Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Vietnam’s Next Top Model, liên tục Thử thách cùng bước nhảy hăm he vào Top.

Ở vị trí tiếp theo là chương trình  Giọng hát Việt  ,  Tập 10 - Vòng đối đầu  chỉ mang lại 442

Vietnam’s Next Top Model, Thử thách cùng bước nhảy nhăm nhe vào Top

Dù tuần rồi chương trình chỉ đưa ra tập 11 - giới thiệu các thí sinh, nhưng có lẽ sự đáng yêu không cưỡng lại được của các bé vẫn dễ dàng chinh phục khán giả, mang lại 1.

Tại Việt Nam, các câu chuyện xung quanh vòng casting của  Vietnam's Next Top Model 2013  đang hết sức sốt dẻo, hẹn một mùa phát sóng bội thu. (HNMO) - Dù chỉ mới tung trailer cùng các clip hậu trường tuyển sinh, nhưng hai chương trình truyền hình  Vietnam’s Next Top Model   và  Thử thách cùng bước nhảy  cũng đã lăm le các vị trí cao tại bảng xếp hạng (BXH) Zing TV.

146. 163 lượt xem. Đứng hạng nhất BXH Zing TV tuần này vẫn là chương trình  Giọng hát Việt nhí.

Americas Next Top Model Cycle 20 lôi cuốn cộng đồng mạng bởi các bài thi hóc búa và lạ đời. Tân binh của BXH tuần này là  Americas Next Top Model Cycle 20  (Guys & Girls).

Hy vọng chương trình sẽ lấy lại được độ hot của mình với  Vòng đo ván  trong BXH tuần sau, đây là vòng thi được đánh giá là khốc liệt nhất.

Chương trình hiện đang đứng thứ 3 trong BXH và vẫn còn tiếp tục tăng nhiệt, khi mà mùa 20 này có sự xuất hiện của các thí sinh nam.

026 lượt xem, một con số khá hụt hẫng. Thử Thách Cùng Bước Nhảy 2013  chỉ mới tung trailer, nhưng cũng kịp đứng ở vị trí thứ 15 trong BXH Zing TV.

Các bài thi chông gai và lạ đời, cộng với những màn tình cảm hấp dẫn của trai xinh gái đẹp trong hậu trường, format chương trình này sẽ càng trở nên kịch tính và hấp dẫn. Các vị trí trên BXH tiếp theo là  Family outing, MasterChef Season 4, Barefoot friends, The Voice US, We got married, Cuộc đua kỳ thú Việt Nam  ….

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét