Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Bác sỹ Tiin: Ăn mãi mà chẳng mập có phải còn rất nóng tại giun?.

Cân đối các loại thức ăn

Bác sỹ Tiin: Ăn mãi mà chẳng mập có phải tại giun?

Mọi thắc mắc về sức khỏe giới tính. Nhớ là luôn trau dồi kỹ năng sống nữa bạn nhé. Tuy nhiên rau sống trồng không đúng quy cách. Muốn biết có bị nhiễm giun sán hay không bạn phải xét nghiệm phân mới biết được bạn nhé.

@Gmail. Cháu thấy mình ăn cũng khá mà mãi không mập. Hoạt động thể lực không? Độ tụ hội khi học bài. Có chế độ học tập. Cháu là nam giới. Không bảo đảm tiêu chuẩn rau sạch thường hay gây bệnh giun. Rau sống là loại thực phẩm ngon. 17 tuổi. Bạn vui lòng gửi câu hỏi đến hòm thư bandoc@tiin. Ăn sẽ an toàn hơn. Rau sống phải được trồng đúng quy định của rau an toàn. “Cao lòng khòng”.

Cung cấp nhiều vitamin. Rửa kỹ nhiều lần trước khi ăn. Cháu có thể uống thêm thuốc tẩy giun không ạ? Bác sỹ chỉ cho cháu cách làm sao để cháu có thể mập lên nhé! tanphat. Hồ hết đều gầy. Ôn thi có tốt không? Thấy việc nặng có ngại không? Chỉ thích ngồi một chỗ. Rửa rau sống thường tốn nhiều nước nên ở ngoài hàng thường rửa không kỹ. Kết hợp với luyện tập thân hợp lý.

Tự tay coi sóc bằng nước sạch. Khi rửa rau phải rửa dưới vòi nước chảy. Để đảm bảo an toàn. Ký sinh trùng cho người sử dụng. Đúng liều điều trị ngừa. Làm việc. Một số loại rau còn là vị thuốc nam nữa. Nhớ là gửi thư bằng tiếng Việt có dấu bạn nhé!.

Thân vẫn đang phát triển. Bạn sẽ có sức khỏe tốt. “Gầy nhẳng”. Sán. Câu hỏi của bạn sẽ được bác sỹ Hoàng Thúy Hải đáp hàng tuần. Để có sức khỏe tốt bạn cần ăn uống đủ chất dinh dưỡng. Ít bạn béo. Ngủ đủ giờ. Quan yếu là sức khỏe của bạn có vấn đề gì không? Bạn có đủ sức khỏe để học tập. Chất khoáng. Làm việc hợp lý.

Hoạt động nhẹ nhàng hay thích chơi thể thao. Dáng “chuẩn”. Khi ăn dễ mắc bệnh ký sinh trùng. Vận động nhiều? Khi gắng sức mũi và miệng có “tranh nhau” thở không? Dựa theo một số cảnh huống tôi đưa ra bạn rà xem sức khỏe của mình có tốt không nhé? Nếu vẫn ổn thì bạn không phải lo lắng gì.

Có phải tại giun không ạ? Cháu cũng uống tẩy giun 6 tháng 1 lần nhưng cứ sau ít lâu cháu ăn rau sống là cứ có cảm giác bị giun lại.

Vn. Chào bác sỹ. Com Bác sỹ Tiin đáp: Các bạn nam ở tuổi bạn. Nhiều người thích ăn rau sống thường tự trồng tại nhà. Ảnh minh họa Bạn tẩy giun 6 tháng 1 lần là rất tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét