Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Tốt hơn Bé lọt lòng sống lại sau 10 giờ trong nhà xác.

Hiện thời

Bé sơ sinh sống lại sau 10 giờ trong nhà xác

Thanh Hương Theo Tri Thức. Bé Milagros đang được chăm nom đặc biệt do phổi của bé chưa phát triển hoàn thiện. Colombia vào sáng sớm ngày 13/11 khi người mẹ mới mang thai ở tuần thứ 27.

Ảnh minh họa: Fox News. Sau đó người ta chuyển Milagros tới một nhà xác để chờ cha em đến nhận. Và hệ quả là họ kết luận sai. “Trong một số trường hợp. Và tuyên bố em bé đã tử vong chỉ 35 phút sau khi chào đời. Có thể do được quấn trong lớp chăn ấm nên em bé đã hồi sinh”. Việc kết luận nhầm bé đã tử vong có thể do nhịp tim của em quá yếu. Bé lọt lòng sống lại sau 10 giờ đồng hồ trong nhà xác.

Thầy thuốc Javier Zagarra cho biết. Chào đời tại một bệnh viện ở thành thị Quibdo. Với trường hợp này. Milagros (tức là điều kỳ diệu trong tiếng Tây Ban Nha). Và khi một viên chức bệnh viện trao Milagros cho cha của em thì họ thấy em cựa quậy. Ngay lập tức họ đưa em đưa lên máy bay để chuyển tới bệnh viện Santa Teresita del Nino Jusus ở thủ đô Bogota.

10 tiếng đồng hồ trôi qua. Các thầy thuốc đã thực hành giải phẫu mổ sinh cho người mẹ nhưng không thấy dấu hiệu của sự sống trên cơ thể Milagros.

Các thầy thuốc không thể nghe thấy nhịp tim dù đứa bé vẫn còn sống. Tên của em bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét