Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Không gian trắng thiết kế nhà 30m2 kem của Uyên Thảo

trang trí nội thất hay còn gọi cách khác là thiết kế nội thất có thành công trên thực tiễn hay không đều phụ thuộc rất lớn vào mức đầu tư cũng như sự thỏa mãn từ phía khách hàng (chủ đầu tư). Chính do vậy trước khi thiết kế trang hoàng nội thất một không gian dù lớn hay nhỏ bước đầu quan trọng nhất vẫn là đàm luận ý tưởng cũng như hợp nhất được với khách hàng về phong cách, về thẩm mỹ và về mức đầu tư sau hết để quyết định xây dựng một không gian bổ ích nhất.- Thiết kế phác thảo và chi tiết. - Lập dự toán thi công trang hoàng, thiết kế nội thất. - Lập tiến độ thi công trang trí, thiết kế nội thất. - Chuẩn bị nguyên liệu và các hạng mục thi công.

Phụ kiện cho các không gian hẹp

Một chiếc khay làm bằng mây  gia lam tran thach cao  đặt trên bàn nước có tác dụng bảo quản vật dụng nhỏ rất tốt.Thông tin Blogger - Tác giả bài viết:. Nơi ở: Western Wisconsin, Mỹ.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Tổ hợp các đường ranh rới làm tăng tính riêng tư. Ngôi nhà bao gồm 3 khu vực cơ bản. Khu vực đầu tiên hướng ra đường phố, bố trí phòng ngủ của bố mẹ, phòng khách và phòng ngủ của các con.

Biệt thự đơn tầng “cao sang” miễn chê

Không gian phòng khách ngập tràn màu trắng và cây xanh.Nam ca sĩ rất thích cây xanh, anh luôn dành thời gian chăm sóc cây cối trong nhà. Có những cây sở hữu chiều cao đến hơn 2m.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Phòng bếp là nơi chế biến ra những món ăn ngon mỗi ngày nhằm mang lại người khỏe tốt nhất cho các thành viên trong gia đình. Nên việc thiết kế nội thất phòng bếp cũng cần được sắp đặt chu đáo và hợp lý từ giá bát đũa, bếp thổi nấu, xoong chảo đến tủ lạnh lò vi song sao cho trong quá trình nấu bếp, người nấu ăn không phải chuyển di nhiều mà có thể dễ dàng lấy được vớ những gì cần cho việc thổi nấu. Dưới đây là những hình ảnh thiết kế nội thất đang được triển khai tại Times City.Chiếc thang không chỉ là dụng cụ giúp bạn leo cao mà còn có thể là một vật trang trí nhà độc đáo và cá tính. Với những chiếc thang cũ không đủ chắc chắn và an toàn để sử dụng, bạn hoàn toàn có thể chuyển đổi mục đích sử dụng bằng các biến nó thành chiếc  báo giá trần thạch cao  giá treo đồ nhiều tầng và tiết kiệm không gian.5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũGiá treo đồ bếp tiện dụng.3. Tận dụng thang cũ.

Nhà đẹp như khách sạn của giám khảo The Voice

Trong khi các công ty xây dựng khác chú trọng xây mới mà không quan tâm đến việc bảo hành, bảo trì, khi công trình có sự cố không biết gọi ai thì Sửa Nhanh xây dựng dịch vụ trọn gói từ khâu tiếp nhận thông tin, khảo sát và báo giá, đến quy trình sửa chữa, bảo hành và chăm sóc khách hàng. Đội ngũ thợ và kỹ sư của Sửa Nhanh đều lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm nên chắc chắn sẽ giúp gia đình bạn giải quyết được những hư hỏng phiền phức với giá tốt nhất.

Thay mới không gian tổ ấm.

Phòng làm việc và nghiên cứu của Will – chồng Kristine.Phòng ngủ của các con Kristine có không gian rộng rãi để vừa ngủ vừa vui chơi, được trang trí rất đẹp mắt.

Mẹ yêu may vá trang trí nhà tuyệt vời

Thiết kế sảnh khách sạn: Sảnh ở cửa khách sạn gọi là nhà lớn, đây là nơi khách ra vào, đặt tổng đài điện thoại, chỗ ngồi nghỉ, cầu thang và thang máy nên cần phải rộng rãi, sáng sủa.Việc bài trí dáng bộ phù hợp với nét độc đáo riêng của địa phương, nếu trước cửa có dấu hiệu xung sát phải đặt sư tử đá, trong nhà lớn đặt vật tránh sát mà chiêu tài như 5 hoặc 8 chuông thạch anh màu kim, hoặc là thần, hoặc là tượng lớn. Cứ vào tình hình cụ thể mà định. Nếu đại sảnh quá lớn thì nên đặt thêm quầy rượu hoặc quán cafe để khách vừa đến đã có chỗ nghỉ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét