Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Anh Chuyền ngày hôm nay “gà trống” nuôi con.

Hằng ngày Nguyệt thay mẹ giúp bố săn sóc người chị tật nguyền và làm việc vặt trong nhà

Anh Chuyền “gà trống” nuôi con

Không phải lo nghĩ tới từng bữa cơm hằng ngày”. Nhiều người trong khu đã khuyên tôi nên đem cho các cháu đi làm con nuôi. Để bố không phải nhịn đói hoặc suốt ngày phải ăn khoai. 176. Trưởng khu 3. Cháu Nguyệt tâm tư: “Cháu thương bố. Vì vậy. Thương chị nhiều lắm. Tỉnh Phú Thọ. Ăn sắn nữa”. Huyện Thanh Ba.

Bố con anh Đào Công Chuyền trước ngôi nhà dựng tạm trên đất ở nhờ. Dù thế nào cũng cụ nuôi dạy các cháu lớn khôn”.

Điện thoại: 0975. Bà Nguyễn Thị Nhung. Khu 3. Mảnh đất đang ở chỉ là ở nhờ. Giờ đây. Nhưng hoàn cảnh của chúng tôi cũng chẳng dư dả là bao nên chưa giúp được nhiều cho bố con anh Chuyền.

Cháu sẽ cố kỉnh học thật giỏi để sau này có công ăn việc làm đỡ bố nuôi chị. Xã Mạn Lạn. Đến đất để ở cũng không có. Xóm dưới đều thương cho cảnh “gà trống” nuôi con tàn tật. Rất mong các nhà hảo tâm xa gần mở mang tấm lòng nghĩa cử giúp đỡ bố con anh Chuyền sớm ổn định cuộc sống và để cháu Nguyệt được tới trường. Mọi sự giúp đỡ xin gửi về địa chỉ: Đào Công Chuyền.

305. Xã Mạn Lạn cho biết: “Gia đình anh Đào Công Chuyền là hộ đặc biệt nghèo ở địa phương. Tôi tự hứa với lòng mình. Bà con làng trên. Nhưng làm như thế sao đành lòng! Đây là giọt máu của vợ chồng tôi sao nỡ đem cho.

Bài và ảnh: MAI LOAN. Anh Chuyền nghẹn ngào cho biết: “Cảm thông với hoàn cảnh gà trống nuôi con của tôi. Lo từng bữa ăn của bọn trẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét