Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Phong cách công ty thiết kế nội thất nội thất

A. Đặt giường ngủ của trẻ ở vị trí này được xem là tốt. B. Bàn học nên đặt ở góc phòng chéo với cửa ra vào. Ở Ví dụ này, vị trí của bàn học được đặt các xa cửa ra vào, lưng ghế đối diện với một bức tường cứng cáp, có tác dụng "hỗ trợ" cho trẻ.C. Bàn học của trẻ nằm ở góc phòng có tường chung với cửa ra vào, tường còn lại áp sát lưng ghế. D. Gường ngủ đặt ở góc phòng chéo với cửa ra vào, đầu giường áp sát tường.Bố trí giường ngủ và bàn học của trẻ một cách hợp lý theo phong thủy sẽ giúp con bạn có một sức khỏe tốt và học tập hiệu quả.10. Hướng Đông Bắc: . Vận văn xương, chủ màu vàng. Nếu bạn có trẻ nhỏ sắp tham gia thi cử, tốt nhất cần để ý đến bố cục phong thủy của hướng này. Khu vực này thuộc hành Thổ, ưa dùng màu vàng và màu đất. Các vật phẩm hành Thổ như bình hoa bằng gốm sứ cũng hợp cho việc tăng cường năng lượng ở khu vực này. Thủy tinh tự nhiên cũng có hiệu quả. 11. Hướng Tây Nam: . Vận đào hoa, chủ màu vàng. Nếu bạn muốn tăng thêm vận thế hôn nhân hay tình yêu, thì hướng này của phòng khách là cực kỳ quan trọng. Hướng Tây Nam thuộc hành Thổ. Cách xúc tác cũng giống như hướng Đông Bắc.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Phòng  thiet ke biet thu vuon  khách luôn chiếm một khoảng diện tích vừa đủ cho sinh hoạt gia đình, không gian thanh tao sang đi kèm với những đồ vật trang trí tinh tế, gian phòng nhỏ nhưng đầy đủ các cảm thụ, với những phong cách cổ điển, tân cổ điển, đương đại được biểu hiện trên những bộ sofa, kệ ti vi, tủ rượu, và được kết hợp chặt với những chi tiết phào chỉ trên tường nhằm tạo ra không gian đầm ấm mà yên lặng, thảnh thơi mà nhẹ nhõm.

8 mẹo nhỏ tạo căn bếp thân thiện

Thiết kế nội thất gian hàng hoặc thiết kế nội thất cửa hàng để khẳng định được quy mô và tính chuyên nghiệp của công ty, doanh nghiệp hay của chính chủ cửa hàng đó. Việc thiết kế thi công showroom - gian hàng sao cho vừa miêu tả được ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh cũng như sản phẩm, dịch vụ vừa cuốn được sự để ý của khách hàng là điều đẵn. Thiết kế showroom gian hàng , thiết kế cửa hàng nhằm giới thiệu sản phẩm  kiến trúc biệt thự hiện đại  dịch vụ đến với đông đảo khách hàng đang là việc làm chẳng thể thiếu đối với các Công Ty, Doanh Nghiệp trong nền kinh tế thị trường hiện thời .

Phụ kiện cho các không gian hẹp

Nhìn bên ngoài căn nhà, nhiều người có thể liên tưởng tới những ngôi nhà hoang trong phim kinh dị. Mối mọt tấn công mạnh vào những thanh gỗ, lớp vữa trên tường tróc loang lổ…

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Và như thế với nhu cầu ấy các nhà hàng với những quy mô từ nhỏ đến lớn liên tục được hình thành và dần phát triển theo nhiều hướng dịch vụ khác nhau. Nhà hàng không chỉ thuần tuý là nơi để người ta thưởng thức những món ăn ngon, lạ và đặc biệt mà đó chính là nơi để người ta xây dựng những mối quan hệ đối tác làm ăn, là nơi để những tổ chức, cơ quan giao lưu và diễn đạt mình, và cũng có thể là nơi hò hẹn yêu đương của đôi lứa. Cũng cho nên mà thiết kế nội thất nhà hàng đẹp và sang là điều không thể thiếu của các chủ đầu tư theo ngành dịch vụ này.Với cửa trượt “xuyên thấu” như thế này, phòng tắm trở nên đẹp và tinh tế. Nó không những giúp tiết kiệm không gian, tạo cảm giác rộng rãi mà còn giúp cho bạn thoát khỏi sự bí bách của những phòng tắm kín trước đây.Thiết kế cửa trượt trong suốt đã thay đổi quan niệm về nhà tắm "kín mít".

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Với chiều cao của người Việt Nam nói chung thì kích thước của tủ bếp dưới thích hợp thường có độ cao từ 80 – 90 cm, sâu từ 45-50cm, tủ bếp trên có độ cao từ 45 - 75cm, độ sâu nhàng nhàng từ 30 -35cm. Khoảng cách giữa tủ bếp trên và dưới khu vực bếp gas, máy hút mùi từ 60 – 80cm, khoảng cách giữa tủ bếp trên và dưới khu vực khoang chậu rửa, và khu vực khác từ 40 – 60 cm. Tổng chiều cao của quờ quạng tủ từ 2,4 m – 2,5 m,  công ty thiết kế nội thất  tầm với mở cửa tủ trên tối đa từ 1,8m – 1, 9m. Tùy chiều cao của trần nhà bếp mà chọn loại cao hay thấp. Cao thì khoảng 2.4-2,5m. Thấp thì khoảng 2m. Xác định vị trí để tủ, kệ trước khi thiết kế để thiết kế hình chữ L, chữ U, G, I hay tủ bếp đảo.Bếp rộng hay hẹp là nhân tố chủ đạo quyết định việc tuyển lựa tủ bếp, nếu không nghiên cứu hiện trạng của bếp kỹ trước khi mua tủ sẽ gây trở ngại trong việc lắp đặt và sử dụng.

10 cách đơn giản để

Trong thiết kế nội thất nhà hàng thì khâu thiết kế bếp nấu trong nhà hàng là khâu hết sức quan trọng, không gian bếp chí ít phải đủ rộng để phân chia các khu chức năng hợp lý và bảo đảm không có sự chồng chéo về mặt công năng. Bố cục không gian bếp thường gồm 6 khu căn bản như sau:. - Khu sơ chế: là nơi trước tiên trong quy trình làm bếp, ở khâu này người ta có trách nhiệm lấy đồ từ các kho thực phẩm chuyên dụng để sơ chế nội thất chính ở khu này bao gồm: Chậu rửa, giá để đồ, thiết bị sơ chế, thái lát rau củ quả...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét