Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Dẫn đầu nội thất âu

Căn phòng của So Yeon mang đậm không khí lãng mạn và nghệ thuật.

Xem tiếp "Ngơ ngẩn nhà sang phim "I miss you"" phần 2

Sống Eco – Xu hướng phát triển của thế giới

Phòng khách còn có bàn bida phục vụ cho nhu cầu giải trí của chủ nhân.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Ngôi nhà dùng nhiều chất liệu kính để tận dụng ánh sáng.

Căn hộ có trần nhà cao rất thoáng đãng.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Từ  thiết kế nội thất nhà chung cư  cửa sổ phòng khách chính Nathan Lee có thể nhìn thẳng ra Nhà thờ Đức Bà ngay trung tâm Sài Gòn. Đây là nơi để anh thư giãn mỗi lúc mỏi mệt.

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

- 5-10 cục   nhà hiện đại   pin (pin đồng hồ đeo tay)

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

Chàng ca sỹ Kiếp đỏ đen tạo hình giống trong tranh

Từ ban công nhà Duy Mạnh nhìn xuống

Phòng ngủ với game màu ấm áp

Tại đây, "núi" được thiết kế bằng những tấm gỗ lớn vừa dựng đứng, vừa gồ ghề, phức tạp, trên trần dùng nhiều chỗ hở để tận dụng nguồn ánh sáng trời gợi cho người chơi cảm giác như thật. Chỗ thấp nhất cao trên 3 mét, cao nhất đến 8 mét. Vách leo của núi được thiết kế mô phỏng theo các loại địa hình núi đá tự nhiên. Trên đó được gắn hàng nghìn mấu đá với các màu sắc và hình thù khác nhau, cả to   nhà đẹp 2 tầng hiện đại   lẫn nhỏ. Dưới sàn là các tấm đệm mút dày hơn 40cm, đảm bảo không bị chấn thương trong trường hợp ngã xuống. CLB cũng quy định, ở những vị trí cao trên 5 mét, người chơi phải đeo dây bảo hiểm.

Để  thiết kế nội thất căn hộ chung cư cao cấp    xây nhà hiện đại   tham gia trò chơi này, người chơi không cần phải đầu tư hay chuẩn bị quá nhiều, bởi sờ soạng những gì bạn cần đó là: “tuốt những gì bạn cần làm là đi giày và bắt đầu”

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Ghé qua thư viện sách, nơi đây có rất nhiều tranh ảnh và những kỷ vật mà Giáng My sưu tầm

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

 thiết kế nội thất chung cư 40m2  ở những giang sơn đã đi qua. Bên cạnh đó là chiếc đàn Piano trải qua mà Giáng My đã gắn bó từ thời còn là sinh viên Nhạc viện Hà Nội.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Theo   thiết kế nhà hiện đại đẹp   báo giới Đài Loan, đại gia họ Vương từng có hai đời vợ và bốn đứa con. Ông đã theo đuổi Lưu Hiểu Khánh 20 năm nay, cho dù nữ diễn viên đa tình đã thành thân và hẹn hò với nhiều người nhưng ông vẫn nuôi hy vọng.

Một người  thiết kế nội thất chung cư mandarin  hàng xóm của Lưu Hiểu Khánh tiết lậu: ‘Năm 2007, khi tham gia một bữa tiệc của gia đình Lưu Hiểu Khánh, tôi đã gặp Vương Hiểu Ngọc. Anh ta đến dự với nhân cách một người bạn, tôi cảm thấy con người này khá tốt, rất biết cách trò chuyện. Đến hôm nay tôi mới biết anh ấy đã trở nên chồng của Lưu Hiểu Khánh’.

Lưu Hiểu Khánh đang hạnh phúc với cuộc hôn nhân mới. Cũng theo báo Đài Loan, Vương Hiểu Ngọc đã mua tặng vợ hai căn hộ tại Mỹ và Hong Kong, cả hai đều đứng tên Lưu Hiểu Khánh. Có vẻ như mỹ nhân 62 tuổi đang rất hạnh phúc với cuộc hôn nhân mới, ngay sau đám cưới, bà đã đăng một tấm hình trên trang cá nhân cùng lời chia sẻ: 'Làm việc mình thích, yêu người đáng yêu. Con đường tôi đi, nhờ có mọi người nên hạnh phúc'.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét