Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Người mẹ 3 lần sinh non - chia sẻ ngay VnExpress Đời sống - Sức Khỏe.

Ở tuần thai 22

Người mẹ 3 lần sinh non - VnExpress Đời sống - Sức Khỏe

Cassana 25 tuổi và chồng 32 tuổi. Chỉ 3 tháng sau khi sinh đứa con đầu lòng. Cassana mang thai lần thứ hai.

5 tuổi). Bé phải trải qua phẫu thuật để tái tạo ruột. Tuy nhiên. Cassana là tình nguyện viên của Blisss.

Đến giờ. Leo (giữa. Bé Leo được sinh ra bằng phương pháp mổ đẻ. Cũng bằng phương pháp mổ lấy thai. Cô tiếp chuyện có các cơn gò đau đẻ kéo dài ít ra 20 phút.

Hiện nay. Người chồng. Họ chưa thấy một gia đình người Anh nào có đến 3 đứa trẻ sinh non và tuốt luốt đều khỏe mạnh. 7 kg. Các bác sĩ vẫn không giải thích tại sao Cassana lâm bồn sớm và vì sao các cơn co thắt của cô đã không dẫn đến sinh tự nhiên.

Chase lên 5 và Leo lên 6. Cassana đã thu âm bài hát Hands Tiny trong một đĩa đơn để quyên góp tiền giúp đỡ các gia đình có con sinh non khác.

Gia đình của chị Cassana. Nuôi trong lồng kính như các anh và cũng sống sót diệu kỳ như các anh. 4 kg. Hình ảnh hiện nay của 3 bé: Chase (trái. Cô được dùng thuốc để giữ thai. Các thầy thuốc quyết định mổ lấy thai. 5 tuần liền sau đó.

Vốn là một nhạc sĩ và từng đi hát từ năm 12 tuổi. "Hầu hết bà mẹ sinh non đều cảm thấy có lỗi vì đã không giữ được con trong bụng đủ lâu. Tuy nhiên. Cô bắt đầu hoảng loạn. 6 tuổi) và Sienna (3 tuổi) Các bác sĩ từng nói rằng.

Cassana Rason là trường hợp kỳ lạ. Kim Kim (theo Mark Large )

Người mẹ 3 lần sinh non - VnExpress Đời sống - Sức Khỏe

Cassana phát hiện có dấu hiệu lại sinh non. Khi Chase được an toàn và đưa về nhà. Nặng 2. Một kỹ sư IT đã trở thành giá đỡ cho cô. Có bốn lỗ trong ruột.

Một trong số một triệu bà mẹ trên thế giới khi cả ba lần mang thai của cô đều sinh non và cả ba bé đều sống sót. Thấy rõ dấu hiệu nghiêm trọng của cô. Họ dự đoán bé chỉ có 10% sống sót. Khi thai mới được 35 tuần. Năm 2007. Chase ra đời chỉ sau anh trai 9 tháng 3 tuần.

Họ cảm thấy mình có trách nhiệm trong tình trạng sức khỏe yếu kém của con".

Leo sau đó được giữ trong lồng ấp. Lần mang thai thứ ba năm 2009. Sienna - Lilly ra đời chưa được 1 kg. Cô vỡ ối.

Hiện thời đã 5 tuổi. "Bây giờ Sienna lên 3. Ngoài việc bị suyễn theo mùa thì cậu bé hoàn toàn khỏe mạnh và phát triển tốt như các bạn đồng trà.

Giống như một phản ứng chậm với những gì đã trải qua. Một tổ chức từ thiện giúp đỡ các trẻ em sinh non. Giúp cô vượt qua sự căng thẳng này. Gia đình chúng tôi mới bắt đầu cuộc sống trở lại".

Chase bị suy nhược phổi phải và chảy máu não - tình trạng có thể ảnh hưởng đến khả năng nhận thức của bé. Anh Steve. Cassana nói: "Chúng tôi hy vọng lần mang thai thứ ba sẽ may mắn hơn 2 lần trước nhưng đã lầm". Cô mang thai lần trước tiên. Cassana từng mắc chứng trầm cảm sau sinh. Khi bé được 29 tuần thai và chỉ nặng 1. Bé phải nằm viện 8 tuần trước khi được đưa về nhà.

Cassana nhớ lại. Cassana chia sẻ và cho biết vợ chồng cô quyết định không sinh thêm con nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét