Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Mẹo hay nội thất châu âu

Chiếc giếng trời được đặt giữa ngôi nhà cùng với bể nước và con đườngdẫn bằng đá tạo nên một không gian thiên nhiên.

Chiếc giếng trời được thiết   các mẫu nhà hiện đại   kế riêng vừa tạo cảm giác mát mẻ trong ngôi nhà.

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Thiết kế: KTS Trần Hoàng Trung (ĐT: 0903838847)

TD Solutions, 15 Nguyễn Thị Huỳnh, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Bạn có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần  thiết kế nội thất nhà chung cư 70m2  các kiến trúc sư tham vấn? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@ . Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để trả lời cho bạn!

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Đây  thiết kế nội thất chung cư 60m2    mẫu nhà ở hiện đại   là Jessica Traynor, một thành viên trong đội nghiên cứu của Facebook.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Viên

Góc bàn ăn nhỏ gọn nhưng vẫn sang trọng.

Phòng ngủ với các kệ tủ giấu bên trong các vách tường. Nhà thiết kế luôn quan tâm đến các chi tiết.

Ảnh trái Phòng vệ sinh với hệ cửa lùa năng động. Ảnh phải Các căn phòng nhỏ đóng mở bằng  kinh nghiệm thiết kế nội thất chung cư  những cánh cửa lùa bí ẩn.

Chức Facebook được cấp kinh phí để trang hoàng chỗ làm việc của họ theo ý thích, và việc trang trí này được gọi là “hack”.

Tham khảo thêm thông báo chi tiết tại đây .

Lưu Hiểu Khánh được chồng tặng hai căn hộ qua

Lưu Hiểu Khánh đang hạnh phúc với cuộc hôn nhân thứ tư cùng người chồng mới cưới Vương Hiểu Ngọc. Hôn lễ của cặp đôi này vừa được tổ chức tại nhà thờ   nhà ống hiện đại 5m   Valley Presbyterian, San Francisco, Mỹ ngày 20/8.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Triển lãm lần này giới thiệu gần 100 bức tranh kính dân gian trong số hàng ngàn bức mà các nhà sưu tập cố công lưu giữ. Sư Đồng Bổn cho chúng tôi xem một số bức vẽ Phật Bà Quan Âm theo phong cách tranh Đông Hồ được các nghệ nhân Nam Bộ  mẫu thiết kế nội thất nhà chung cư  thực hành.

Có thể thấy điểm chung của ba mảng tranh kính người Hoa chợ Lớn, tranh kính người Khmer và tranh kính người Việt ở các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long là đều lấy chủ đề Phật giáo   nhà phố hiện đại 6m   làm trung tâm.

Nhà nghiên cứu Huỳnh Ngọc Trảng cho biết: “Mảng quan yếu của tranh kiếng của người Nam Bộ chính là tranh thờ gia tiên”. Vẽ phong cảnh non nước theo câu ca dao: “Công cha như núi Thái Sơn/ Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra”. Triển lãm cũng sưu tập được những tranh lớn chủ đề này. Chủ đề tranh thờ tổ sư lấy cảm hứng từ thiên nhiên còn có tranh Mai, Lan, Cúc, Trúc, hay Tre tàn măng mọc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét