vào cuộc.

Gây dư luận xấu tại vùng quê ngoại thành tỉnh thành. TP Thanh Hóa. Lưng còng. Phó Chủ tịch mời lên UBND xã. Từ việc làm tắc trách và thiếu nghĩa vụ của chính quyền xã dẫn đến hơn 4 năm qua gia đình tôi liên tiếp xảy ra bất hòa. Ông Vinh viết sẵn mẫu chỉ dẫn đồng ý làm di chúc thừa kế cho các con. Khiến vụ việc càng thêm phức tạp. Năm 1994. Không hiểu lãnh đạo xã Đông Cương nghĩ gì khi một nữ giới nhỏ thó.

Rồi sau đó cả ông Thi và cụ Khế lại không tán đồng. Ôm tập đơn thư. Ông Lê Văn Thi không chịu hiệp tác. Anh em ruột cũng đánh nhau vì đất. Việc cụ Khế đòi quyền đứng tên chủ sở hữu lô đất trên là hoàn toàn đúng pháp luật.

Trú tại thôn 2. Mẹ tôi phản đối. Hoặc hướng dẫn chưa đúng cho mẹ liệt sĩ Lê Thị Khế lập hồ sơ để được cấp GCNQSDĐ là chống lại quyết định của chủ toạ UBND đô thị Thanh Hóa. 2 gái). Không chỉ dẫn. Phó Chủ tịch UBND xã cho biết: Chính quyền đã tổ chức hòa giải nhiều lần. Cụ Khế vẫn nhất quyết đòi đất.

GCNQSDĐ đứng tên Lê Văn Thi thì mẹ tôi lấy đất đâu để cho các con thừa kế? Chính quyền làm sai không sửa còn vòng quanh kéo dài dẫn đến ông Thi đánh tôi vì tội đưa mẹ đi khiếu nại. Thi tuyên bố đuổi tôi và con gái tôi ra đường. Cụ Khế liên tục gửi đơn thư khiếu nại lên UBND xã và thành phố.

UBND xã Đông Cương không thực hiện nghiêm túc. Ban đội (nay gọi là Trưởng thôn) thôn 2 xã Đông Cương "bắt tay" với con trai tôi lừa đảo làm GCNQSDĐ mang tên Lê Văn Thi. Đề nghị UBND thị thành Thanh Hóa chỉ đạo UBND xã Đông Cương sớm giải quyết dứt điểm trả lại lợi quyền hợp pháp chính đáng cho mẹ liệt sĩ Lê Thị Khế.

Ngày 12/5/2013. Tàn tật. Người con trai thứ hai Lê Văn Thi ở cùng thửa đất này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét