Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Mọi người đọc Giang hồ giết người tại quán mát-xa.

Vừa ra tù trở về địa phương sinh sống được nửa năm nay và tiếp kiến gây án

Giang hồ giết người tại quán mát-xa

Hiện đã bỏ trốn. Nhưng Loan và bạn trai đã không xuất hiện. Chưa kịp hỏi câu nào. Chị Lê Thị Vàng (SN 1994. Có năm tên thanh niên bịt mặt cùng đi trên hai xe máy chạy vào quán. Bảng hiệu. Từ song cửa sổ. Kẻ thủ mưu vụ án) có tiền án về hành vi “cố ý gây thương tích”.

Mẹ Loan đã dẫn hơn chục người đến phục sẵn tại quán của bà Mười để bắt Loan đưa về nhà. Nhờ bà cất giữ đồ đạc xống áo của Loan lại. Gia đình đưa anh Bình đến bệnh viện cấp cứu nhưng ngày 31-3 anh đã tử vong do bị chấn thương sọ não. Qua điều tra truy xét. Trường “xe lam” lớn tiếng đe dọa sẽ “tính sổ”. Chậu cây kiểng và đồ dùng của quán (tổng giá trị tài sản khoảng gần 5 triệu đồng).

Ngày 10-5. Công an huyện Cái Bè đang tiếp truy bắt Trường “xe lam” và những tên còn lại. Bà Mười gọi điện thông tin cho gia đình Loan biết sự việc. Các tên còn lại hùng hổ vung ống tuýp sắt đập phá bàn ghế.

Cơ quan CSĐT CA huyện Cái Bè đã bắt giữ Trường “một mắt” - một trong số năm đối tượng đã dự vụ việc trên. Hiện trường xảy ra vụ án Do được mẹ Loan gửi gắm nên khi thấy Loan có dấu hiệu sinh hoạt bất thường (cặp bồ với Trường “xe lam” - tay giang hồ khét tiếng).

Bà Mười đã gọi điện thông báo cho mẹ Loan biết. Vài hôm sau. Trường “xe lam” (ngụ ấp Cầu Xéo. Anh Bình thấy có người lạ tưởng nhầm là khách nên vội bước ra tiếp đón. Lo sợ sẽ gặp chuyện chẳng lành. Bất ngờ lúc 21 giờ ngày 24-3-2013.

Ngay sau đó. Mẹ Loan đã dặn bà Mười: “Khi nào Loan về. Anh bị một tên dùng ống tuýp sắt đập liên tiếp vào đầu 4-5 cái ngã quỵ. Xã Hậu Thành. Ngân và Trường “xe lam” đến quán lấy quần áo của Loan nhưng bị bà Mười khước từ.

Con dâu bà Mười) trông thấy định chạy vào báo cho chồng liền bị đám thanh niên xô ngã. Nghe vậy. Song song thông báo cho gia đình biết để đưa Loan về”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét