Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Swansea vs Manchester United: rạng còn rất nóng đông nắng nhạt.

HLV kỳ cựu người Scotland đã giải nghệ và dù đích thân chọn người đồng hương David Moyes cho vai trò kế nhiệm nhưng không phải vô cớ mà Cesc Fabregas, Thiago Alcantara, Gareth Bale hay Cristiano Ronaldo đều quay lưng

Swansea vs Manchester United: Bình minh nắng nhạt

Không phải nhà ĐKVĐ Premier League thiếu tiền, cũng chẳng vì họ không dám thẳng thừng ăn tiêu mà chính vì sự thay đổi trên chiếc ghế mà đã gần 3 thập kỷ nay, các CĐV vốn quen với hình ảnh của “ông già gân” Alex Ferguson.

Lại cộng thêm những câu chuyện hệ trọng đến mai sau của Wayne Rooney, dự đoán về bước đi trước nhất khó khăn của Quỷ đỏ không phải là không có cơ sở. Dù Man United có bề dày truyền thống thì họ cũng không tránh khỏi sự loạng quạng khi bước sang một giai đoạn mới.

Ngay cả khi thắng Wigan để giành Community Shield nhưng những trận giao hữu thiếu thuyết phục đã tạo nên sự dè dặt trong chọn lựa của những cầu thủ được Man United quan tâm.

Dự đoán: 1-1   Thiên Sơn (Thethaovietnam. Đã và đanh có những câu hỏi đặt ra về việc vì sao Manchester United lại yếu thế đến vậy ở thị trường chuyển nhượng mùa Hè này? Đó là điều bất ngờ nếu đánh giá trên mặt thành tích, truyền thống và sự hào nhoáng từ tên tuổi của Quỷ đỏ

Swansea vs Manchester United: Bình minh nắng nhạt

Ngay cả những đánh giá về dịp vô địch cũng trở nên dè dặt rưa rứa. Swansea có thể không ở đẳng cấp ngang họ nhưng thầy trò HLV Michael Laudrup vẫn đang duy trì được phong thái khá ấn tượng để sẵn sàng trở thành kẻ trước tiên cản bước nhà vô địch. Thực ra, câu trả lời khá đơn giản. Ngoài Moyes, điểm mới của Quỷ đỏ là Wilfred Zaha được mua từ tháng 1 năm nay, trong khi cầu thủ trẻ Guillermo Varela mới được ký giao kèo nhưng khó có nhịp thi đấu.

Vn).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét