Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Angela đáng tin cậy Phương Trinh kín đáo nhưng vẫn nóng bỏng giữa "tâm bão".

Những ngày vừa qua, bộ trang phục giống Can Lộ Lộ và những màn biểu diễn quá nóng của Angela Phương Trinh tại một quán bar ở Hà Nội đã trở nên một trong những tâm điểm bàn tán

Angela Phương Trinh kín đáo nhưng vẫn nóng bỏng giữa

Cũng giúp Angela Phương Trinh dòm ra những sai trái, thiếu sót và cô sẽ nắm chấp hành một cách nghiêm trang nhất. HCM coi xét, xử lý hành vi trình diễn phản cảm của "Bà mẹ nhí". Cô diện bộ đồ diễn kín đáo nhưng được thiết kế bó sát, khéo khoe những đường cong gợi cảm. Tuy vẫn có những ý kiến trái chiều nhưng "Bà mẹ nhí" chia sẻ cô sẽ thay đổi từng ngày và kết nạp mọi góp ý.

Bên cạnh đó, nhiều động tác vũ đạo nhạy cảm cũng được Angela Phương Trinh bỏ bớt đi trong các tiết mục của mình.

Bên cạnh đó, quan điểm từ Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, Cục Nghệ thuật biểu diễn. Được biết, ngày nay Angela Phương Trinh vẫn đang tiếp kiến tour diễn tại miền Bắc trước khi trở lại Tp.

Sự việc này càng trở nên nóng hơn khi ngoài những chỉ trích từ dư luận như không thấy là thông báo Angela Phương Trinh có thể sẽ bị cấm trình diễn nếu còn tái phạm , sau đó tiếp chuyện là Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hà Nội đề nghị Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TP. Tuy nhiên, màn trình diễn của Angela Phương Trinh vẫn bị đánh giá là khá nóng, chỉ là có chút tiết chế hơn trước đây.

HCM trong tuần sau. Clip ghi lại màn trình diễn được cho là mới đây của Angela Phương Trinh tại Hải Phòng Và mới đây, theo một clip san sẻ trên mạng với chú thích là màn biểu diễn mới nhất của Angela Phương Trinh ở một quán bar tại Hải Phòng thì nữ diễn viên đã có những thay đổi trong trang phục và phong cách biểu diễn.

Bộ y phục mà Angela Phương Trinh diện trong show diễn tại Hải Phòng Trao đổi với chúng tôi sau đêm diễn, Angela Phương Trinh cho biết cô đang thực hiện đúng lời hứa của mình với khán giả sau vụ ồn ã vừa qua. Trước những ồn ào này, Angela Phương Trinh đã nhận lỗi và có những hứa với khán giả không để xảy ra sai phạm này lần nào nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét