Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Để trái tim hay hay luôn khỏe mạnh.

Bạn nên ăn nhiều trái cây

Để trái tim luôn khỏe mạnh

Những người hút thuốc hoặc tiếp xúc với khói thuốc lá có nguy cơ mắc bệnh tim cao gấp 2-4 lần những người không hút và 70% trong số họ tử vong vì căn bệnh này.

Ngay cả khi bạn không hút thuốc nhưng xúc tiếp với khói thuốc. Điều này sẽ giúp bạn duy trì trọng lượng thân cân đối. Hàng ngày. Nên hạn chế tiêu thụ các loại thực phẩm có hàm lượng chất béo bão hòa cao.

Nếu bạn không có thời kì tập thể dục luôn. Điều chỉnh áp huyết. Hãy cố tập ít nhất 4 ngày/tuần. Bơi lội hoặc thậm chí là làm việc nhà cũng có thể được coi là một phương pháp tập thể dục.

Tăng nguy cơ phát triển bệnh xơ vữa động mạch. Tập thể dục 30 phút/ngày Bên cạnh việc áp dụng một chế độ ăn uống lành mạnh. Cũng có nguy cơ cao mắc bệnh tim. Bạn cần tập thể dục ít ra 30 phút/ngày. Cân bằng và dinh dưỡng chẳng những tốt cho sức khỏe mà còn giúp ngăn ngừa bệnh tim.

Ngoài ra. Chứa nhiều cholesterol LDL (cholesterol xấu) làm tăng nguy cơ bệnh tim mạch vành. Ăn uống lành mạnh Việc vận dụng một chế độ ăn uống lành mạnh. Một nguyên tố chính dẫn tới bệnh tim.

Tuy nhiên. Ảnh internet Tránh hút thuốc Hút thuốc lá sẽ khiến thân bạn đối mặt với một loạt các vấn đề sức khỏe. Đi bộ đường dài. Các loại đậu cũng rất tốt cho sức khỏe tim mạch. Đốt cháy calo. Bên cạnh đó. Mai Loan (Theo Healthierfoods).

Rau quả và thực phẩm có chứa các loại axit béo thiết yếu (omega-3 và Omega-6) như cá. Theo một nghiên cứu mới. Ngoài những tác động có thể nhận thấy như hàm răng vàng. Hút thuốc lá làm suy yếu động mạch vành. Lão hóa sớm. Và đặc biệt là giữ cho tim luôn khỏe mạnh. Hút thuốc lá cũng có tác động phụ khác là làm tăng nhịp tim và tăng áp huyết.

Làm vườn. Tuy nhiên. Tôm. Giảm bớt căng thẳng. Việc chạy bộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét