Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Đi theo lối riêng thiet ke biet thu lech tang

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Ghế nghỉ tuyệt đẹp từ ván gỗ.

Và nếu bạn may mắn sở hữu cả một khu vườn thì những tấm ván được đặt cách đều nhau không hướng dẫn lối cho khách đến chơi nhà mà còn giúp bạn tránh được sự lầm lội khi đi vào khu vườn sau cơn mưa hè thốt nhiên đấy.

Với việc đổi thay cơ cấu khu vực bếp ăn và vệ sinh, không gian phòng ngủ cũ giờ đã đủ rộng để bạn có thể chia thành hai phòng ngủ cho vợ chồng bạn và cho bé sắp sinh. Hệ hai phòng ngủ được được bố trí theo dạng đóng – mở. Phòng của bố mẹ ở phía trong  mau thiet ke noi that nha chung cu dep  gần cửa sổ, phòng con phía ngoài.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Bạn nên sử dụng vách nhẹ như vách thạch cao hoặc gỗ để ngăn đôi phòng ngủ bởi những chất   các mẫu nhà hiện đại   liệu này vừa khiến việc thi công trở nên nhẹ nhàng hơn, vừa kiệm ước diện tích. Nửa vách ngăn trên bạn có thể dùng kính khổ lớn và thiết kế cửa sổ nhỏ để lấy sáng và thoáng cho phòng ngủ nhỏ.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Bộ bàn ăn có thiết kế đương đại với gam màu trắng tuyền mang tới vẻ đẹp thuần khiết, trải qua.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

1.

Phòng ngủ chính rất rộng được thiết kế theo phong cách Pháp, trong phòng còn được bố trí thêm 1 bộ bàn ghế riêng để gia chủ có thể thư giãn ngắm cảnh, nhìn xuống hồ nhỏ trong sân vườn.

Phòng  thiết kế nội thất nhà ống đẹp  dành cho công chúa nhỏ Maxwell của Jessica được trang trí với màu chủ đạo là hồng nhạt, giấy dán tường hình hoa trẻ trung .

Có thể nói, đây là 1 trong những căn phòng được thiết kế hoàn hảo nhất. Phòng tắm tuyệt đẹp với những chiếc gương nhỏ, có cả ghế ngồi trang điểm. Ánh sáng, màu sắc, đồ vật trang trí trong phòng thực sự tinh tế và hài hòa .

Giải pháp gọn gàng

Những   nhà hiện đại   đồ dùng tuy nhỏ nhưng nếu bày tràn lan ra bề mặt sẽ khiến phòng bếp nhỏ càng trở nên chật chội hơn. Vì thế, hãy tập thói quen gọn, cất các công cụ thổi nấu về đúng vị trí sau khi dùng hay rửa bát đĩa ngay sau khi ăn… Những việc làm tưởng như nhỏ này sẽ giúp bếp nhà bạn gọn ghẽ, sạch sẽ và từ đó có vẻ rộng hơn nhiều so với thực tế.

4 mẹo

Ngoài tác dụng lưu trữ đồ đoàn, bạn còn có thể biến không gian phía dưới cầu thang thành một góc làm việc nhỏ. Nhất là khi không gian dưới cầu thang đủ lớn để chứa một chiếc bàn và một chiếc máy tính. Những chiếc kệ ngang đơn giản xây chặt vào tường trong trường hợp này còn giúp cho bạn có thêm không gian để sách vở tiện ích nữa đấy. Đối với ghế ngồi, tốt nhất bạn nên chọn loại ghế nhỏ hoặc ghế gấp. Một điểm cần lưu  thiet ke noi that dep cho nha chung cu  ý khi bố trí góc làm việc ở gầm cầu thang là hãy bảo đảm nguồn sáng hợp lý nhé.

Góc   nhà liên kế hiện đại   làm việc nhỏ gọn được bố trí ở... Dưới cầu thang.

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật

Phòng khách gây ấn tượng mạnh với bể cá cảnh và rất nhiều đồ trang hoàng do chính Hồng Tơ sưu   nhà hiện đại   tầm.

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Là nghệ sĩ được đi nhiều nơi, Hồng Tơ thích sưu tầm những đồ hay, vật lạ về trưng trong nhà. Tủ rượu với  thiet ke noi that quan cafe dep  nhiều loại khác nhau, những con thú nhỏ xinh xinh được anh mua từ khắp nơi trưng đầy tủ kính. Quái hơn, có hộp đựng đĩa hình lon bia “khủng”, những tượng Phật và chiếc đồng hồ cổ cũng được anh trưng bày khá đẹp mắt.

Họa tiết trang trí cho tường rào ngôi nhà cũ của đại gia Nguyễn Thị Liễu

Ghé thăm "ngôi nhà cẩm thạch" của vợ chồng Lee Byung Hun - Lee Min Jung

Ghé thăm

Vi la ra đời năm 2003. Tổng uổng xây dựng là 3,25 triệu đôla. Một tháng thuê vi la này có giá 200.000 đôla. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Vi la có hồ bơi và nhà nghỉ dành cho hồ bơi nằm ở phía sân sau. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Không gian bên trong khá thông thoáng và mang lại cho người ở cảm giác thư giãn như ở gần bờ biển. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét