Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Hàng chục vui vui thuyền buồm quốc tế đua đến Nha Trang.

Hủy đua thuyền buồm do bão Megi 20-10: Bắt đầu cuộc đua thuyền buồm Hồng Kông-Nha Trang Cuộc đua trên do Tổng công ty Du lịch Sài Gòn cùng một số đối tác trong và ngoài nước, trong đó có Câu lạc bộ thuyền buồm hoàng phái Hồng Kông tổ chức

Hàng chục thuyền buồm quốc tế đua đến Nha Trang

Sau khi tham gia một số hoạt động văn hóa, du lịch tại Nha Trang, các tay đua sẽ quay trở lại Hồng Kông vào ngày 23-10. Cuộc đua không chỉ vấn câu lạc bộ chuyên nghiệp, những thuyền buồm từ Hồng Kông mà còn những thuyền từ Mỹ, châu Âu, Úc và Đức.

Ông Vũ Duy Vũ, Phó tổng Giám đốc Công ty Dịch vụ lữ khách Saigontourist, công ty thay mặt cho Tổng công ty Du lịch Sài Gòn, tổ chức sự kiện, cho biết những cuộc đua trước chỉ có khoảng 10 - 12 thuyền tranh tài nhưng lần này số thuyền buồm nhiều hơn.

Cũng tại Nha Trang, UBND tỉnh Khánh Hòa sẽ tổ chức Festival Du thuyền quốc tế Nha Trang - Việt Nam 2014 từ ngày 19 đến 22-7-2014.

Vào năm ngoái, công ty đón hơn 96 chuyến tàu biển quốc tế với hơn 170. Dự kiến, ngày 17-10, thuyền sẽ xuất phát từ Hồng Kông, sớm nhất sẽ đến Nha Trang trong hơn hai ngày sau đó. 000 lượt khách và thuyền viên, tăng hơn 40% so với năm 2011. Lễ hội này bao gồm các hoạt động như triển lãm du thuyền, diễu hành du thuyền quanh đảo Hòn Tre, gặp gỡ, giao lưu văn hóa giữa các nhà buôn - chủ du thuyền trên biển Nha Trang, triển lãm và diễu hành siêu xe….

Đào Loan Thuyền buồm quốc tế trong một cuộc đua đến Nha Trang - Ảnh: Kinh Luân. "Phía đối tác ở Hồng Kông vẫn đấu nhận đăng ký. Sự kiện diễn ra 2 năm một lần. Công ty Dịch vụ lữ khách Saigontourist là công ty hàng đầu về du lịch tàu biển ở Việt Nam. Chúng tôi muốn tổ chức sự kiện này để quảng bá cho điểm đến, cho loại hình du lịch biển ở Việt Nam", ông nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét