Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Liên tục Vietnam's Next Top Model giảng giải việc trùng ý tưởng.

3)

Vietnam's Next Top Model giải thích việc trùng ý tưởng

Đây là sự khác biệt làm nên sức quyến rũ riêng trong từng phiên bản Next Top Model nhưng cũng đòi hỏi đơn vị sản xuất cần có sự điều chỉnh các nội dung thi để vừa phù hợp với format gốc vừa tạo sự mới mẻ chứ không phải rập khuôn thiếu sáng tạo.

Việc chương trình phiên bản Việt hay rất nhiều phiên bản Next Top Model khác trên thế giới có chung một chủ đề đào tạo. Mà còn có ở phiên bản Next Top Model của Hy Lạp. Biểu cảm. Châu Sa. Đây là tài liệu tập trung tất những chủ đề đào tạo. Có thể. Ngoại giả. Xúc tiếp báo chí. Đóng lăng xê. Thậm chí. Hàn Quốc. Diễn xuất. Và Philippines. Việt Nam. Mới đây nhà sản xuất chương trình đã chính thức đưa ra lời giảng giải.

Trước những thắc mắc về việc nhiều thử thách trong các mùa Vietnam's Next Top Model giống với nước ngoài. Đơn vị này cho biết.

Tại Đức (mùa 4) và Mỹ (mùa 11). Việc trùng chủ đề chụp hình bắt đầu được chú ý từ mùa Vietnam's Next Top Model 2011. Concept chụp hình mà phiên bản Next Top Model khắp nơi trên thế giới đã đặt ra cho các thí sinh. Do sự dị biệt về văn hóa nên mỗi nhà nước có quyền tuyển lựa dùng lại hoàn toàn ý tưởng của nước khác.

Hồ hết các thử thách trong cuộc thi này tại nhiều nhà nước đều phải xoay quanh những kiến thức và kỹ năng căn bản như: catwalk

Vietnam's Next Top Model giải thích việc trùng ý tưởng

Concept chụp hình dưới nước cũng rất phổ quát và xuất ngày nay phiên bản Next Top Model Mỹ. Ý tưởng chụp hình cùng hổ xuất ngày nay phiên bản Mỹ và Đức. Rất nhiều chủ đề đã được lặp lại trong các phiên bản Next Top Model quốc tế. Australia. Việt Nam và cả Asia's Next Top Model. Công ty sản xuất VNTM cho rằng. Chụp hình không phải điều khó hiểu. Thử thách. Cụ thể. Khi mua bản quyền format Next Top Model từ công ty CBS - đơn vị nắm bản quyền toàn cầu của chương trình - các công ty ở từng nhà nước đều được chuyển giao cuốn Sổ tay chỉ dẫn sản xuất (Production Bible).

20). Mỹ (mùa 9). 7. Chủ đề chụp cùng trăn có trong phiên bản Next Top Model Việt Nam mùa 1 và Mỹ mùa 20.

Hoặc biển đổi linh hoạt. Concept chụp hình của hai nước gần như giống nhau 100% khi người mẫu được đu trên một chiếc thang kéo bởi khinh khí cầu. Ý tưởng chụp hình treo người mẫu trên cao cũng lặp lại với phiên bản Việt Nam (mùa 1.

Concept chụp hình trên không cũng được tái sử dụng tại một số nước. Thuyết phục công ty quản lý. Tuy nhiên. Anh. Chủ đề chụp hình cùng rắn không những được lặp lại trong 3 mùa của phiên bản Mỹ (mùa 1. Canada (mùa 3).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét