Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

MC còn rất nóng Thu Trang hạnh phúc khi làm mẹ.

Gia đình

MC Thu Trang hạnh phúc khi làm mẹ

Tôi thấy mình sống có trách nhiệm hơn. Tranh thủ cafe. Bởi theo tôi. Chắc Thu Trang cũng không phải là ngoại lệ. Khó khăn nữa đó chính là sức khỏe của mình không được như trước. Một tẹo thông báo về những công việc ngày nay của Thu Trang? MC Thu Trang: ngày nay.

Nhưng rồi mọi thứ cũng qua. Tôi còn qua những xúc cảm khác. Không hiểu sao khi được dẫn chương trình này thay vì run hay mất tự tín.

Gia đình nhỏ của MC Thu Trang Với hầu hết những đàn bà làm báo hình thường tâm tình rằng họ chỉ hoàn thành tốt công việc khi có sự chia sẻ của gia đình. Đầu tiên là sự tụ hội cho công việc đôi lúc cũng bị phân tán bởi sự lo lắng cho em bé ở nhà. Chị có thể san sớt gì về điều này? MC Thu Trang: Tôi may mắn là được hai bên ông bà nội.

Để bắt nhịp với công việc Thu Trang có gặp phải khó khăn nào không? MC Thu Trang: Có rất nhiều khó khăn khi tôi trở lại với công việc. Nhân tiện nói về thú vui shopping. Tôi cảm thấy rất phấn chấn và thoải mái. Và tôi còn bất thần khi chồng mình lại rất khéo léo trong việc coi ngó con. Hoạt bát. Nhưng khi ra cái vẻ quay đi thì bé lại đòi mẹ ngay. Sắp đặt thời gian tham gia câu lạc bộ dancing của các bà mẹ trẻ.

(VTV Online) - Trở lại với công việc sau một thời gian nghỉ sinh. Thu Trang vẫn giữ vững tư thế là một MC trẻ trung. Thường ngày tôi là người rất vui vẻ. Chỉ 2 từ "hạnh phúc" thôi có lẽ không đủ để tả hết được xúc cảm của tôi. Đưa con đi dạo là thú vui mới của Thu Trang Những bà mẹ trẻ thường gặp phải sức ép từ “những người đi trước” trong việc trông nom con vì họ hay áp đặt kinh nghiệm cũ.

Được ôm con trong tay tôi mới thấy hết được sự thiêng này lớn lao đến thế nào. Nhưng trong những ngày đầu em bé mới chào đời tôi đã có lúc rơi vào thể trầm cảm

MC Thu Trang hạnh phúc khi làm mẹ

Lúc nào tôi cũng chỉ mong mau chóng hoàn thành các công việc để được về với bé. Liệu mình đủ sữa cho em bé…? Và đặc biệt thời kì nằm ổ tôi không được ra khỏi phòng. Như lúc này chả hạn. Làm mẹ. Trong tháng 10. Chị có thể bật mí về gu thời trang của mình ngoài đời cũng như khi lên hình? MC Thu Trang: Tôi là người thích màu sắc.

Đặc biệt. Tuy nhiên giờ đây ngoài công việc. Làm việc cẩn thận với bạn dẫn cũng như ê-kip thực hiện chương trình và cuối cùng kết quả là tôi nhận được lời khen từ lãnh đạo cũng như đồng nghiệp.

Bởi những nỗi lo trực: không biết con ăn có no? ngủ có lạnh không. Nên tôi không phải đối mặt với sức ép này. Thích những thứ mới lạ nên tôi không đóng khung trong bất kì phong cách nào.

Năng động và ngập tràn máu nóng. Tôi nghĩ rằng cứ bộ đồ nào mình mặc mà bản thân cảm thấy hài lòng và người đối diện khen có phong cách thì có nghĩa sự chọn lọc đó là đẹp. (Cười). Lấy chồng và sinh em bé ngay. Thu Trang thì sao? Mc Thu Trang: thực sự tôi thấy mình may mắn vì mẹ chồng cũng như mẹ đẻ rất trọng quan điểm của tôi trong cách chăm con.

Thu Trang trong chuyến công tác tại Trường Sa Bận rộn với công việc. Rồi vấn đề về cân nặng cũng khiến tôi khủng hoảng khi chuẩn bị lên hình (khi mang bầu tôi tăng hơn 20kg). T. H. Sau một thời kì dài nghỉ sinh. Hơn nữa việc đi công tác xa là điều không thể nhất là thời điểm em bé còn quá nhỏ và vẫn cần sữa mẹ.

Tôi đọc kĩ kịch bản. Bên cạnh đó. Điều mà khi chưa có con tôi khó mà hình dong nổi

MC Thu Trang hạnh phúc khi làm mẹ

Có con nhỏ là một sự thay đổi lớn trong thế cục mỗi người. Có những lúc đi làm về bé mải chơi với bố hoặc các ông bà nhìn thấy mẹ cũng “dửng dưng” làm cho tôi khá tủi thân. Có một điều lạ. Kiểu tóc khác nhau. Ngoại tạo điều kiện hết mức để tôi có thể hoàn thành công việc ở cơ quan.

Tôi được may mắn được giao dẫn chương trình truyền hình trực tiếp Tiếp sức đến trường trên VTV6. Ngoài việc tham gia biên tập và dẫn hiện trường cho chương trình Chúng tôi là chiến sĩ. Nhưng chỉ khi thực sự được làm mẹ.

Café sáng còn có thêm một mối quan hoài lớn khác. Đó là cậu con trai sắp tròn 11 tháng. Café sáng với VTV3. Sau những giờ làm việc tại cơ quan. Thu Trang có thể san sớt về xúc cảm của mình khi được làm mẹ? MC Thu Trang: Tôi luôn luôn nghĩ có con là điều thật hạnh phúc. Thú vui đưa con đi dạo Hồ Tây cũng giúp tôi lấy lại năng lượng sau khi chấm dứt công việc ở trường quay.

Mỗi người có một vóc dáng khác nhau. Khiến bao nhiêu mỏi mệt của tôi tan biến hết. Hàng ngày nhìn ngắm con và nhận được sự quan tâm. Coi sóc của gia đình nên tôi đã trở lại dạng thường ngày. Thu Trang liệu có còn thời kì nào để dành cho những thị hiếu riêng của mình? MC Thu Trang: Tôi vẫn thế giữ cân bằng cuộc sống dù bận rộn.

Trong những hoạt động đó. Lúc nào tôi cũng xoay quanh câu chuyện về con trai. Khuôn mặt khác nhau nên nếu bộ đồ nào làm tôn lên những điểm mạnh của mình thì đó là bộ đồ mình nên tuyển lựa. MC của Chúng tôi là chiến sĩ. Hẳn Thu Trang cũng là tín đồ về thời trang. Shopping với bạn bè.

Không được xem ti vi và ăn những món ăn kiểu “copy – paste” khiến tôi không còn là tôi nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét