Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Cách làm nội thất phòng khách đẹp

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Bước vào bên trong ngôi nhà, bạn sẽ thấy rõ được sự đơn giản và tinh tế mà nữ diễn viên lừng danh hướng đến cho gia đình mình. Các đồ nội thất chỉ vừa đủ nhưng trải qua và được chọn lọc cẩn thận sao cho vừa tiện dụng, vừa tạo được nét cá tính. Mỗi phòng được Kim Nam Joo chọn một màu sắc trang hoàng riêng sao cho ăn nhập nhất.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Tủ   nhà phố hiện đại 6m   lạnh chứa đầy các loại đồ uống.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Cạnh các dãy bàn ăn là một khu chơi bóng rổ và bóng bàn.

Một ngôi nhà được xây dựng với nóc mang hình dáng một  thiet ke noi that  chiếc máy bay tại Abuja, Nigeria.

Một đứa trẻ đứng trước cửa ngôi nhà container của mình ở tỉnh thành Thượng Hải, Trung Quốc. Đây là khu nhà giá rẻ dành cho người nghèo với mức thuê lên tới 500 NDT/tháng (khoảng 1,7 triệu đồng).

Người nữ giới Bulgaria sống trong một thùng rượu chát có kích cỡ bằng một chiếc xe hơi. Có khoảng 40 người sống trong những “căn nhà” như thế này để làm mướn việc hái nho vào mùa nho hàng năm.

Chưa hết, căn hộ trải qua này còn có một phòng tập thể dục, nhà bếp với phòng ăn sáng và một lò sưởi ấm cúng và nhiều phòng và dịch vụ tiện nghi khác. Tuy nhiên, điều cuộn bất cứ ai tới đây là khung cảnh ấn tượng sạch khi ngắm từ những chiếc cửa sổ lớn, được bố trí ở những vị trí rất thuận tiện.

Nơi thay đồ và để quần áo cũng được chia riêng thành một phòng với một phòng tắm đôi lát đá đá hoa, phòng jacuzzi (bể tắm lớn có các tia nước nóng  thiết kế nội thất đẹp  phun lên để xoa bóp cơ thể) biệt lập.

Căn   nhà ống hiện đại 5m   hộ hiện đang được rao bán với giá 24,5 triệu USD (gần 519 tỷ đồng). Khách hàng cũng có thể chọn lựa mua 4 tầng của căn nhà với   nhà phố hiện đại 5m   giá 17,5 triệu USD (gần 370 tỷ đồng).

Để phòng bé trở thành gần gụi, mộc mạc thì những chiếc thùng với chất liệu gỗ tự nhiên sẽ là một gợi ý hay. Thùng gỗ phong cách vintage từ ván gỗ rét mướt kết hợp với những chiếc bánh xe màu cam nổi trội và trẻ trung, hiệp với trẻ nhỏ. Nếu có thời kì, bạn có thể tự đóng, còn nếu không, thiết kế này có giá từ 1 triệu đồng trở lên.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Thùng gỗ vintage từ ván gỗ cũng là ý tưởng hay để lưu trữ đồ cho

Giá trị căn nhà: 45 triệu USD

Kordestani là nhân viên thứ 12 của Google và hiện là cố vấn thân cận cho CEO và các nhà sáng lập của công cụ tìm kiếm này.  thiet ke noi that dep  Ông sở hữu một căn hộ sang trọng rộng hơn 500 m2 trong tòa nhà 15 Central Park West, một trong những tòa nhà đắt đỏ nhất ở New York.

Chức danh: Nhà đầu tư vào Facebook, Zynga, Twitter, Spotify, ZocDoc, 360Buy.Com, và Groupon

bé.

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Suốt  thiết kế nội thất  30 gắn bó với nghiệp diễn sàn diễn hài, nghệ sĩ Hồng Tơ luôn được yêu mến bởi phong cách tấu hài hóm hỉnh, tạo nên những tràng cười vô cùng sảng khoái cho khán giả. Trong cuộc sống đời thường, Hồng Tơ sống đúng với thực chất vui tươi, hoạt bát, cởi mở với mọi người xung quanh.

Đá Saphire biểu tượng cho sự sáng láng và khả năng lãnh đạo.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Nếu   nhà sàn kiểu hiện đại   muốn trang trí cây xanh trong nhà, người tuổi Dần có thể trồng một số cây như vân trúc, cau trúc (dừa Hawai), cây gừa, vạn niên thanh...

Loại kệ mở thanh gỗ dài là chọn lọc hoàn hảo cho bếp chật.

4. Tận dụng mọi không gian

4 mẹo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét