Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Bạn đáng tin cậy gái Neymar khoe áo cưới.

Bruna tay cầm bó hoa

Bạn gái Neymar khoe áo cưới

Hiện giờ. Bạn gái Neymar xếp thứ 3 trong top 100 đàn bà đẹp nhất hành tinh 2013 Bạn gái 'đền bù' cho Neymar HLV Martino khen ngợi Neymar hết lời Trong y phục cô dâu. Bruna cũng cho biết cô chỉ muốn kết hôn một khi mà hai người sống cùng một chỗ. Đích số một hiện thời của Neymar là giúp Barcelona thi đấu thành công và cùng đội tuyển Brazil đoạt World Cup vào mùa hè tới.

Nàng WAGs này sẽ đóng vai cô dâu. Nàng WAGs Brazil cho biết cô và người cáng đáng y phục đã phải mất rất nhiều thời gian mới chọn ra kiểu áo cưới chấp thuận như vậy.

Trên Instagram. Cả Neymar và Bruna cho biết họ còn quá trẻ để nghĩ đến chuyện lập gia đình và muốn dành thời gian hội tụ cho sự nghiệp. Rất nhiều người nhầm tưởng Bruna và Neymar chuẩn bị kết hôn đến nơi nên người đẹp này mới đi thử sẵn áo cưới. Bruna tay cầm bó hoa. Mặt ma lanh tỏ ra rất hạnh phúc. Bruna nhận được nhiều giao kèo đóng phim lớn và đang trở nên ngôi sao sáng trong làng điện ảnh xứ Samba.

Tuy nhiên. Mặt nhãi tỏ ra rất hạnh phúc - Ảnh: Globo Trong y phục cô dâu. Trong một năm qua. Trong cảnh quay phần bộ phim “Em Família”. Bruna chưa muốn rời Brazil vì cô đang gặt hái rất nhiều thành công trong lĩnh vực truyền hình. Theo Globo thì nàng WAGs này đang thử áo cưới để chuẩn bị… đóng phim.

Với những người chờ cảnh Bruna mặc áo cưới ngoài đời thì họ sẽ phải chờ hơi lâu. Riêng Neymar thì càng không vội vì chân sút của Barcelona đã sớm có con nối dõi sau khi bạn gái cũ sinh cho anh một đứa con. Hồ Khuê.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét