Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Thanh Hằng tung ảnh của phim nóng "Mỹ đáng tin cậy nhân kế"?.

Chất liệu lụa suôn rủ và chiếc cổ yếm tròn không để lộ ra những đường cong quyến rũ của một người mẫu lừng danh, nhưng lại mang đến một Thanh Hằng đẹp dịu dàng

Thanh Hằng tung ảnh của phim nóng

Tính ra từ nàng Ngọc Mai trong Những cô gái chân dài (2004), cho đến tú bà Kiều Thị của Mỹ nhân kế (2013), Thanh Hằng đã trở thành một cái tên khá “hot” để đảm bảo doanh thu cho dự án phim. Vị giám khảo chương trình Việt Nam Next Top Model 2013 Kể từ sau hàng loạt những vai diễn trổi của Thanh Hằng trên màn ảnh, cô nàng người mẫu lấn sân điện ảnh này đã có được một lượng người hâm mộ không nhỏ.

Tạo hình ấn tượng của Thanh Hằng trong phim Mỹ nhân kế Khán giả có thể dễ dàng dự đoán đây sẽ là một bộ phim cổ trang điện ảnh hoặc truyền hình qua bộ phục sức của Thanh Hằng. Nếu đúng vậy, đây sẽ là dự án phim ảnh khá sớm tiếp nối nàng “Kiều Thị” Mỹ nhân kế. Lần này, với bức ảnh hậu đài tạo tuồng như cô tiểu thư nhà giàu, liệu Thanh Hằng có đang gấp gáp “phủ sóng” hình ảnh của mình như một nghệ sĩ đa tài, đa nghệ? Trần Nguyễn.

Thời kì qua, Thanh Hằng càng nổi hơn sau thành công trong sự chê và khen của bộ phim điện ảnh Mỹ nhân kế

Thanh Hằng tung ảnh của phim nóng

Thanh Hằng trội trên nền đỏ của màn che và màu gỗ gụ đen của bộ bàn ghế, lộ rõ vẻ phông nền nhưng không kém phần uy nghi. Các sàn diễn thời trang cũng chẳng hề vắng bóng cô người mẫu chân dài 1,12m.

Hẳn nhiên, bức hình gây lên một cơn sóng phấn khích trong cộng đồng fan, những người khôn cùng mến mộ cô nàng siêu mẫu có tài đóng phim này. Cộng thêm chiếc áo nhẹ khoác ngoài và kiểu tóc gọn ghẽ, duyên dáng, có vẻ như tạo hình lần này của Thanh Hằng hoàn toàn khác xa vẻ lơi lả và khá “hở” như trong Mỹ nhân kế. Điều đặc biệt là cô luôn đổi mới qua từng nhân vật, chứ không chịu đóng khung trong một mô típ.

Chiếc váy may kiểu truyền thống màu xanh da trời nhạt được thiết kế đơn giản

Thanh Hằng tung ảnh của phim nóng

Bối cảnh tuy đơn giản nhưng mang đậm nét xưa và đầy quý phái. Cô mới nhận lời xuất hiện trong vai trò giám khảo nữ độc nhất cho chương trình Vietnam’s Next Top Model thay thế cho Xuân Lan.

Chính cô cũng “úp mở” đăng một tấm ảnh lên trang cá nhân Facebook với trang phục cổ trang. Trong ảnh, Thanh Hằng tạo dáng đơn giản, với khuôn mặt quay nghiêng, càng cho thấy đây giống ảnh chụp tạo hình nhân vật trong một dự án phim hơn là bộ ảnh thời trang. Tấm ảnh gây xôn xang của Thanh Hằng Mới đây, một số ảnh hậu đài đã được tiết lậu, trong đó Thanh Hằng phục sức như một cô tiểu thư xinh đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét