Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Phá cách ảnh nội thất chất lượng cao

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Cặn biệt thự này có 4 phòng ngủ, một bể bơi và khuôn viên rộng 4.000 m2

Một số người láng giềng sống gần căn vi la nói họ không biết ai là chủ sở hữu căn hộ này

Vi la này có giá khoảng 3,5 triệu USD

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, cựu "Nữ hoàng quảng cáo" đình đám những năm 90 - Kim Nam Joo đã đột ngột tuyên bố hôn phối cùng Kim Seung   kiến trúc nhà hiện đại   Woo. Cô quyết định gác ngang sự nghiệp màn ảnh để coi ngó cho gia đình nhỏ của mình.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Được

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

-  kinh nghiệm thiết kế nội thất chung cư  Mẫu (download tại đây)

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

Thiết kế theo cấu trúc góc cạnh giống với những viên kim cương, căn nhà không chỉ bảo đảm sự riêng tư mà nó còn giữ được độ thoáng từ trong lẫn ngoài. Bên trong căn nhà lấy màu trắng là màu chủ đạo với cầu thang xoắn làm bằng gỗ sồi.

Căn hộ kim cương này còn được bao quanh bởi khu vườn nhỏ và phía sau nhà sử dụng tường kính. Ngoài ra, căn hộ cũng có một bể bơi nhỏ. Ban ngày, những lớp kính màu phản ảnh môi trường xung quanh, nhưng vào ban đêm ánh sáng ấm áp tỏa ra từ bên trong khiến căn nhà trông thật lung linh.

Tham  thiết kế nội thất chung cư mandarin  khảo thêm thông báo chi tiết tại đây .

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Để  tư vấn thiết kế nội thất nhà chung cư  cho tiện, bạn có thể trộn luôn   xu hướng nhà hiện đại   xi măng vào trong thùng nhựa và nhớ tham khảo người bán hàng về tỉ lệ nước cần trộn với xi măng đó.

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Toilet trong phòng ngủ của cặp vợ chồng nghệ sĩ ngăn nắp và sạch sẽ như khách sạn.

Phòng ngủ của Dấm và Nếp

Mẹ Hương là người rất cẩn thận nên hai cô con gái cũng được rèn rất kỹ đức tính   nhà hàng hiện đại   này. Nhìn bàn học của hai bé trông rất sinh động và ngăn nắp.

Ngắm nhà

Phòng khách sang

Ngắm nhà

Bàn càphê Noguchi (1948): Câu chuyện về chiếc bàn này rất hích. Vào  thiết kế nội thất nhà chung cư 60m2  năm 1939 khi Noguchi đến Hawaii thực hiện một lăng xê cùng với Georgia O’Keefe, ông gặp Robsjohn-Gibbings (một nhà thiết kế nội thất người Anh), người đặt hàng ông thiết kế một chiếc bàn càphê. Noguchi đã thực hiện một mẫu nhỏ bằng nhựa và không được   xu hướng nhà hiện đại   nhận thêm phản hồi nào khác. Cho đến tận khi ông bị bắt vào trại tụ hợp ở Arizona, ông bắt gặp mẫu bàn mình thiết kế đề xuất cho Robsjohn-Gibbings được ban bố như một lăng xê cho nhà thiết kế người Anh ấy. “Khi tôi trở lại, tôi phản đối chuyện đó, và ông ấy nói rằng ai cũng có thể tạo ra một chiếc bàn ba chân”. Noguchi kể lại. “Để trả nủa, tôi đã tạo nên biến thể của riêng tôi cho chiếc bàn của riêng tôi”. Và thế là chiếc bàn càphê Noguchi nổi danh ra đời.

Chiếc bàn này đúng nghĩa mang trong mình sự cân bằng hoàn hảo giữa nghệ thuật và nội thất. Phần đế bằng gỗ uốn cong đỡ cho mặt kiếng hình dạng tự do đã tạo nên một chiếc bàn mang đậm đặc tính thiết kế của Noguchi, tinh tế nhưng khôn cùng táo bạo. Sự kết hợp hài hòa giữa hình khối mang tính chạm khắc và sự tiện dụng hàng ngày đã khiến cho chiếc bàn trở thành một nguyên tố đẹp đẽ, mang tính chất như một lời tuyên bố trong những căn nhà và văn phòng mà nó hiện diện.

(Nguồn: Hermanmiller.Com, 2013)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét