Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Tài năng nội thất uma

Nam ca sĩ, diễn viên Park Yoo-chun sẽ trở nên hàng xóm với nam diễn viên Lee Jung Jae (trái) và Jung Woo Sung (giữa).

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Điểm nổi bật của LaTERRASSE là có khả năng tối đa hóa tầm nhìn. Nó mang lại một thiết kế độc đáo, giống như tầm mắt của chim nhìn ra sông Hàn từ mỗi căn hộ; chống địa chấn; đảm bảo an ninh riêng tây. Giá của mỗi căn hộ ở đây vào khoảng 4 đến 5 tỷ won.

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Nơi  thiết kế nội thất chung cư vimeco  ở: Western Wisconsin,   những kiểu nhà hiện đại   Mỹ

Sở thích: Nội trợ, xếp đặt đồ đạc, trang hoàng nhà cửa, viết blog

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Hoa nhỏ xinh kết hợp cùng bông gòn tạo ra bình   nhà  thiết kế nội thất nhà chung cư 60m2  phố hiện đại 6m   hoa ấn tượng và cá tính.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Văn phòng của Facebook có rất nhiều tấm biển khẩu hiệu. Chẳng hạn như tấm có nội dung gây cảm hứng “Hoàn thành tốt hơn hoàn hảo” này…

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Bàn ăn của cả nhà có treo một bức chân dung của cô chị cả linh đơn do bố Thành Chương vẽ. Kim đơn đang đi du học bên Mỹ nên

Không gian liên hoàn  mẫu thiết kế nội thất chung cư  hai tầng bên trong căn hộ.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Tầng một là một không gian mở rộng rãi dành cho phòng khách và phòng ăn. Chất liệu chủ đạo là kính, đá granit và gỗ. Sàn nhà lát đá granit màu xám tro sang trọng, lịch lãm. Cầu thang, ban-con và tủ rượu làm bằng cổ sẫm màu. Tường nhà ốp kính nhìn ra vườn tràn ngập ánh sáng và màu xanh cây cỏ.

Treo   nhà kính hiện đại   bức tranh ở bàn ăn để mỗi bữa coi như vẫn đầy đủ các thành viên trong gia đình.

Khu bếp rất sạch sẽ, gọn.

Vi la siêu sang của các siêu sao

Người dân nơi đây trồng rất nhiều cây xanh xung quanh khu vực sinh sống. Hồ hết các ngôi nhà đều trồng cây xanh, hoa trang hoàng ở bên ngoài. Thời tiết tại Vauban luôn trong sạch, mát mẻ.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Xe đạp là phương tiện đi lại chủ yếu và rất được người dân rất yêu   nhà nhỏ hiện đại   thích.

Brad  thiết kế nội thất căn hộ chung cư 100m2  Pitt, ngôi sao hạng A ở Hollywood, đồng thời là nhà sản xuất phim, còn được biết tới là một người có thẩm mĩ kiến trúc tốt. Anh chàng sở hữu khá nhiều bất động sản ở Los Angeles, New Orleans, Mỹ và ở Pháp với người phụ nữ hấp dẫn Angelina Jolie.

Brad Pitt còn có một ngôi nhà hiện đại ở Malibu và từng muốn rao bán với giá 13,75 triệu USD. Anh mua căn nhà này với giá 8,41 triệu USD hồi năm 2005, sau khi ly dị vợ cũ - ngôi sao phim "Friends" Jennifer Aniston.

Ngôi nhà này được xây dựng từ năm 1962, với sàn nhà bằng gỗ tre sẫm màu và các bức tường kính trong, hướng ra phía biển. Ngôi nhà có diện tích tới hơn 4.000 m2, với phòng sinh hoạt gia đình, một căn bếp rất hiện đại, khu vực dành cho bữa sáng và phòng ăn tối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét