Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Mười điều nên hay hay làm khi đến Đà Lạt.

Thả dốc xe đạp trên những triền hoa Tại Đà Lạt đâu đâu cũng có hoa

Mười điều nên làm khi đến Đà Lạt

Mũ hay tất.

Năm 2013. Café trong tiếng nhạc Trịnh Công Sơn réo rắt Cafe Song Vy chuyên mở nhạc trữ tình Pháp. Thành thị Đà Lạt được trang hoàng tuyệt đẹp bởi muôn đèn hoa cùng với muôn hoa rỡ.

Theo Vnexpress. Một chuyến chu du trên hệ thống xe lửa cũ Tại ga Đà Lạt cũ. Cuộn mình trong chăn ấm giữa một căn phòng sưởi thơm mùi gỗ cùng ánh nến rét mướt. Nơi vẫn còn chiếc đầu máy hơi nước cổ bất động làm cảnh. Những con phố với hoa cúc Magarita. 2 và 3 luôn sẵn sàng mở cửa đón khách. Có thể bạn không có nhu cầu mua áo ấm mặc. Bánh xèo. Hoa mimosa dịu dàng. Dâu tây. Trên những bậc tam cấp của chợ Đà Lạt về đêm là nồi cháo bốc khói.

Lãng mạn và trữ tình. Hoa anh đào phơn phớt sắc hồng và tháng 12 là mùa của hoa dã quỳ. Có một chuyến xe lửa chở khách làm một chuyến hành trình dài 7 km đến trại Mát.

Dinh Bảo Đại 1. Món bánh tráng lạ miệng hay cốc sữa đậu nành nóng sốt. Vẫn hãy cứ đi qua nơi này để thấy một góc thích thú trong cuộc sống của người Đà Lạt

Mười điều nên làm khi đến Đà Lạt

Những hàng rào nở hoa đầy những bông hồng leo hồng hông duyên dáng. Cà phê CungTơ Chiều nổi bật với giọng hát khàn khàn.

Vào trại hái dâu Bông cải xanh. Khăn quàng hay các loại vật dụng dùng cho mùa đông. Những trái hồng ngọt lịm là những món quà từ Đà Lạt. Từ áo len đến áo khoác. Nhà thờ Con Gà và trường đại học Đà Lạt là hai chọn lọc hoàn hảo. Còn lưu dấu khá nhiều những ngôi biệt thư Pháp cổ nằm trên những đồi thông được chuyển thành các khách sạn nhà nghỉ cao cấp phục vụ khách du lịch. Nếu bạn không có thời gian tự tay hái.

Atiso. Bạn cũng chẳng thể bỏ qua các món ngon như nem lụi. Xôi bắp có bán rất nhiều trong phố. Bộ ảnh cưới tuyệt đẹp giữa tự nhiên Nếu bạn muốn có một bộ ảnh cưới với hoa. Hãy cho phép mình ngủ dậy muộn một chút. Cafe Tùng nằm ở khu Hòa Bình chỉ phục vụ nhạc cổ điển dành cho người sành nhạc lại sành cà phê.

Và Đà Lạt với những con phố khuất khúc không có đèn liên lạc. Cafe Liễu Ơ (nghĩa là lỡ yêu) nằm sau Dinh 2 giữa một khu vườn tĩnh.

Những trái bơ ngon lành. Người ta bán đủ các loại đồ từ cũ đến mới. Các nông trại đều sẵn sàng mở cửa đón khách đến tự tay hái và mua mang về làm quà. Đầy chất lửa và ma quái của chị chủ quán

Mười điều nên làm khi đến Đà Lạt

Ở đó. Đón giáng sinh an lành Một đêm giáng sinh an lành giữa không khí se lạnh cùng những người dân Đà Lạt là một trải nghiệm riêng dị biệt mà bạn chưa trải đời qua. Sắm áo ấm trong chợ cũ nờm nợp Những sạp hàng bán áo bắt đầu từ 17 giờ mỗi ngày ngay gần chợ Đà Lạt.

Hãy một lần thử nghỉ lại trong các ngôi biệt thự xinh xắn và đầy đủ tiện nghi để cảm nhận rõ về một đêm Đà Lạt yên tĩnh. Ngủ nướng trong chăm ấm giữa không khí se lạnh Tận hưởng một đêm ngủ trong chăn ấm dễ chịu giữa làn không khí trong lành và khoáng đãng của đất trời cao nguyên. Có thể mua các sản phẩm tươi ngon này trong chợ Đà Lạt vào buổi sớm.

Nếu bạn muốn một bộ ảnh trong khung cảnh xưa. Những món ốc ngon lành. Tại Đà Lạt có muôn vàn những món ăn ngon và nóng cho bạn chọn. Tuốt các loài hoa ở Đà Lạt sẽ cùng góp mặt cho bộ ảnh của bạn.

Nghỉ đêm trong một biệt thự tách biệt giữa nghìn thông reo Tại Đà Lạt. Cafe Mộc đường Bà Trưng cuối tuần nào cũng có nhạc sống. Một chương trình lễ hội đặc sắc đang được chuẩn bị và sẽ diễn ra với muôn hoa hiếm có của riêng mảnh đất này. Thị thành Đà Lạt kỷ niệm 120 năm thành lập và 5 năm lễ hội Hoa. Quà đêm nóng hổi vừa thổi vừa ăn Thời tiết se lạnh khiến bạn rất nhanh đói.

Nếu bạn muốn chụp ảnh với kiến trúc. Đoàn tàu đi qua những triền thung lũng với những ruộng rau và nhà kính trồng hoa chạy dài san sát rồi trở lại ga Đà Lạt. Đậu ván. Thả dốc qua những thảm hoa bên đường sẽ là trải nghiệm không thể nào quên.

Đến Đà Lạt. Trong ngày lễ an lành. Hoa cẩm tú cầu tím tím to hơn cả mặt người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét