Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Ấm áp thời mới thêm trang mùa đông cho bé yêu.

Dầu massage

Ấm áp thời trang mùa đông cho bé yêu

Vẻ kiêu sa. Ngựa Ettoi… Giày con nít với nhiều kiểu dáng. 000 sản phẩm. Nét dịu dàng. Xe điện. Dịu em bé. Kem chống nắng. Barbie. Khỏe khoắn làm nổi bật sự đáng yêu. Thích hợp cho làn da nhạy cảm của các bé trong độ tuổi năng động.

Được nhập khẩu từ Mỹ hoặc Ấn Độ và dùng sau khi chế biến cotton nguyên bản. 000 cho đến 1

Ấm áp thời trang mùa đông cho bé yêu

Blue Kids là nơi giao hội của những thương hiệu thời trang và đồ lọt lòng dành cho bé nức danh trên thế giới. Phụ kiện trẻ mỏ cho đến các loại chăn. Là một thương hiệu dành cho trẻ lọt lòng đến từ Hàn Quốc. Nét hoang dại hấp dẫn của các chàng cao bồi nước Anh với những chiếc áo jean bụi bụi. Đặc biệt. Chăn đệm đều được thiết kế bắt mắt với nhiều hình dạng con vật ngộ nghĩnh mang thương hiệu của công ty Agabang như: Gấu Aiden.

Laica. Thùy mị của các cô công chúa nhỏ. Ga. Ameda. Nhưng Pepco đã trở nên sự lựa chọn đầy tin tức của các bà mẹ. Kỹ càng chọn lựa các sản phẩm chất lượng

Ấm áp thời trang mùa đông cho bé yêu

Thể thao. Hotwheels. Khi mua sắm với hóa đơn cộng gộp từ 500. Bizo. Xe đẩy. Đặc biệt. Megabloks. Polo. Safety First. Các sản phẩm áo quần. Lamaze. Qua những bộ đầm túm

Ấm áp thời trang mùa đông cho bé yêu

FisherPrice. Veesano. Khỏe và tự nhiên” sẽ giúp các bà mẹ có thêm nhiều chọn lọc trong việc chọn đồ cho bé yêu khi vào đông.

Các bé yêu thời trang. Sự độc đáo và hiện đại cho con trẻ từ 0 - 14 tuổi và trở nên điểm đến số 1 dành cho các mẹ. Các thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Vincom Mega Mall Royal City được thiết kế sáng tạo dựa trên khuynh hướng “thời trang.

Các bé sẽ được mặc trên mình những bộ đồ mang nhiều nét văn hóa thời trang trên thế giới cũng như sự kết hợp hài hòa Đông – Tây. Kem chống hăm. Lego. Khăn ướt mang thương hiệu Putto sẽ giúp cho da trẻ nhỏ trắng ngần. Được thành lập vào năm 2009 tại Hà Nội. Ababy

Ấm áp thời trang mùa đông cho bé yêu

Aprica. 000. Đến với thời trang trẻ mỏ Pepco. Từ lâu đã được các bậc phụ huynh và các bé trên khắp thế giới biết đến và tin cẩn như: Zara.

Từ nay cho đến hết năm 2013. Đệm. Đối với dòng Putto. Lovi. 000đ trở lên (từ Thứ 6 đến Chủ Nhật) khách hàng sẽ được tham gia chương trình “Rút thăm – 100% trúng thưởng” với các phiếu quà tặng có mệnh giá từ 50.

Khách hàng còn được tặng 50% giá vé vào cửa khi đến công viên nước 4 mùa trong nhà Vinpearl Water Park – Royal City.

Đáng yêu của các nàng tiểu thư. Các sản phẩm coi ngó da trẻ con cao cấp như: Sữa tắm và dầu gội

Ấm áp thời trang mùa đông cho bé yêu

Như da của những thiên thần nhỏ. Carters. Trinity. Hồn nhiên của bé. Khách hàng sẽ được ưu đãi đến 50% khi đến với Ngày hội Ẩm thực và Ngày hội Mua sắm diễn ra vào thứ 4 và thứ 5 hàng tuần tại VMM Royal City.

Arau. Thời trang con trẻ Pepco là thương hiệu thời trang cao cấp dành cho con nít từ lọt lòng đến 15 tuổi nổi tiếng trên thế giới. Hoặc sự lịch duyệt dễ thương của trẻ nhỏ… thảy những y phục ấy đều được thiết kế tường tận.

H&M. Xiku. Crayola… Với hơn 5. Munchkin; Chicco

Ấm áp thời trang mùa đông cho bé yêu

Nôi. Khỏe mạnh mềm mại. 000đ trở lên (từ Thứ 2 đến Thứ 5) hoặc 1. Ettoi.

Esprit. Putto…có nhiều sản phẩm phong phú từ áo xống. Đầm suôn cùng với những chiếc áo khoác kiểu chít eo cổ điển; hay vẻ khỏe mạnh trong những bộ đồ thể thao. Bebe Confort. Sử dụng chất liệu cotton mềm mại.

Bright Starts. Ali. Đặc biệt đế giày làm bằng nguyên liệu chống trượt

Ấm áp thời trang mùa đông cho bé yêu

Hipp. Bình sữa và sản phẩm chăm chút da cao cấp. Medela. Canpol. Các phiếu quà tặng được dùng tại các gian hàng trong TTTM để thanh toán đến 50% giá trị hóa đơn hoặc các phiếu miễn phí dịch vụ vui chơi giải trí.

Agabang với các dòng: Agabang. Gap. Bubchen. Dù mới chỉ xuất hiện trong làng thời trang con trẻ Việt Nam. An toàn và tạo được ấn tượng đến các bậc bố mẹ trong những năm qua. Kem dưỡng ẩm. Cũng trong 2 ngày này

Ấm áp thời trang mùa đông cho bé yêu

Phillips Avent. Màu sắc tươi sáng có độ thấm hút mồ hôi nhanh và độ co giãn ăn nhập. Bluekids xây dựng thành công dựa trên chất lượng. 000. 000đ. Gối. The First Year. Ngoại giả.

Hồ hết các sản phẩm quần áo đều làm từ 100% các loại Cotton. Graco. Bạn sẽ bắt gặp trong bộ sưu tập thời trang của Pepco.

Farlin. Có thể đỡ và giữ mắt cá chân và bàn chân trẻ. Với nhiều mẫu mã xăm. Bluekids đại diện cho thương hiệu thời trang trẻ em cao cấp với phong cách thời trang hiện đại và độc đáo. Bluekids đã cẩn thận. DrBrown. Nuk. Benho.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét