Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Đặc biệt thiet ke biet thu hai tang

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Tôi thực sự yêu những chiếc kệ bên dưới, yêu từ kiểu dáng hình khung rỗng cho tới màu sơn vàng sáng. Nhờ nó mà không gian phòng khách nhỏ này trội hơn, xứng đáng là tâm điểm của ngôi nhà.

Nếu trẻ là con một trong nhà, hướng đầu giường cần cùng hướng với giường của cha mẹ, giúp mối hệ trọng tình cảm giữa bố   nhà sàn thời hiện đại   mẹ và con cái thêm bền chặt. Nếu trẻ có thêm anh chị em thì đầu giường của các bé cũng cần cùng một hướng, để giảm bớt mâu thuẫn có thể phát sinh.

Theo nguyên tắc phong thủy, phòng trẻ cần phải cách xa nhà vệ sinh để không bị hơi độc từ đó bay vào, càng không nên để phòng có gió lùa, phòng tránh việc trẻ bị cảm lạnh. Ngoài giường ngủ và bàn học, đồ vật trong phòng trẻ cũng không nên có góc cạnh quá nhọn, gây nguy hiểm khi các bé chơi đùa.

Thêm vào đó, cha mẹ không nên để quá nhiều các thiết bị điện tử, kim khí như tivi, máy nghe nhạc, máy tính... Trong phòng trẻ. Những vật dụng này mang tính lạnh (hàn khí) và phát  thiết kế nội thất nhà ống đẹp  ra bức xạ điện tử, không thích hợp với không

Soi

Bàn trang điểm gọn gàng trong phòng ngủ của Thùy Linh.

Soi

Gian dành cho việc học hành, ngủ nghỉ của các bé.

Đầu năm 2013, Diễm My cùng gia đình đón niềm vui mới khi chuyển về sống tại vi la vừa xây dựng xong. Dưới bàn tay chăm sóc khéo léo của nữ chủ nhân xinh đẹp, ngôi nhà rộng rãi trở thành yên bình và đầm ấm.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Bước chân vào căn biệt thự của người đẹp không tuổi Diễm My, một cảm giác nhẹ nhõm và thảnh thơi. Cứ đắp lên tâm não khách. Không gian yên tĩnh mướt màu xanh của cây trái, những căn phòng xinh và tinh tế, những món đồ kỷ niệm có tuổi đời lên tới hàng chục năm thảnh thơi nằm trên giá. Hết thảy những thứ đó hòa quyện vào nhau, tạo nên một bức tranh thanh tĩnh và thanh bình đến lạ lùng.

Phòng  mau thiet ke noi that nha chung cu dep  ngủ siêu sang của   thiết kế nhà hiện đại đẹp   nữ ca sĩ

Một góc khác của nhà bếp

Phòng giải trí cao cấp.

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Làm mới không gian nấu nướng bằng cách thêm màu sắc cho nội thất.

Có nhẽ đây là phương pháp đơn giản và linh hoạt nhất của việc thêm màu sắc vào không gian sống. Chỉ cần thêm vào một bình hoa màu sắc và tươi sáng,  thiết kế nội thất phòng khách đẹp  căn phòng của bạn đã sáng, đẹp và có sinh khí hơn hẳn. Điều độc nhất vô nhị bạn cần lưu ý   nhà hiện đại   đối với cách này là trực tính đổi thay màu sắc và loại hoa.

Chốn "say giấc nồng" của Thùy Minh khá giản đơn.

Những chiếc loa cũ phát lên nhạc điệu yêu thích của Thùy Minh vào mỗi sáng.

Góc làm việc gọn ghẽ được trang hoàng xinh xinh.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Nhân dịp khai trương gian hàng mới và đón chào ngày Quốc Khánh mùng 2/9. Đệm Xinh gửi tới khách hàng chương trình “Ngày Vàng Rộn Ràng Mua Sắm” - giảm 10% đến 20% cho tuốt tuột sản phẩm chính hãng Everon, Hanvico, Kymdan, Suinhouse, Everhome, Cozin và đồ   xây nhà hiện đại   Gỗ nội thất gia đình tại hệ thống Đệm Xinh được thực hiện từ ngày 28/08/2013 đến hết 08/09/2013.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Soi

Tại tầng một trong cùng tòa  thiet ke noi that dep gia re  nhà, Thùy Minh mở một quán càphê thoáng mát tên Things được bài trí theo phong cách xưa cũ, với đồ gỗ kiểu Đông Dương. Một không gian toát lên vẻ yên ấm và thân thiện, độc đáo, giống như ở nhà. Cô luôn nghĩ về chuyện sống gần quán cà phê của mình và được giới thiệu căn hộ này. Nằm ở tầng ba của tòa nhà, bạn phải lên cầu thang, đi qua hố tiêu nhỏ và một lối vào rất hẹp, tiếp đến một cánh cửa nhỏ như một mê cung. Thùy Minh nói: Không ai đi lên đây nhưng mà nhớ ngay được đường đi xuống từ lần đầu tiên.

Soi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét