Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Em mọi người đọc làm vợ tôi nhưng cặp bồ với cô ấy.

Còn em thì mặc áo sơ mi trắng của tôi

Em làm vợ tôi nhưng ngoại tình với cô ấy

Ngày tôi yêu em. Tôi quá sợ rồi. Từ hôm ấy. Chỉ là họ không dám nói ra và chẳng thể dấn mà thôi. Tôi đành lòng. Em đã coi cô ấy như người chị em ruột rà. Nhiều lần em đều xin phép tôi về thăm cô ấy. Tôi mặc em.

Tôi đến tặng hoa quà. Tôi thấy cô ấy khóc rất nhiều. Không van lơn tôi tha thứ.

Em không muốn mình có người thương mà sống ích kỉ với bạn bè. Tôi đột nhiên thấy người con gái đó trên giường của tôi như thế. Ở như thế rất bất tiện. Vì chuyến bay bị hoãn. Thấy tôi có hành động thân tình với em. Em tự ra đi. Có chuyện gì tôi bận không trông nom em được. Sau khi ra trường. Tôi không ngờ gì. Em nhìn thấy tôi mặt tái nhợt. Tôi cũng không dám. Cô ấy là bạn thân của em. Tôi đột thấy người con gái đó trên giường của tôi như thế.

Em bảo. Có hôm thì ngủ lại khi cô ấy ốm. Không quần. Có khi ngày lễ Tết. Em không lường trước được việc này. Nếu em ra ngoài thì cô ấy sẽ tủi hờn và rất buồn. Chỉ nghĩ đó là tình cảm gắn bó của đôi bạn thân thôi. Nhiều khi tôi thấy không bằng lòng vì em. Em không nói được lời nào. Tôi cũng không nghi ngờ gì vì nghĩ. Tôi đều phải tặng cô ấy vì không làm vậy thì em không chấp thuận.

Nhưng người yêu tôi nhất thiết không đồng ý. Tôi chết lặng.

Nhất là khi cô ấy chưa có bồ. Thế ra là vậy. Cô ấy cũng không có ai là bạn thân. Và tôi đã cổ vũ ý trung nhân mình chuyển ra ngoài ở riêng. Có khi muốn tắm giặt nếu mà đi đâu đó về không kịp. Tôi không ngại gì chuyện đó cả. Không quần.

Chung cục thì tôi phải đồng ý. Em không nói lời nào. Tôi cũng yên tâm hơn. Tưởng chết đi sống lại khi nhìn thấy em và người bạn thân đó không một mảnh vải che thân ôm nhau trên giường vào cái ngày tôi đi công tác. Không giảng giải.

Tôi thấy cô ấy khóc rất nhiều. Đó cũng khiến cho vợ mình vui thôi. Ngày em cưới. Không biết tôi đã làm đúng hay sai?

Em làm vợ tôi nhưng ngoại tình với cô ấy

Hiếm đi chơi. Em đi tôi cũng không níu kéo. Còn em thì mặc áo sơ mi trắng của tôi. Té ra trước tới giờ. Sẽ tiện săn sóc nhau hơn. Sau đó. Chỉ vội mặc quần áo. Những ngày tôi đi công tác. Ăn cơm. Tôi đều nhờ cô ấy làm. Nhờ có cô ấy mà em đã được trợ giúp rất nhiều. Và khi tôi chơi. Khi đi chơi. Cũng là một cặp nên có chuyện gì đâu. Những ngày đó. Tôi đã không đi được như dự kiến nên tôi đã về nhà và lùi lại ngày hôm sau.

Cứ đưa cô ấy đi cùng cho có kỉ niệm. Em hay rủ cô ấy đi cùng. Tôi có đến chơi cũng không tiện. Tôi nghĩ là cô ấy ngại vì thấy chúng tôi tình cảm trong khi cô ấy chưa có người yêu nên chạnh lòng.

Dù sao thì chúng tôi cũng lấy nhau. Ngày đó. Chỉ nghĩ đó là tình cảm gắn bó của đôi bạn thân thôi. Tôi không nghi ngờ gì. Cô ấy đều lánh né. Em đều muốn tôi đưa cô ấy đi cùng. Bạn thân ở lại thường thấy hụt hẫng. Ngày em cưới. Tôi không dám chung sống với người vợ như thế nữa.

Chúng tôi cưới nhau. Điều đó cũng không khó hiểu bằng chuyện. Chúng tôi chuyển ra ngoài. Tôi thực tình quá thất vọng. Nhưng không làm thế thì em không vui. Em nói. Té ra là vậy. Còn cô ấy sống một mình. Tôi thường tiến thoái nhà em chơi. Em thường hay dẫn cô ấy về nhà ngủ chung cho đỡ buồn vì chúng tôi sống riêng. Đó là cô bạn thân của em mà người làm chồng như tôi không hề hay biết.

Hai người họ quan tâm nhau cũng vì lý do này. Thật sự tôi quá hoảng sợ trước hình ảnh đó. Họ thực thụ là một cặp đồng tính. Cô ấy và em ở chung nhà trọ. Vì bạn đi lấy chồng.

(Ảnh minh họa) Ngày đó. Vì em không dám đối diện với tôi. Vì như vậy. Có một sự thật mà đến giờ tôi mới biết. (Ảnh minh họa) Nhưng. Dù sao thì hai người bạn thân ở với nhau cũng tốt. Vì đích thực. Người con gái đó cũng luôn bên cạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét