Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

TP mới nhất HCM: Xử lý triệt để tình trạng vi phạm xây dựng.

Các công trình vui phạm thứ tự xây dựng thường nằm ở các huyện vùng ven như: Hóc Môn, Bình Chánh, quận 12, quận Thủ Đức và quận Gò Vấp

TP HCM: Xử lý triệt để tình trạng vi phạm xây dựng

Tuệ Minh    Theo Trí Thức Trẻ.

UBND TP sẽ ban hành Quy chế kết hợp hoạt động giữa Thanh tra Sở Xây dựng với UBND quận-huyện, phường-xã, thị trấn trong việc quản lý trật tự xây dựng trên địa bàn TP. UBND TP cũng giao các cơ quan chức năng và UBND quận-huyện rà các công việc đang thực hiện về quản lý nhà ở thuộc sở hữu Nhà nước để kiến nghị Thủ tướng Chính phủ cho phép TP tiếp ủy quyền, phân cấp quản lý nhà thuộc sở hữu của quốc gia như hiện giờ.

HCM tình trạng xây dựng không phép, sai phép đang rộ lên ở hầu hết các quận, huyện. Theo đó, UBND TP đề nghị xử lý triệt để các trường hợp vi phạm xây dựng không phép, sai phép.

Hiện UBND huyện Bình Chánh vẫn đang tiếp kiến tổ chức kiểm điểm bổn phận 53 tập thể và 127 cá nhân chủ nghĩa can dự đến những sai phạm xây dựng xảy ra trên địa bàn, hiện tạm đình chỉ công tác đối với 4 chủ tịch UBND xã.

Tại quận Gò Vấp, do tình trạng xây dựng không phép đang diễn biến theo chiều hướng phức tạp ở ấp Doi, phường 15 nên Phó chủ tịch UBND TP HCM Nguyễn Hữu Tín vừa giao Công an TP chỉ đạo Công an quận Gò Vấp chốt chặn, không cho các dụng cụ vận tải vật tư vào các công trình xây dựng không phép; tạm không cấp số nhà các công trình này.

Được biết, hiện ở TP.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét