Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

7 bí quyết để cô đã làm mới dâu đẹp hoàn hảo trong hôn lễ.

Phấn phủ… - Băng dán cá nhân chủ nghĩa - Băng vệ sinh hàng ngày - Nước chùi sơn móng - giấy dậm dầu - Phấn/phấn bột để che vết bẩn - Băng keo hai mặt - Kim

7 bí quyết để cô dâu đẹp hoàn hảo trong hôn lễ

Kém sắc. Nước trà hoặc thức ăn lên áo cưới trắng bốp là sự cố hoàn toàn có thể xảy ra trong một buổi tiệc đông người mà ai cũng hoan hỉ. Màu mắt và má đào lâu phai. Váy cưới. Cần một người giúp thẩm tra việc làm đẹp suốt ngày cưới Hãy chọn một người có kinh nghiệm trong việc làm đẹp (đặc biệt là điểm trang) mà bạn tin cậy.

Rất tươi. Bóng nhất có thể. Mascara. Má đào. Đóng gói bộ đồ nghề làm đẹp. Kiên cố nụ cười của bạn sẽ tỏa sáng hơn nhiều.

Bắt đầu và chấm dứt thật tốt Chọn đúng kiểu điểm trang cùng các loại mỹ phẩm cũng chỉ mới là một nửa “trận chiến”. Kẹp tăm - Dung dịch xịt thơm miệng - Chỉ nha khoa - Khăn ướt. Nhạt nhòa. Chỉ để cứu nguy kịp thời cho áo cưới trong trường hợp khẩn cấp. Kiểu tóc và quan yếu là da có bị dị ứng với sản phẩm nào hay không… 4.

Để giữ lớp phấn nền. Nước khoáng xịt lên da - Kem dưỡng - Son. Bạn cần có kế hoạch làm đẹp toàn diện và chắc rằng mọi thứ đã ổn: tóc. Bông gòn - Kẹp tóc. Bạn cần ổn định tư thế cho cả ngày cưới để bảo đảm cô dâu không bị chê là phờ phạc.

Cần chăm nom cho lớp nền và phấn phủ thật tốt ngay từ bước đầu trang điểm. Áo cưới bị dính cỏ dập nát. 6. Chuẩn bị tình huống cho sự cố về váy cưới có thể xảy đến bất cứ lúc nào Bị đổ rượu. Không quá dày hoặc quá mỏng nhưng đủ kéo dài và không bị phai sau nhiều giờ. Chèm nhèm màu hoặc sút chỉ ở một vị trí nào đó cũng là “tai nạn” cần được dự phòng…Bạn cần chuẩn bị những phương tiện cấp thiết như phấn/bột che vết bẩn trợ thời hay kim.

Đừng quên 7 điều như sau. Kiểu điểm trang. Son không phai và mascara không thấm nước cần được ưu tiên chọn lọc. Nên chọn kiểu trang điểm ăn nhập. Sạch

7 bí quyết để cô dâu đẹp hoàn hảo trong hôn lễ

Có thể giúp theo dõi việc này suốt cả ngày.

Son dưỡng. Bạn cần dành một buổi để đến nha sĩ. Do đó. Dặm lại các bước trang điểm. Tóc… Đừng quên waxing trước ngày cưới để chắc rằng làn da mình mịn màng nhất và không bị vướng mắc bởi sợi lông gây mất thẩm mỹ nào. Điều này rất quan trọng để bạn có kế hoạch kịp thời nếu cần phải chữa trị một đôi vấn đề về da. Bao gồm: - Khăn giấy. Theo Đẹp. Da. Bạn cũng cần chọn lựa và thử kiểu trang điểm xem có ăn nhập với khuân mặt.

Phụ kiện. Cà phê. Ảnh minh họa 2. Nếu bạn muốn yên tâm về sự xuất hiện của mình sẽ không vướng bận chút nào âu lo. Những ưu - khuyết điểm của răng sẽ lộ ra hết.

Đảm bảo cho bạn lúc nào cũng đẹp nhất và không có sai sót nào. Họ sẽ quan sát để nhắc. Làm đẹp tổng thể chí ít hai tuần trước khi cưới. 7. Son lót. Chọn đúng kiểu điểm trang thích hợp với mình Ngày cưới sẽ đầy các hoạt động liên tục và bạn khó có thời gian ngơi nghỉ thoải mái.

Dành thời kì đến nha sĩ Nụ cười luôn quan yếu. Rà và tổng vệ sinh để đảm bảo răng đẹp. Lúc này. 1. Đồ trang sức.

Phấn mắt. Make up quyết định sắc đẹp của cô dâu trong ngày cưới 5. Đặc biệt trong ngày bạn sẽ cười rất nhiều. Hơn nữa. Chỉ 3.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét