Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Mẫu nội thất ván ép

Johnny Depp và Vanessa Paradis

Tài tử Johnny Depp từng chia sẻ rằng anh có thể đi quanh quéo trong vòng ba tháng mà không rời nhà của mình. Điều này hẳn chẳng đáng kinh ngạc, nếu bạn biết rằng anh là chủ sở hữu của một biệt thự rộng 12 hecta. Bất động sản xa hoa này bao gồm một phòng ngủ chính, có hồ bơi riêng trong đó, một sân chơi rộng, những chuồng ngựa và cả một nhà thờ để nguyện cầu riêng.

Johnny Depp đã mua thêm tòa nhà này ở thành thị Venice, Italia, với giá 8,5 triệu USD, khi đang quay bộ phim “The Tourist”. Tòa nhà này được đặt tên là Palazzo  thi cong tran vach thach cao  Dona Sangiantoffetti và đã được xây dựng từ thế kỷ 17. Đó cũng là lời giải thích ngắn gọn cho sự đắt giá của nó.

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

1. Tranh nghệ thuật từ xống áo cũ

Nếu bạn đang kiếm nét cá tính riêng cho ngôi nhà của mình thì một bức tranh nghệ thuật từ áo xống cũ là một gợi ý không tồi. Bạn có thể tuyển lựa một chiếc áo hoặc   mẫu nhà hiện đại 2 tầng   quần cũ của bé, tạo dáng rồi dùng keo dán hay kẹp ghim khăng khăng nó vào một chiếc khung ảnh. Sau khi hoàn thành, hãy treo nó ở phòng khách , phòng uống trà hoặc phòng ngủ. Kiên cố là bức tranh này sẽ khiến căn phòng trở nên sinh động hơn.

Trong vi la có một hầm rượu hơn 3.000 chai.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Garage   căn nhà hiện đại nhất thế giới   có đủ chỗ cho 4 xe.

Homestyler ứng dụng thiết kế nội thất 3D cho thiết bị di động

Nếu  thi cong tran thach cao vinh tuong  tự tay lớp nguyên liệu và đồ dùng nội thất, sắp xếp và bố trí các vật dụng như đèn chiếu sáng, rèm cửa, tủ, ghế sofa, màu sơn của bức tường… sao cho hài hòa về màu sắc, bố trí hợp lý, đảm bảo tính thẩm mỹ, bạn cần phải tốn nhiều thời gian và công sức, thậm chí gây nặng nhọc trong lúc sắp xếp, tốn kém do phải thay đổi màu sắc, vật dụng để thiết kế lại từ đầu. Nắm bắt được nhu cầu này, nhiều hãng phần mềm đã cho ra mắt vận dụng mô phỏng không gian sống và nội thất ảo để giúp người dùng thiết kế trên máy tính trước khi thực hành. Một đại diện sáng giá trong nhóm phần mềm này là Autodesk HomeStyler.

Homestyler ứng dụng thiết kế nội thất 3D cho thiết bị di động

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Một

Phòng khách thanh nhã, mang hơi thở của biển.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Khu bếp  mẫu thiết kế trần thạch cao phòng khách  – bàn ăn gọn gàng, sáng sủa.

  nhà hiện đại nhật bản   khi đã quyết định mua thiết kế này, nghĩa là bạn đã sở hữu một món nội thất không tiền khoáng hậu.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

Phòng  thi cong tran thach cao tai bac ninh    nhà phố hiện đại 6m   thay đồ là nơi chứa xống áo và phụ kiện thời trang của Xtina

Nơi dành cho con của Xtina chơi đùa.

Phòng tắm với tông màu trắng chủ đạo

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

1. Nhà của mỹ nhân cá tính Ngô Thanh Vân

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét