Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Audio Nhịp sống hay hay trẻ: Dám thất bại!.

Các định hướng tương lai

Audio Nhịp sống trẻ: Dám thất bại!

HCM. Ở phần cuối chương trình. Sân chơi. Một chân của chị bị teo nhỏ. TP. Phú Nhuận. TRUNG UYÊN Bài vở. Louis. Mỹ từ năm 2011 đến năm 2013. Tiêu đề email hoặc ngoài phong bì vui lòng đề: Gửi Audio Nhịp sống trẻ.

Chị Ánh Loan là nhân vật giao lưu của chương trình audio kỳ này - Ảnh: nhân vật cung cấp Sau những thông tin đáng chú ý về các hoạt động. Ngày bé. Dẫu có chút khó khăn. Vn hoặc truy cập Facebook của chương trình http://facebook. Ngày bé. Chị Ánh Loan có thể đi lại mà không cần các thiết bị tương trợ. 60A Hoàng Văn Thụ. Một chân của chị bị teo nhỏ. Thính giả có dịp gặp gỡ thạc sĩ công tác từng lớp Lưu Thị Ánh Loan - phó giám đốc Trung tâm Khuyết tật và phát triển (DRD).

Sau một cơn sốt. Các bạn có thể nghe chương trình audio này qua điện thoại di động tại tuổi xanh Mobile m. Thạc sĩ Lưu Thị Ánh Loan - phó giám đốc trọng tâm Khuyết tật và phát triển (DRD) - và chiếc xe đặc biệt giúp chị đi lại thuận lợi trong thời kì học thạc sĩ tại Mỹ.

Q. Thư. Nhờ bền chí luyện tập. Học bổng dành cho sinh viên; hiệp tác viên Hồng Thắm nối tiếp chương trình với phần san sớt về những thất bại đáng nhớ của các bạn trẻ.

Com. Sau một cơn sốt. Trong phần giao lưu. Mời thính giả đến với Audio Nhịp sống trẻ Dám thất bại! để cùng san sẻ về chủ đề này. Năm 2011. Tuoitre.

Ý kiến đóng góp. Hiệp tác viên Quỳnh Thy và Đình Khánh sẽ tiếp nối chương trình với chia sẻ của các thính giả với những góc nhìn. Nghĩ suy về những thất bại trong cuộc sống. Đề nghị. Các bạn vui lòng gửi về email tto@tuoitre. Chị Ánh Loan vừa về nước và đấu gắn bó với công tác đồng hành cùng người khuyết tật. P. Những giai điệu âm nhạc vui tươi sẽ được phát xen kẽ giữa các nội dung.

Chị ứng tuyển và giành được học bổng toàn phần của Ford Foundation để theo học thạc sĩ tại Trường Công tác xã hội George Warren Brown. Thạc sĩ Lưu Thị Ánh Loan sẽ san sẻ về những khó khăn và trải nghiệm trong quá trình du học. 9. Những trằn trọc trong cầm cố tương trợ người khuyết tật tìm được việc làm và hòa nhập cộng đồng. Thuộc Đại học Washington University in St.

Com/audionhipsongtre. Khiến việc đi lại khó khăn. Missouri. Vn hoặc gửi thư về báo Tuổi Trẻ. Cho chương trình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét