Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Khai mạc Giải chia sẻ ngay cầu lông gia đình toàn quốc 2013.

Các vận động viên dự ở nội dung nam nữ phải có Giấy đăng ký thành thân hoặc công nhận của Ủy ban dân chúng phường, xã; hộ khẩu gia đình; chứng minh nhân dân. Giải thi đấu với các nội dung đôi nam (bố với con trai), đôi nữ (mẹ với con gái) và đôi nam nữ (vợ với chồng) theo các nhóm tuổi từ 30-60 tuổi.

# Của bố hoặc mẹ. Đinh Thị Hương (TTXVN). Đối với giải bố-con hoặc mẹ-con phải có giấy khai sinh bản gốc của con; hộ khẩu gia đình và chứng minh quần chúng.

Giải cũng là hoạt động thiết thực chào mừng 68 năm cách mệnh tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9. Tham dự giải lần này có 16 đoàn với hơn 160 vận cổ vũ đến từ các tỉnh, thị thành: Bắc Giang, Bình Dương, Bình Định, Hà Nội, Khánh Hòa, Lào Cai, Lâm Đồng, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Yên, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Sơn La, Thái Nguyên và Yên Bái.

Giải diễn ra từ ngày 28 đến 31/8/2013. /. Trong đêm mở đầu đã diễn ra trận đấu đôi nam giữa các đội Nghệ An-Ninh Bình; Hà Nội-Ninh Thuận; Ninh Bình-Bình Định. Giải cầu lông gia đình toàn quốc nhằm đẩy mạnh phong trào đoàn luyện thân, góp phần xây dựng gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc, tích cực hưởng ứng cuộc vận động "Toàn dân đoàn luyện cơ thể theo gương chủ toạ Hồ Chí Minh vĩ đại.

" Bên cạnh đó, giải mang ý nghĩa sâu sắc trong việc xây dựng tổ ấm gia đình hạnh phúc, xây dựng càng ngày càng nhiều “Gia đình thể thao” và “Gia đình văn hóa” góp phần đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân xây dựng đời sống văn hóa” trong cả nước càng ngày càng phát triển.

Các vận khích lệ tranh tài ở các nội dung theo thể thức vòng tròn tính điểm và chia bảng. Mỗi vận cổ vũ không được tham dự quá hai nội dung thi đấu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét