Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Tận hưởng nội thất winner

Đẹp Online | Chuyện của một căn hộ đơn thân | Đẹp Online

Phải nói về nhân tố đặc biệt ở chốn về của chàng. Đó là căn hộ vốn nằm trong một chung cư khá cũ, rộn rịch với nhiều quán xá và đông dân cư, toạ lạc tận trên tầng năm và... Không có thang máy. Thế nhưng, chính điều này lại góp phần làm cho căn hộ gây được bất ngờ, không chỉ ở thiết kế mà còn ở tình cảm sống đầy ắp.

Phòng khách nhìn ra ban công và khu dân cư tấp nập bên dưới, những cánh sen hồng như làm cho tầm nhìn thêm thanh thản

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Tạo điểm nhấn bằng sơn bên trong kệ

Để ăn gian diện tích cũng như làm giảm sự nặng nề của đồ nội thất, một số căn hộ nhỏ dùng một màu sơn cho toàn bộ nền sàn cũng như đồ nội thất. Tuy nhiên những căn hộ như thế lại rất đơn điệu. Để khắc phục tình trạng này, bạn có thể dùng các loại sơn màu sắc để sơn vào bên trong những chiếc kệ. Sau khi hoàn thành bạn sẽ  các mẫu thiết kế nội thất nhà chung cư  thấy, căn hộ của mình vẫn bảo đảm được sự thoáng đãng mà lại có điểm nhấn đẹp mắt.

Góc chứa áo quần của cô nàng MC.

Tủ sách ngay cạnh giường.

Khoảng giếng trời, với một căn hộ như thế này thì một mảng không gian xanh thôi cũng   nhà báo thời hiện đại   là vô cùng quý.

Nổi trội trong nhóm dự thi ở hạng mục dành cho những công trình đã được xây dựng là trọng điểm Heydar Aliyev vừa khánh thành ở Azerbaijan của công ty kiến trúc Zaha Hadid Architects. Công trình được đánh giá như một tác phẩm nghệ thuật mang đầy màu sắc Trung Á, tựa như những dòng cát chảy mịn màng. Với giới kiến trúc thế giới, trọng điểm Heydar Aliyev là một công trình kiến trúc đầy sáng tạo, làm đổi thay gương mặt của thủ đô Baku. Trung tâm được xây dựng để làm trọng điểm văn hóa và người phác họa ra nó là kiến trúc sư người Anh gốc Iraq, Zaha Mohammad Hadid. Bà thiết kế trung tâm rộng 57.000 m2 này với những đường gấp mềm mại như những đụn cát sa mạc. Trong mỗi nếp gấp cuốn sẽ có một lối vào và mỗi lối đó sẽ tượng trưng cho chức năng của một trung tâm hoạt động bên trong gồm thư viện, bảo tồn và trọng tâm hội nghị. Không gian văn hóa được kết liên với nhau liền mạch nhưng vẫn giữ được sự riêng tây, độc lập. Công trình được xây trong 6 năm và hiện là ứng cử viên sáng giá cho giải quan yếu nhất, Tòa nhà của năm.

Tuy vậy trọng tâm này cũng phải dè chừng một công trình đến từ Bắc Âu. Đó là tác phẩm khu thương mại Emporia tọa lạc tại Hyllie, Malmo (Thụy Điển). Tác phẩm này gây kinh ngạc cho người chiêm   mẫu nhà ở hiện đại   ngưỡng từ cái nhìn trước nhất : Thoạt trông, nó giống như một công trình vừa bị … trúng

Xây nhà 3 tầng

Nhờ  thiết kế nội thất chung cư 40m2  chuyên mục tư vấn giúp tôi để xây được ngôi nhà với phong cách hiện đại (nhà phố hoặc biệt thự phố).

Tôi xin chân thành cảm ơn!

bom, nhưng thực tiễn đó là sự nối kết những tinh hoa của kiến trúc hiện đại, phối hợp giữa những đường dọc ngang thẳng đứng với những đường tròn mềm mại và hài hòa. Công ty Arkitektkontor AB thiết kế khu thương mại 93.000 m2 này với tham vọng biến đây thành trọng tâm mua sắm lớn nhất vùng Scandinavi với 200 cửa hàng bán từ ốc vít đến siêu du thuyền. Có 3 bộ phận cấu thành vong hồn của Emporia : Khu văn phòng, Khu dân cư và Khu bán lẻ. Quơ nằm hài hòa trong 5 ô vuông xen kẽ được chia thành 2 khu với mảng lõm tròn nằm giữa. Công viên và bãi đỗ xe nằm liền kề nhau và trên mỗi tầng đều có một công viên xanh. Đánh giá của giới kiến trúc xem đây sẽ là một mô hình hiện đại hàng đầu thế giới, tích hợp hài hòa với cơ cấu hoạt động vốn đã rất đa dạng của thành phố Malmo.

Tác phẩm gây kinh ngạc từ cái nhìn đầu tiên

Mỗi dịp tựu trường, phụ huynh lại líu tíu lo âu cho con yêu của mình. Rất nhiều việc cần phải lo lắng, nà đăng ký nhập học, sắm đồng phục, giày dép, sách vở và đồ dùng học sinh… Bên cạnh đó góc học tập hay bàn học cũng là khoản mục đáng để ý và quan tâm hàng đầu. Việc trang bị bàn học không phải đơn giản   các mẫu nhà hiện đại   chút nào phải chúng ta là người quan tâm đến sức khỏe cũng như vóc dáng của con em sau này. Sắm cho con một cái bàn học mới để khuyến khích tinh thần học tập hay đơn giản là cái bàn cũ không còn phù hợp với lứa tuổi của chúng  thiết kế nội thất chung cư vimeco  là một chuyện quá đơn giản. Ngày nay, tại một số trường do diện tích phòng chật hẹp hay do để thuận lợi trong việc sắp xếp phòng mà bàn học thường được thiết kế dính liền với ghế. Điều này vô hình trung đã tạo một sự gán ép phong độ ở không thoải mái, khó có thể điều chỉnh cho thích hợp với từng tạng người. Do đó tỉ lệ ngày càng xuất hiện những bệnh thường thấy can hệ đến phong thái ngồi sai vị trí trong học tập như: vẹo cột sống, cận thị. Đây là hai loại bệnh mà tỉ lệ ngày một gia tăng cao, nhất là khu vực thị thành. Chúng ta ít nhận biết được các bệnh lý phổ biến về cột sống và bệnh về mắt lại có can dự rất nhiều đến bàn học. Thân thể luôn phát   mẫu nhà phố hiện đại   triển và đòi hỏi những đổi thay về công cụ học tập cho hợp, không khó để thấy rằng các học sinh tiểu học từ lớp một đến lớp năm cũng chỉ dùng chung một kích cỡ bàn, điều này thật là khó để thân trẻ có thể thích nghi. Vậy việc quan tâm tới bàn học của con trẻ là một vấn đề rất quan yếu mà chúng ta cần tìm hiểu để biết cách xếp đặt cho hợp lý để trẻ có thể phát triển một cách toàn diện.

Bàn học của bé phải thuận tiện khi sử dung

Chọn nhà cung cấp...

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Loại  thiết kế nội thất chung cư 88 láng hạ  đá quý phong thủy tốt cho người tuổi Dần là sapphire. Sapphire biểu tượng cho quyền lực lãnh đạo, sự minh mẫn và sức mạnh nội tâm. Ngoài ra, trong y học thì saphire có khả năng giảm các chứng bệnh về sự suy yếu về mắt.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Điểm đến cuối tuần của giới trẻ Hà Thành

Điểm đến cuối tuần của giới trẻ Hà Thành

Kangnam landmark tower - nơi bạn có thể thu cả Hà Nội vào tầm mắt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét