Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Thăm “nhà” cựu thiết kế nhà tổng thống Mỹ

Thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ nhằm tạo ra cho trẻ một sân chơi lành mạnh đảm bảo tính khoa học cũng như giúp trẻ nhận ra màu sắc một cách chóng vánh, Nhằm kích thích các hoạt động của não bộ mang lại cho trẻ sự thoải mái và sự tập chung trong học tập.Về mặt khoa học, phòng ngủ cho trẻ phải đảm bảo nguyên tố gọn, hợp lý và an toàn. Ngoài ra, những người nghiên cứu phong thủy cũng có những tham vấn thiết thực cho các bậc bố mẹ trong vấn đề này.Với cửa trượt “xuyên thấu” như thế này, phòng tắm trở nên đẹp và tinh tế. Nó không những giúp tiết kiệm không gian, tạo cảm giác rộng rãi mà còn giúp cho bạn thoát khỏi sự bí bách của những phòng tắm kín trước đây.Thiết kế cửa trượt trong suốt đã thay đổi quan niệm về nhà tắm "kín mít".

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

-  gia lam tran thach cao ha noi  Các lược đồ thiết kế nên giới hạn vì việc thực hành có thể tiêu tốn nhiều tiền và gây ra những vấn đề về sức khoẻ.- Tránh treo đèn có ánh sáng quá chói trên trần nhà và hạn chế tối đa những vật dụng có góc cạnh sắc nhọn. Thiết kế, thi công nội thất nhà ở, công trình dân dụng hay nói cách khác thiết kế thi công nội thất gia đình đòi hỏi tính hệ thống hoàn chỉnh, cần phải nghiên cứu thấu suốt về kế hoạch, thẩm mỹ nghệ thuật, dự toán phí cho đến phương thức thi công nội thất. .

Phụ kiện cho các không gian hẹp

Bạn có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tư vấn? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@dep.Com.Vn . Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để giải đáp cho bạn!Biên dịch từ Sheknows.

Tự chế giá sách 'không đụng hàng'

Thứ ba, sử dụng giấy trang trí tường đầu giường hoặc một mảng tường bằng các bức tranh thiên nhiên xanh mát, thậm chí bạn có thể dùng cả rèm cửa để tạo cảm giác như nhìn ra khung cảnh thiên nhiên thật.Kích thước và vị trí của cửa sổ mái tùy thuộc vào nhu cầu và sự yêu thích của bạn.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Không thể phủ nhận việc lựa chọn những tấm kính có bản lề bình thường sẽ làm cho không gian của bạn bị chiếm chỗ rất nhiều. Cho nên một chiếc bồn tắm đứng được thiết kế dưới dạng cửa trượt sẽ giúp bạn “ăn gian” rất nhiều diện tích căn phòng, đánh lừa cảm giác của người dùng. Ngoài ra, sự góp mặt của một tác phẩm nghệ thuật trừu tượng cũng giúp cho phòng tắm quyến rũ hơn…Cảm giác như đang tận hưởng một spa tuyệt đẹp tại nhà….

12 cách tận dụng giấy dán tường không 'đụng hàng'

Nhưng theo trang Business Insider, kiến trúc sư kiêm nhà thiết kế Marco Pierazzi đã nhìn thấy tiềm năng trong một căn nhà chỉ có 1 phòng bị bỏ hoang trong một ngõ nhỏ gần quảng trưởng Thánh Peter nổi tiếng ngay trung tâm Rome.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Tuy nhiên, đây không chỉ là ngôi nhà của một gia đình 6 thành viên, nó còn là nơi để Kristine phát triển công việc kinh doanh thời trang trẻ em của mình. Phòng làm việc của Kristine  bao gia tran thach cao  là căn phòng tràn ngập ánh sáng, nằm ở vị trí trung tâm của ngôi nhà – nơi đáng lẽ được sử dụng làm phòng ăn của gia đình. Tại đây, Kristine dành thời gian thiết kế những mẫu quần áo dễ thương không thể cưỡng lại của mình. Bất kỳ ai yêu khâu vá sẽ không thể rời mắt khỏi phòng làm việc của Kristine bởi vì, căn phòng chứa đầy những chi tiết xinh đẹp như đồ kim chỉ vintage, những mảnh vải họa tiết hoa hấp dẫn…

Mẹ yêu may vá trang trí nhà tuyệt vời

Nếu cần một chỗ ngồi ngoài vườn thì bạn hãy khéo léo sắp đặt chúng ở một góc nào đó trong khu vườn.Những đám cỏ xanh rì là điểm nhấn cho một khu vườn tươi mát.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét