Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Lửa mới nhất Phật hé lộ hậu trường hành động ấn tượng.

Trong hơn 20 năm kinh nghiệm, Bùi Văn Hải đã từng thực hiện và chỉ đạo võ thuật cho rất nhiều bộ phim trong và ngoài nước

Lửa Phật hé lộ hậu trường hành động ấn tượng

HCM. Bùi Văn Hải vừa làm đạo diễn hành động vừa dự diễn xuất Theo thông cáo từ nhà phát hành BHD, đứng sau những cảnh hành động ấn tượng của Lửa Phật là Bùi Văn Hải - một trong những đạo diễn võ thuật thế hệ trước hết tại TP.

Lửa Phật là dự án phim hành động, giả tưởng do Hãng phim Việt cùng với Metan Entertainment, Kantana Post Production, Early Risers Media Group và Minh Dofilm phối hợp sản xuất.

Trong phim, anh đảm nhận cả 3 vai trò: Đạo diễn, viết kịch bản và diễn viên chính.

Bù lại những nặng nhọc của cả ekip, Bùi Văn Hải khá chấp thuận với những cảnh quay hành động mà ekip đã thực hiện.

Kinh nghiệm dày dặn và sự cộng tác ăn ý chính là một trong những lý do để Dustin Nguyễn tin tưởng và giao cho anh trọng trách Đạo diễn hành động phim Lửa Phật

Lửa Phật hé lộ hậu trường hành động ấn tượng

Khi nhận làm đạo diễn hành động cho bộ phim này, tôi phải nghiên cứu từ sách vở cũng như các thế võ tôi học được từ ba của mình là võ sư Bùi Văn Việt Mỹ để biểu diễn cho anh Dustin xem và được đạo diễn đồng ý đưa vào phim mà không theo bất cứ trường phái cổ trang hay hiện đại nào mà là xen lẫn cả hai".

Cùng Dustin Nguyễn - người bạn thân của mình, Bùi Văn Hai đã sáng tạo thêm nhiều chiêu thức và thiết kế nhiều cảnh quay đẹp mắt, tạo nên một sự phối hợp tinh tế giữa tinh hoa võ Việt và những trường phái võ thuật khác.

Bùi Văn Hải cho biết, Lửa Phật khiến anh bị áp lực bởi là phim hành động bom tấn và cũng là bộ phim mà anh và ekip vất vả nhất từ trước tới nay. Phim cũng được dán nhãn cấm khán giả dưới 16 tuổi.

Trước đây, Bùi Văn Hài từng hiệp tác với Dustin Nguyễn trong phim Huyền thoại bạt mạng, Để Mai tính và Long ruồi. Roger Yuan đã từng tham dự diễn xuất và chỉ đạo hành động trong nhiều bộ phim nức danh như: Skyfall, Shanghai Noon, Batman Begins… Bản thân Roger cũng là một võ sư, chính nên ngoài diễn xuất, anh còn hỗ trợ và san sẻ thêm nhiều kinh nghiệm của mình trong các cảnh quay hành động

Lửa Phật hé lộ hậu trường hành động ấn tượng

Roger Yuan chỉ dẫn Ngô Thanh Vân trong một cảnh diễn Trong quá trình đạo diễn hành động, anh cũng rất ấn tượng với Roger Yuan - diễn viên kiêm chỉ đạo hành động nức tiếng đến từ Hollywood. Đây là dự án mà Dustin Nguyễn đã ôm ấp trong suốt 5 năm qua (2008 - 2012). Anh chia sẻ: "Nếu các bạn đã xem các màn võ thuật trong phim Hồng Kông hoặc cách cảnh hành động trong phim của Holywood, bạn sẽ thấy các cảnh đánh nhau, các góc máy trong Lửa Phật không bị ảnh hưởng bởi bất cứ bộ phim nào.

Ngoài Dustin Nguyễn, Roger Yuan, Bùi Văn Hải, dàn diễn viên hùng hậu của phim còn có Ngô Thanh Vân, Thái Hòa, Đinh Ngọc Diệp, Hiếu Hiền, Phi Thanh Vân.

Lê Hà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét