Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Chia sẻ ngay Bốn món đậu cô ve lạ miệng.

Trộn đều

Bốn món đậu cô ve lạ miệng

Đổ nước vừa ngập đậu và đun sôi. Đun sôi nước. Cho đậu xanh và nấm đã chín ra đĩa. Thêm nấm đã thái nhỏ vào hấp tiếp khoảng 2 phút. Luộc khoai tây và cà rốt trong một xoong khác cho đến khi hai loại củ chín mềm. Com). Thêm đậu cô ve. Gà xốt cà chua Nguyên liệu: -450g ức gà xắt hạt lựu -2 chén đậu cô ve -1 chén cà chua bi -1 chén xốt cà chua -2 tép tỏi băm -1 muỗng cà phê húng quế xắt nhuyễn -2 muỗng cà phê dầu ôliu Thực hiện Cho dầu ôliu vào chảo.

Khuấy đều và đun liu riu khoảng 5 phút. Món 1: Salad đậu cô ve kiểu Ý Ảnh: Clinic. Khoai thiên tư tỏi Nguyên liệu: -900g đậu cô ve -2 củ khoai tây lớn đã gọt vỏ.

Tuy nhiên. Đun nóng và cho tỏi vào phi thơm. Để ráo nước rồi trộn với đậu cô ve

Bốn món đậu cô ve lạ miệng

Phô mai Mozzarella và húng quế. Tiêu -Phô mai Parmesan (tùy ý) Thực hiện Tước đậu cô ve và cắt khúc.

Để đậu ráo nước và nguội. Món 4: Đậu cô ve hấp nấm vật liệu: -450g đậu cô ve tươi -1 chén nấm thái nhỏ -1 muỗng cà phê mù tạc Dijon -2 muỗng cà phê cần tây cắt khúc -2 muỗng cà phê dầu ôliu extra virgin -Muối và hạt tiêu Thực hiện Hấp đậu trong vòng 5 phút. Thêm muối và tiêu cho vừa ăn. Vớt ra. Rưới nước xốt lên rau củ. Trang hoàng cần tây lên trên cùng và dọn dùng.

Trộn dầu ôliu. Có nhiều công thức với đậu cô ve thơm ngon và lành cho sức khỏe. Vớt ra. Cho húng quế vào. Rưới hỗn hợp nước xốt này lên trên đậu xanh và nấm. Một vài cách chế biến có thể khiến cho trẻ nít không hứng với món ăn bổ dưỡng này

Bốn món đậu cô ve lạ miệng

Xắt con cờ -3 củ cà rốt xắt khoanh -1/3 tách dầu ôliu -3 tép tỏi bằm -Muối. Thêm gia vị cho món salad với dầu ôliu. Cho đậu vào luộc với chút muối trong khoảng 15 phút. Khi đậu chín mềm. Cho đậu vào một tô lớn. Vặn nhỏ lửa và đun đến khi đậu chín mềm. Cà chua bi và xốt cà chua vào. Tố Uyên (Theo Clinic.

Mài một ít phô mai Parmesan và rắc lên trên cùng. Vớt đậu ra để ráo. Đun sôi và đôi khi khuấy đều. Xếp rau củ ra đĩa. Món 2: Đậu cô ve. Dọn ra ăn nóng

Bốn món đậu cô ve lạ miệng

Tiếc thay. Món 3: Đậu cô ve. Trong nhiều trường hợp. Vặn nhỏ lửa. Khẩu phần: 4 người. Trộn với cà chua. Tiếp đến. Mù tạc.

Com vật liệu: -2 chén nhỏ đậu cô ve -4 quả cà chua xắt -1 viên phô mai Mozzarella xắt hạt lựu -1 muỗng cà phê húng quế xắt nhỏ -2 muỗng cà phê dầu ôliu extra virgin -Giấm táo Balsamic/ giấm gạo -Muối thực hành Cho đậu cô ve vào một xoong nhỏ.

Đun nóng dầu ôliu. Cho tỏi vào phi thơm. Cho thịt ức gà vào nấu chín kỹ. Đậu cô ve thường bị xem là món phụ. Hãy thử chinh phục khẩu vị của các thành viên trong gia đình với bốn món đậu cô ve lạ miệng dễ làm sau.

Muối và tiêu vào một chén nhỏ. Giấm táo Balsamic và muối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét