Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Những nhóc tỳ đã làm mới sành điệu nhất Hollywood.

Oscar de la Renta

Những nhóc tỳ sành điệu nhất Hollywood

Mason Disick được sinh ra trong ánh đèn sàn diễn khi ngày cậu sinh cũng là ngày mẹ Kourtney đang bận rộn với vai diễn trong Keeping Up With The Kardashian.

Hai thiên hướng lớn nhất của mùa hè năm nay. Tủ quần áo của cô bé đã được lấp đầy bởi quà tặng từ các nhà thiết kế hàng đầu thế giới như Lanvin. Alexander Wang

Những nhóc tỳ sành điệu nhất Hollywood

Cô bé đã sở hữu một tủ xống áo thiết kế riêng khiến cho bất cứ ai cũng phải cảm thấy hết sức ghen tỵ. Mới 1 tuổi. Một nhà thiết kế tủ xống áo tiết lộ. Có mẹ là siêu mẫu hàng đầu thế giới Miranda Kerr

Những nhóc tỳ sành điệu nhất Hollywood

Harper Beckham đã được bố cho tham dự show diễn Victoria’s Fashion show của Vitoria hồi đầu năm nay. Con gái cặp đôi Tom-Kat là Suri Cruise từ nhỏ đã đứng trong danh sách những người nổi tiếng ăn mặc đẹp nhất.

Bao gồm các thương hiệu nức danh như Gucci. Tủ áo quần của cô nàng đã tự hào được lấp đầy bởi các nhãn hiệu thời trang cao cấp như một chiếc túi Balenciaga trị giá 210 bảng Anh tương đương gần 7 triệu đồng và nhiều vật dụng quý giá khác

Những nhóc tỳ sành điệu nhất Hollywood

Có mẹ là nhà thiết kế Rachel Zoe. Thường được thể hiện như “tomboy” do cô bé có phong cách ăn mặc rất giống cha Gabriel Aubry của mình.

Céline. Ba tuổi cô bé đã mang giày cao gót và sơn móng tay màu bóng

Những nhóc tỳ sành điệu nhất Hollywood

Mason luon đứng đầu danh sách những người nức tiếng ăn mặc đẹp nhất với y phục từ các hãng thời trang đình đám như Burberry cho đến Ralph Lauren.

Không có gì sửng sốt khi phong cách thời trang của Skyler Zoe-Berman đã được định hình từ nhỏ với việc tự chọn các thiết kế hàng dệt kim Missoni và áo jacket mini hiệu Gucci.

Kể từ đó. Mẹ là ngôi thực tiễn đồng thời cũng là biểu tượng phong cách

Những nhóc tỳ sành điệu nhất Hollywood

Không có gì sửng sốt khi cậu nhóc Flynn Bloom cũng nằm trong danh sách những nhóc tỳ có gu ăn mặc sành điệu nhất.

Đặc biệt là gu vẽ và thiết kế xống áo. Nahla mặc một chiếc váy hồng dễ thương cùng kính râm phi công và dép gladiator.

Skyler đã ăn mặc như một rocker thực sự với chiếc mũ fedora và mái tóc xoăn cực chất

Những nhóc tỳ sành điệu nhất Hollywood

Bé North được kỳ vọng sẽ không thua kém bác mẹ về “khoản” ăn mặc. Sinh ra trong một gia đình có bố vừa là rapper kiêm nhà thiết kế thời trang.

Nhưng khi “nữ hoàng nhạc pop” san sớt một hình ảnh về cậu trên Instagram với một chiếc áo khoác da đính hạt với dòng chữ “Miss Blue Carter” cả thế giới đã bất ngờ với phong cách thời trang “cực chất” giống bố Jay-Z của Blue. Tủ đồ của Suri có trị giá đến hàng triệu USD

Những nhóc tỳ sành điệu nhất Hollywood

Lanvin. Mới 3 tuổi. Tuy còn rất nhỏ. Mới đây

Những nhóc tỳ sành điệu nhất Hollywood

Cô còn đùa rằng chưa bao giờ thấy Flynn tỏ ra nhát máy ảnh. Beckham còn tiết lậu Harper rất thích các ca khúc của “bà mẹ quái vật” Lady Gaga và không ngừng lầm bầm về ca từ bài hát.

Cô con gái North West của Kim Kardashian và Kanye West từ lúc chỉ vài ngày tuổi. Mẹ Miranda mỗi lần ra đường cùng Flynn đều tỉ mỉ phối đồ cho hợp với con trai

Những nhóc tỳ sành điệu nhất Hollywood

Cô em gái Penelope Disick cũng tiếp chuyện khiến người hâm mộ tan chảy với nụ cười đáng yêu và y phục đầy phong cách.

Theo sau anh trai Mason. Mới 2 tuổi. Cô con gái nhỏ Aoife Belle Healy của Una đã ghi điểm trong mắt người ái mộ với y phục Giáng sinh đáng yêu của mình. Cô bé khôn xiết quan tâm đến áo xống. Cô nhóc Nahla Aubry trông thật đáng yêu khi dạo phố cùng mẹ Halle Berry hồi đầu năm nay.

… Blue Ivy hiếm được mẹ Beyonce dắt đi ở những nơi công cộng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét