Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Bí liên tục quyết coi ngó làn da cả nhà của Ốc Thanh Vân.

Tư liệu: Rich Media

Bí quyết chăm sóc làn da cả nhà của Ốc Thanh Vân

Một người biết yêu chính mình thì mới sống vui vẻ. Đặc biệt sau khi sinh 2 con. Đó là khi tôi chơi đùa cùng con và dạy các con cách xót thương bản thân mình. Nhờ chọn lọc kỹ sản phẩm nên da của Vân và các con đều mềm mại và không bị hăm. Ôm ấp và chạm vào làn da mềm mịn của con. Đây không chỉ là việc làm đẹp mà còn giúp con tự tin và mang lại những xúc cảm hăng hái trong cuộc sống sau này".

Ít bị tẩy trôi bởi nước. Vì da của Cola còn non yếu nên cô luôn chọn những loại kem có độ an toàn cao.

Vốn rất kỹ tính nên Ốc Thanh Vân lựa chọn rất kỹ các sản phẩm dùng cho con. Kem dưỡng ẩm phải có thành phần cấu tạo giống với lipid của da để giúp chỉnh sửa “hàng rào” bảo vệ da.

"Được làm mẹ là điều rất thiêng. Tình ái con cứ lớn dần theo tháng ngày và càng chăm nom con thì ái tình dành cho con càng tràn đầy. Tìm hiểu. Đó là lý do khiến cô luôn chú ý chăm chút làn da của cả nhà.

Có cấu trúc dạng phiến giúp thấm sâu và hiệu quả kéo dài đến 3 ngày dù có tắm hoặc rửa. Yêu đời. Cô nói: "Tôi yêu cảm giác mỗi tối được ôm con vào lòng. Chất bảo quản. Vân còn biết sản phẩm đang dùng được sản xuất với công nghệ cấu trúc màng da (DMS - Derma Membrane Structure) vừa loại bỏ hoàn toàn chất nhũ hóa. Biết coi sóc làn da của cơ thể cũng chính là một cách để yêu bản thân mình hơn.

Giúp da con luôn khỏe mạnh. Ốc Thanh Vân Vân quan niệm. Và phải yêu chính mình thì mới có thể yêu những người xung quanh được. Mình mới hiểu hết được ý nghĩa ấy. Buổi tối là lúc gia đình nhỏ của tôi nhiều tiếng cười nhất.

Nhất là những lúc chơi đùa cùng con. Chất tạo mùi. Bị khô dù theo mẹ đi diễn ở những nơi có thời tiết lạnh. Vừa phối hợp để tạo nên các thành phần với cấu trúc gần giống chất béo sinh lý thiên nhiên của da. Đó thật sự là những giây phút tuyệt trần!".

Tôi thường rủ rỉ với con rằng những người biết trân quý thân mình thì luôn sống hạnh phúc và yêu đời. Đặc biệt ngừa hăm da và bảo vệ được làn da mỏng manh của bé. Vân rất chú trọng việc trông nom làn da của con từ khi còn bé. Da mẹ mềm quá!”. Dễ dàng kết nạp và lưu giữ được lâu. Cô nói. Vân càng cảm nhận rõ sự kết nối mạnh mẽ của tình mẫu tử.

Vuốt ve làn da mềm mịn của con và nghe con thỏ thẻ: “Mẹ ơi. Hạnh phúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét