Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Tới thăm nhà Dương Thụ, Phú thiết kế nhà 2 tầng Quang

Chọn một vài chiếc tủ nhỏ phù hợp với chiều cao của trẻ em là lời khuyên của chuyên gia để bạn có căn bếp mà tất cả mọi người đều thoải mái. Ảnh: Miki Duisterhof.Sự đa dạng của màu sắc cũng rất có ích trong việc tạo nên không gian sống động, lôi kéo mọi người đến gần. Ảnh: Francesco Lagnese.

Nhà cực

Nam ca sĩ điển trai sống trong một căn hộ rộng 185m2 đẹp lung linh ngay trung tâm thành phố. Mặc dù xuất thân từ một người mẫu quốc tế nhưng Nathan Lee lại sở hữu giọng hát ổn, kỹ thuật. Nam ca sĩ luôn gây ấn tượng với khán giả bằng phong cách trẻ trung, cá tính nhưng cũng rất sang trọng và đẳng cấp. Chủ nhân của hit Xinh cũng vừa đoạt giải Nghệ sĩ phong cách nhất của năm do một tờ tạp chí bình chọn. Hiếm khi chia sẻ về cuộc sống độc thân của mình tại TP.HCM cũng như "khoe" chốn đi về của mình sau một ngày làm việc bận rộn. Thăm căn hộ của Nathan Lee vào một ngày cuối tuần, khách bị thu hút bởi vẻ đẹp tinh tế, tràn ngập màu xanh.Cả 4 mặt tiền đều được thiết kế đón ánh sáng. Phòng ngủ phụ đơn giản. Khu vực phòng khách với tầm nhìn tuyệt đẹp. Theo Trí Thức Trẻ/Digsdigs.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Chúng tôi kiêu hãnh với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thiết kế và thi công nội thất, thông đạt sâu sắc về vật liệu dùng trong thi công mất vách thạch cao, giấy dán tường, các loại gỗ công nghiệp (dòng lõi xanh chống ẩm, melamine, laminate, UV acrylic ..), Gỗ thiên nhiên (Dổi, Lim Lào, Lim  bao gia tran thach cao ha noi  Nam Phi, Xoan Đào Bắc, Xoan Đào Gia Lai, Sồi Tần Bì, Sồi Nga...). Hơn nữa chúng tôi xoành xoạch cập nhật những vật liệu, phụ kiện mới nhất từ những nhà phân phối như An Cường, Việt Home, Ngọc Giang ... Để sử dụng trong thiết kế bảo đảm cho quý khách hàng một không gian trải qua, tiện nghi hiện đại mà không quá cầu kỳ tốn kém.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

3. Làm mới cầu thang nhà bạn bằng cách dán những lớp giấy dán tường lên như thế này. Mỗi góc nhà của bạn đều nghệ thuật hơn khi tận dụng giấy dán tường như thế này.

12 cách tận dụng giấy dán tường không 'đụng hàng'

Thiết kế nội thất gian hàng hoặc thiết kế nội thất cửa hàng để khẳng định được quy mô và tính chuyên nghiệp của công ty, doanh nghiệp hay của chính chủ cửa hàng đó. Việc thiết kế thi công showroom - gian hàng sao cho vừa miêu tả được ngành  giá làm trần thạch cao hà nội  nghề, lĩnh vực kinh doanh cũng như sản phẩm, dịch vụ vừa lôi cuốn được sự chú ý của khách hàng là điều cốt tử. Thiết kế showroom gian hàng , thiết kế cửa hàng nhằm giới thiệu sản phẩm dịch vụ đến với đông đảo khách hàng đang là việc làm chẳng thể thiếu đối với các Công Ty, Doanh Nghiệp trong nền kinh tế thị trường giờ .

Phụ kiện cho các không gian hẹp

Bên cạnh đó, không thể bỏ qua yếu tố vật dụng, sắp đặt để các không gian thô mộc từ gỗ tận dụng, gạch không tô trở nên sáng tươi hơn, điệu đà hơn. Ví dụ như những bình hoa tươi cắm tự nhiên, tranh ảnh gia đình nhỏ xinh, hay những chai lọ cũ tận dụng làm sắp đặt bên bậu cửa, góc phòng... Hoàn toàn có thể là “nguyên liệu” tốt để các ý tưởng thú vị, mang cá tính riêng có dịp được thể nghiệm trong không gian sống.Thử “mềm hóa” không gian quanh nhà

Thử “mềm hóa” không gian quanh nhà

Mở rộng góc nhìn bằng nhiều đồ trang trí.Các cánh cửa mở gập nối không gian phòng ăn với bếp.Góc bàn ăn nhỏ gọn nhưng vẫn sang trọng.Phòng ngủ với các kệ tủ giấu bên trong các vách tường. Nhà thiết kế luôn quan tâm đến các chi tiết.Căn hộ năng độngCăn hộ năng động

Căn hộ năng động

Những bức tranh trong ngôi nhà của NTK Công Trí là những album ảnh xưa.Đặt một vài tấm ván lên thang chữ A là có ngay một giá sách độc đáo.Tận dụng thang cũ làm giá sách.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Tối đa hóa không gian dùng là sự yêu cầu hàng đầu của nhưng căn hộ chung cư có diện tích nhỏ. Những căn hộ từ 40m2 đến 80m2 thường rất phổ thông ở các đô thị lớn, để tần tiện phí các giải pháp là tường phân nhưng giải pháp này thường làm cho căn nhà không đồng bộ dễ bị tứ tung tạo cảm giác trật trội. Giải pháp mà được đưa ra là hãy thiết kế đồng bộ 1 lần , dùng chất liệu và tông màu đồng nhất để giúp cho căn nhà không chỉ đáp ứng về nhu cầu tối đa hóa công năng mà còn hài hòa về kiến trúc tổng thể.

Căn hộ năng động

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét