Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Blog chia sẻ ngay chứng khoán: Gió đông đã nổi?.

Tuy nhiên điểm tốt là cầu đỡ đủ sức chặn được giá, chỉ còn đợt đóng cửa là bị ép lùi về 17

Blog chứng khoán: Gió đông đã nổi?

Nước ngoài xả tới trên 2 triệu cổ trong phiên mà lực đỡ vấn ổn. Các chỉ báo kỹ thuật đều miêu tả PVF đang bị quá bán rất mạnh và có triển vọng hồi cao.

SCR:  SCR hôm nay bắt đầu vào vùng hỗ trợ ở 6. Đóng cửa PVF được mua đỡ trên 3,6 triệu, tuy không hốt hết lượng bán ATC nhưng cũng là một quy mô rất lớn. 9 và được mua đỡ 17. Ẩn số là lực mua đỡ bao nhiêu. PVF trong giây trước tiên của đợt ATC xuất hiện lượng bán giá này 800k, giá bị ép xuống sàn 7.

Về mặt kỹ thuật, PVF đã giảm gãy cả vùng tương trợ trong khoảng 7. 5017. 2 khá tốt (147k). 8-7 một cách kiên cố. SSI:  SSI tạo một Doji hôm nay và nao núng rất hẹp. Trong khi đó thời cơ trong điều kiện tốt có thể phục hồi retest mức 10.

Giao du nóng là không ổn vì lượng hàng quá lớn đang có giá rất thấp, thừa sức điều nhịp thị trường. Tuy nhiên sau phiên bữa nay cung cầu sẽ trở lại thường nhật và lực cầu sẽ chiếm ưu thế hơn vì tâm lý đang rất lạc quan. Cộng các nhân tố tâm lý và tương quan rủi ro/lợi nhuận, ưng mở vị thế long với PVF

Blog chứng khoán: Gió đông đã nổi?

VnEconomy và tác giả không chịu trách nhiệm về những vấn đề nảy sinh hệ trọng đến các đánh giá và quan điểm đầu tư được đăng. 8-7. Danh mục theo dõi:   PVF:  Quyết định dự PVF vào phút chót trước giờ đóng cửa.

Độ 2 phút kế tiếp lượng bán tăng lên trên 2 triệu ATC và tổng cộng toàn đợt đóng cửa là trên 4 triệu cổ. Điều này có thể giúp kết thúc sự ám ảnh mấy tuần nay về hoạt động xả của nước ngoài. 8. Đợt tháo ATC là nút thắt rốt cục của chuỗi phiên xả liên tiếp của nước ngoài, đưa PVF từ mức trên 9 xuống dưới 8.

Chưa có số liệu giao tiếp EOD nhưng vững chắc đây là nước ngoài tống lệnh ra vào ngày giao dịch cuối. Các nhân tố cộng hưởng này giúp cho cầu vào hài lòng đỡ PVF ngay cả khi cục bán ATC đồn ra cực lớn đến mức có thể làm choáng váng người mua trong tình trạng thị trường thông thường.

7 thấp, có thể trading được. Với phiên giao tế khá tốt hôm nay, nhịp SSI về 17. 9-8. Cầu đỡ vùng tương trợ khá ổn, buổi chiều chốt giữ được giá 7, có lệnh ăn lên dư bán 7.

Có nhẽ sự suy yếu trong thanh khoản mấy phiên rồi là để giành cho trận chiến bữa nay? Tách các giao tiếp mua của nước ngoài ra thì vốn nội thuần hôm nay vọt lên trên 1. Danh mục tăng lên 45/55.

Không thể lấy biến động giá để đo lường kết quả, chỉ riêng việc dòng tiền chấp nhận “tay bo” trong cuộc đấu hiếm có này đã là điểm đáng mừng

Blog chứng khoán: Gió đông đã nổi?

Trên 27,8 tỷ đồng không phải là lượng tiền nhỏ, kiên cố có các nhà đầu tư lớn tham gia cuộc chơi hôm nay.

Thị trường ngày 21/6/2013:  Những ai bỏ qua cuộc chiến trong đợt ATC bữa nay thì thật là đáng tiếc. Sau phiên bữa nay một số cổ phiếu có thể được tranh thủ đẩy giá tăng mạnh, nhưng cơ bản vẫn là cần dòng tiền ổn định. Tuy nhiên phiên gãy bữa nay mang tính kỹ thuật, không đại diện cho thiên hướng. Đây cũng chính là điều thị trường cần: Một lượng tiền đủ lớn vào để thăng bằng với sức ép cung.

Cho đến trước khi đóng cửa, SSI vẫn giao du ở tham chiếu 17. Đây có phải dấu hiệu của dòng tiền quay lại hay không thì cần chờ thêm vài phiên nữa để kiểm chứng, nhưng việc ưng rủi ro của người mua hôm nay miêu tả sự tự tin cực cao. 400 tỷ đồng. 8. Người bán hẳn nhiên phải đổ hàng ra để thoát hết trong phiên bữa nay, nhưng người mua sẵn lòng quẳng tiền vào đến mức đó thì rõ ràng là dòng tiền không hề thiếu hụt.

* “Blog chứng khoán” mang tính chất cá nhân chủ nghĩa và không đại diện cho ý kiến của VnEconomy. Giá Low chỉ tới 6. Người mua lúc này chỉ ưng dựa trên phỏng đoán, rằng có lực lượng sẵn sàng đấu với khối lượng bán của nước ngoài bữa nay, còn thực lực đến đâu thì Không thể biết trước được.

Vùng giá thấp nhất của PVF là quanh mức 7. Đây là giá mà trường hợp rủi ro nhất PVF có thể chạm tới. 1, chỉ dưới tham chiếu 1 giá và dư mua 8

Blog chứng khoán: Gió đông đã nổi?

Cũng giống hôm qua, trong phiên SSI không có cầu đẩy mà chỉ được đỡ trong khoảng 17. PVF đang sụt rất mạnh do ảnh hưởng của nước ngoài bán ra.

1 vẫn còn 85k. Vol và tổng cầu có tăng trở lại nhưng chưa rõ ràng. Nếu áp lực bán này hết, giá có triển vọng cao là bật trở lại.

Nếu nói bao lăm hàng cần xả của quỹ ngoại đã bị gom sạch thì hơi quá, nhưng có thể một phần rất lớn lượng cung dạng này đã bị khóa lại. 9 cũng thấp (97k = 13% tổng Vol). 9 khớp khoảng 63k, không nhiều. Những ý kiến, đánh giá là của cá nhân chủ nghĩa nhà đầu tư và VnEconomy tôn trọng quan điểm cũng như văn phong của tác giả.

7-17. Nếu phiên tới SSI ổn định và giao dịch vùng 17. 8 do 109k bán ATC và tổng khớp là 124k. 9-8 là vùng tương trợ cứng, nếu không có giao tiếp bất thường hôm nay thì rất khó gãy. Hôm nay bản tính là SSI được đỡ đủ tốt để không giảm giá trong phiên, nhưng ATC chịu ảnh hưởng của thị trường chung hơi nhiều. Cho tới trước khi đóng cửa, PVF còn được đỡ tốt ở 8. Tổng lượng xả 17

Blog chứng khoán: Gió đông đã nổi?

Mặt khác vùng 7. Buổi sáng lượng xả khá cao, chưa biết đã cạn hay chưa dù buổi chiều có khả quan hơn. 400 tỷ cách đây 2 tuần. Mặc dầu lệnh mua ATC là cao, nhưng khó khăn nhất vẫn là ước đoán khả năng tổng cầu mua là bao lăm vì các bước giá thấp hơn đã bị ẩn. SCR cần thêm vài phiên nữa để test vùng 6. 7 là 679k, tức là lực ép mạnh hơn bữa qua. 7. Giá mua ATC có thể nhìn thấy ngay, khoảng 527k lúc cuối giờ.

8-17. Cơn lốc nhồi lệnh vào cả hai bên mua và bán, lại ưng ý giá ATC cho thấy sự thách thức của bên mua. Giao du ở 17. PVF có tỉ lệ rủi ro/lợi nhuận ưng ý được.

Lệnh mua nạp vào chậm hơn là để chờ xem áp lực xả đến mức nào. 6 có vẻ hẹp lại nhiều. 8-17. Với mức giá đã chiết khẩu từ 10-15% của nhiều mã thì khối lượng mua được đã cao hơn nhiều so với thời điểm 1.

Giao dịch:  Bắt đáy PVF bữa nay, giao tế đột biến trong lịch sử về khối lượng. PVF dự định khớp giá sàn là đương nhiên vì lượng bán tháo quá lớn như vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét