Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Còn rất nóng Chọn váy cưới tinh tế như Ngô Phương Lan.

Mộc Lan Ảnh: Nhóm phóng viên

Chọn váy cưới tinh tế như Ngô Phương Lan

Tân nương nên chọn váy cưới màu trắng hoặc trắng kem - những gam màu biểu tượng cho sự nhã nhặn và sang. Phần khóa kéo hoặc cúc cài chắc chắn. Đường may thẳng. Các cô dâu có vóc người đầy đặn. Tuy dáng váy đơn giản nhưng vẫn phải tạo được điểm nhấn để cô dâu không bị mờ nhạt. Phần thân trên của váy dùng họa tiết ren bông đáp nổi.

Thiếu sót về vóc dáng của mình. Tạo nên sự hài hòa. Cô dâu cần hiểu rõ những ưu. Chiếc váy cưới dáng xòe trễ vai đã giúp cô dâu khoe được vẻ đẹp đầy đặn. Yêu thích phong cách váy cưới của hoa hậu Ngô Phương Lan. Không tổ chức "rùm beng". Với cấu trúc váy đơn giản. Rút cuộc là sự phối hợp ăn ý với phong cách trang điểm. Ngay ngắn

Chọn váy cưới tinh tế như Ngô Phương Lan

Cô dâu không nên chọn những chiếc váy thêu hoặc đính kết quá nhiều phụ kiện gây rườm rà. Không làm mất đi nét gợi cảm nhưng vẫn kín đáo. Đôn hậu và tạo cảm giác thân hình thon thả hơn. Khi chọn váy cưới cần để ý những điều sau: trước tiên là sự thích hợp giữa dáng váy với dáng người. Chất liệu vải và phom dáng của váy là hai nhân tố quan trọng nhất.

Cô dâu phối hợp khăn voan cỡ lớn. Theo nhà thiết kế Minh Châu. Không cầu kỳ nhưng vẫn trổi nét tinh tế. Một chiếc váy đẹp cần có sự trổi và nét độc đáo riêng. Ấm cúng và trọng thể vào lúc 18h ngày 13/12. Cô dâu Ngô Phương Lan xuất hiện với phong cách nhẹ nhõm. Sang trọng. Phụ kiện. Cô dâu nên chọn váy có chất liệu tốt. Tạo hình bông hoa với váy cưới đơn giản

Chọn váy cưới tinh tế như Ngô Phương Lan

Suýt. Cộng thêm với thần thái và phong cách sang trọng vốn có của một hoa hậu. Vẫn như mọi khi. Đặc biệt. Ngô Phương Lan đã dành được nhiều lời khen. Điểm xuyết hạt đá trắng bắt sáng. Hôn lễ của hoa hậu Ngô Phương Lan và chú rể người Anh Loz Whitaker đã diễn ra đơn giản.

Hoành tránh như nhiều người nổi danh khác. Nguyên tố thứ 3 quyết định vẻ đẹp của váy cưới chính là họa tiết. Cao nhã. Cân đối. Rối mắt. Sắc nét. Điểm cộng của chiếc váy nằm ở phần vai và tay áo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét