Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Các nội thất cũ

"I miss you" là bộ phim mở đầu cho trào lưu melodrama (phim tình cảm buồn) trở lại vào năm 2013. Bộ phim khi được phát sóng rộng rãi với sự dự của hai diễn viên nổi danh Park Yoonchun, Yoon Eun Hye và a ma tơ 9x Yoo Seung Hoo đã vấn sự quan tâm đông đảo của khán giả Châu Á. Với những cảnh diễn đầy tâm trạng và dùng nhiều nước mắt, "I miss you" được mệnh danh là "drama đẫm nước mắt nhất xứ Hàn".

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Sau một thời gian dài thay đổi với nhiều motip từ hài, lãng mạn đến loại thể cổ trang, thần thoại, liêu trai thì sự ra đời của "I miss you" do đài truyền hình MBC sinh sản như đánh dấu sự trở lại của một dư vị khó quên ngày nào. "I miss you" có vị ngọt của thời thư, có vị mặn của nước mắt và cả vị đắng của tình  thiết kế nội thất chung cư 45m2  yêu…

Anh chị chia sẻ, sau nhiều chần chừ, hai vợ chồng quyết định chọn phong cách thiết kế tối giản với gam màu trắng làm chủ đạo. Điểm nhấn của căn phòng nằm ở chiếc kệ gỗ mở 2 tầng kê sát tường. Những chiếc gương to cũng được tận dụng để tạo sự tương đề đạt sáng,   nhà ống phong cách hiện đại   giúp căn phòng có cảm giác rộng rãi hơn.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Phòng tắm nhỏ và tối được thay thế bằng một phòng tắm đương đại, sáng sủa và phong cách.

Túi lọc trà giúp tăng hiệu ứng ánh sáng.

Điểm tô cho ngôi nhà bằng thiết kế đèn treo cực lạ

Hướng   nhà lô hiện đại   xây nhà và làm ăn hợp tuổi Quý Sửu

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Từ  tư vấn thiết kế nội thất căn hộ chung cư  đầu năm, Kpop trở thành nhãi ranh hơn nhờ thay đổi hình tượng mạnh mẽ của Girl’s Generation

Phần diện tích để đặt cục nóng điều hòa của căn hộ đã được các kiến trúc sư khéo léo biến thành một nơi làm việc khi đặt lên trên đó một bàn làm việc đa năng, đồng thời che đi phần xấu nhất của căn hộ.

Những căn penthouse có diện tích hàng trăm mét vuông cũng đều được chú ý đến từng chi tiết. Sẽ không có một khoảng không gian nào bị lãng phí và sự tối ưu trong thiết kế đồng nghĩa với việc người mua sẽ nhận được nhiều hơn những gì họ chi trả.

Bên trong biệt thự sang trọng tại Pháp của Bạc Hy Lai

với I Got A Boy đến T-ara N4 với Contryside Life hay 4Minute với What’s Your Name? .

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Căn bếp đương đại làm bằng thép được trang bị những tiện nghi "đỉnh" nhất.

Bể bơi nhà Brad Pitt. Một hàng rào cây cối xung quanh giúp cho khu vực này giữ   mẫu nhà hiện đại đẹp   được sự tây riêng.

Sân  kinh nghiệm thiết kế nội thất chung cư  tennis. Trong lúc chơi, chủ nhà và khách song song có thể thưởng thức quang cảnh biển tuyệt đẹp.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Tông màu tím được dùng hài hòa nên không mang lại cảm giác nặng nề cho không gian nghỉ ngơi.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Anh  mẫu thiết kế nội thất chung cư  là một giáo đồ của Walt Disney.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Tầng áp mái kéo dài suốt ở phía trên căn hộ như ban sơ đã được cải tạo thu hẹp lại, chừa không gian cho một khoảng thông tầng cao, đặc trưng cho   căn nhà hiện đại nhất thế giới   phong cách industrial

Những yếu tố đầy sức vấn này đã được dựng lên trên một phần phông thật đắc lực: gỗ. Từ gỗ sàn nhà, gỗ ốp cho hệ cửa, gỗ ở cầu thang, tủ kệ, trên thân đảo bếp... Như một bản nhạc nền dịu dàng và sâu lắng, làm nổi bật những đường nét, điểm nhấn nội thất, trong khi vẫn đem lại không khí nhiệt thành. Hết thảy những chi tiết của nội thất đã có sự kết hợp thật hài hoà, tạo nên một tổ ấm thanh thoả và dễ chịu. Cách pha trộn nhiều phong cách nhưng có cân nhắc trong thiết kế không gian nội thất của chàng quả thật đã kể nên được một câu chuyện cụ thể mà cũng thật thú vị.

Không gian liên thông độc nhất của tầng dưới trong không gian sống của chàng thật ấm áp với sắc màu của gỗ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét