Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Cám ơn nhịp cầu chia sẻ ngay nhân ái TTO.

Bạn bè và thực hành mơ ước riêng mình

Cám ơn nhịp cầu nhân ái TTO

Tìm hiểu về tình cảnh của bạn sinh viên này và viết gửi cho mục Nhịp cầu bác ái của TTO.

Cũng có một nơi để san sẻ những hoàn cảnh khó khăn mà mình nhìn thấy.

Vì tôi chỉ là một độc giả thì làm gì được TTO tin tưởng mà đăng. ------------------------------------ * Các tin bài liên can cuộc thi Tuổi Trẻ Online: ba điểm cộng. Tôi không nghĩ là được đăng. Nhìn những đứa em nhỏ. Mong sao bạn ấy có được sự trợ giúp của các nhà hảo tâm. Là dịp để bạn đọc sẻ chia những tình cảm - kỷ niệm; giải pháp - hiến kế cho tuổi xanh Online cũng như có thời cơ nhận nhiều giải thưởng hấp dẫn.

Cũng là cột mốc đánh dấu một thập kỷ báo tuổi xanh tham dự mạng Internet với nhiều sản phẩm điện tử khác nhau. Tuy nhiên vì gia đình quá nghèo nên không đủ điều kiện đến bệnh viện.

Thông báo chi tiết cuộc thi cóTẠI ĐÂY. Tôi mong rằng TTO sẽ nối phát triển chuyên mục này để làm cầu nối giữa những số mệnh khó khăn và những tấm lòng vàng trong từng lớp. Chuyên mục cũng sẽ tiếp là nơi gửi gắm những mong ước và là nơi sẽ biến những mơ ước đó thành hiện thực. Giải nhất thi viết san sớt kỷ niệm - xúc cảm trị giá 5 triệu đồng. Xin được làm “đại sứ mơ ước” cho họ. Trong đó giải nhất thi hiến kế trị giá 7 triệu đồng.

Đây là một phép mầu có thật mà TTO đã mang đến cho một mệnh. Bữa nay. Giao diện trang Tuổi Trẻ Online Đó là danh sách những nhà hảo tâm đã ủng hộ cho sinh viên Phan Thị Mỹ Tuyền trong bài viết Hãy giúp sức nữ sinh viên bị khối u tràn mặt của tôi trên Nhịp cầu nhân ái.

Hình ảnh của một nhân vật được TTO đăng là một mạng. * Danh sách bạn đọc gửi bài dự thi từ ngày 30-10 đến 8-11 có thể xem TẠI ĐÂY.

Đọc từng tên vàng của nhà hảo tâm mà mắt tôi cay xè. Cho đến bây giờ gia đình Tuyền vẫn chưa biết niềm vui này.

Ba má Tuyền đành nuốt nước mắt nhìn con đau đớn với căn bệnh quỷ quái hành hạ. Và cũng một ngày không xa nữa bạn ấy sẽ được khoác lên mình tà áo dài để bước lên giảng đường. Mặc dầu câu chữ không còn tròn trặn do khối u đã lấn lướt hết vòm họng. Vui vì sự sống đã trở lại với đứa con gái yêu quý của họ. Vậy là một người đã được góp phần cứu sống.

Tôi nhớ mãi câu nói của Tuyền: “Em muốn được đi học lại”. Cũng là sinh viên. Mặc dầu chỉ một lần đến thăm nhưng cũng đủ để tôi không bao giờ quên được hình ảnh của một cô nữ sinh ngày nào nay lại hoi hóp với căn bệnh hành hạ. Còn với những bạn đọc như tôi. Đã cứu sống nhiều người trong cơn hoạn nạn. Bệnh của Tuyền có thể chữa được.

Ba mẹ vất vả mưu sinh kiếm từng bữa ăn và Tuyền nằm hoi hóp trên giường bệnh mà tôi không cầm được nước mắt.

Một con người được cứu sống! LÊ THẠCH (TP. Vậy là không còn bao lâu nữa Tuyền sẽ được đưa đi chữa trị. Đây là một trong những hoạt động chào tuổi xanh Online lên 10 (1-12-2003 - 1-12-2013). Nhưng tôi tin chắc rằng khi biết họ sẽ vỡ òa trong sung sướng. Tôi đã đến thăm. Qua đây xin chân tình cảm ơn TTO đã có một chuyên mục ý nghĩa và đầy tính nhân văn như Nhịp cầu nhân ái.

* Danh sách bạn đọc gửi bài dự thi từ ngày 9-11 đến 12-11 có thể xem TẠI ĐÂY. HCM) Cuộc thi " tuổi xanh Online trong mắt độc giả" diễn ra từ 15-10 đến 15-11-2013. * Danh sách độc giả gửi bài dự thi từ ngày 12 đến sáng 13-11 có thể xem TẠI ĐÂY. Khi gửi bài viết. Vui vì ở đâu đó đang có rất nhiều người quan tâm và san sẻ khó khăn với họ.

* Danh sách bạn đọc gửi bài dự thi từ ngày 13 đến sáng 14-11 có thể xem TẠI ĐÂY. Nếu TTO không đăng về cảnh ngộ của Tuyền thì đây mãi mãi là mơ ước mà không bao giờ thực hiện được và không biết Tuyền sẽ ra sao. Tôi tình cờ biết cảnh ngộ của Tuyền qua một người bạn. Chuyên mục chẳng những viện trợ riêng Tuyền mà còn rất nhiều cảnh ngộ khác gặp khó khăn.

Một ước mong đã được thực hiện. * Danh sách các bạn đọc gửi bài dự thi từ 15-10 đến ngày 21-10 có thể xem TẠI ĐÂY. Nhưng không ngờ những hình ảnh. Trong trường hợp này. Nhưng đầu tiên. * Danh sách các độc giả gửi bài dự thi từ ngày 22-10 đến 29-10 có thể xem TẠI ĐÂY. Khi đọc được danh sách những nhà hảo tâm đã thương tình cảnh và ủng hộ cho Tuyền để bạn đi chữa bệnh mà lòng tôi nghẹn ngào khó tả.

Cũng cùng độ tuổi nên tôi hiểu khao khát cháy bỏng của Tuyền là được tiếp lên giảng đường cùng thầy cô. Một thông tin. Thông báo về Tuyền đã được TTO chọn đăng và nhận được rất nhiều chia sẻ của bạn đọc. Có tất thảy 12 giải thưởng. Vui vì có một “ông bụt độc giả TTO” đã biến những ước mong tưởng dường như chẳng thể của họ thành hiện thực.

* Danh sách độc giả gửi bài dự thi từ ngày 14 đến sáng 15-11 có thể xem TẠI ĐÂY. TTO ạ. Ba điểm trừ Tôi nghiện TTO như người khác nghiện Facebook (*). Đó sẽ không còn là ước mong với gia đình và Tuyền nữa mà nó sẽ sớm thành hiện thực. Còn với tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét