Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Chiêm ngưỡng nội thất chung cư đẹp

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Bể bơi ngay trước nhà không chỉ làm mát cho ngôi nhà, mà còn tạo nên sự suýt ngay khi mới bước chân vào.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Góc phòng khách có đàn piano (hình: SGTT)

Phòng giải trí yên ấm và đẹp kiêu sa (hình: SGTT)

Phòng  mẫu thiết kế nội thất nhà chung cư  ngủ như trong cung điện (hình: SGTT)

Ngôi nhà rộng 952m 2 gồm 3 tầng được xây dựng theo lối kiến trúc mở   xây nhà hiện đại   với nhiều ô cửa kính màu lớn, để có thể tận dụng nguồn ánh sáng thiên nhiên giúp tạo cảm giác rộng rãi hơn. Mặt ngoài của nhà ấn tượng với những đường khối khỏe khắn và mềm mại làm bật lên cả công trình màu trắng.

Nội thất nhỏ gọn, uốn lượn ở phòng khách, nhà bếp được thiết kế và trang hoàng theo phong cách riêng của gia chủ. Hệ thống đèn LED là một trong những yếu tố quan yếu tạo sự suýt cho đồ trang trí, bàn, ghế... Trong dòng không gian màu trắng và xám nhạt.

Xem thêm thiết kế của A-cero tại đây .

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Chỉ 41m2, nhà vẫn bày rất "nuột"

Cách bố trí giường riêng cho hai con trong cùng một phòng

Cách bố trí giường riêng cho hai con trong cùng một phòng

Nến   nhà phố hiện

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Ngôi  thiết kế nội thất chung cư 88 láng hạ  nhà có 5 phòng ngủ, 6 nhà tắm, có khá nhiều tiện nghi như bể bơi nước nóng, quầy bar, phòng xông hơi, thư viện, và một sân vườn rộng rãi. Theo nguồn tin của trang E! Online , tuy Robert đã tổ chức vài cuộc họp mặt cùng bạn bè ở đây, nhưng ngôi nhà vẫn còn khá trống trải vì anh chưa cho dọn nhiều đồ đạc vào.

Đại 6m   rất hiệu quả để tạo nên một không gian lung linh, song chúng cần được xếp đặt hạp trong căn phòng. Nhà thiết kế Albert Hadley khuyên các gia chủ không nên bố trí nến "tụ" lại   nhà sách hiện đại   một chỗ, vừa không an toàn, vừa làm mất thăng bằng thẩm mỹ không gian.

Nhà thiết kế Whitney Stewart lại sợ nhất cảnh các vị khách phải "gào" lên khi trò chuyện với nhau vì những chiếc ghế sofa bị đặt quá xa nhau chỉ để áp vào những bức tường. Kê đồ rời rạc trong những không gian rộng cũng là một lỗi trang hoàng nhà cần tránh.

"Đèn  mẫu thiết kế nội thất chung cư nhỏ  có kích tấc không tương hợp ở hai đầu của một chiếc ghế sofa làm tôi phát điên", nhà thiết kế David Kleinberg nói. Nghe có vẻ tiểu tiết nhưng lỗi này rất nghiêm trọng với bất kỳ không gian, vị trí nào trong nhà. Bởi chúng khiến mắt con người khó tập hợp, bị "phá rối" bởi 2 luồng ánh sáng, 2 chừng độ ánh sáng... Nên rất khó chịu.

- Các đường xếp nếp, viền làm bằng các chất liệu khác nhau thì khi giặt chúng rất dễ bị co, nhăn nhúm hoặc tuột chỉ…

- Khi ánh sáng kim ô làm giảm chất lượng vải của rèm cửa.

-   nhà đẹp 2 tầng hiện đại   Các loại rèm cửa may xếp ly hoặc dập nếp khó mà giữ được hình dáng đẹp như bạn đầu khi giặt bằng máy.

Những  thiết kế nội thất chung cư 45m2  ưu điểm trên sẽ kết tinh trong khối xây và phát huy hiệu quả trong ắt quá trình dùng công trình, nhưng ngay từ bản vẽ thiết kế ban sơ, gạch xi măng cốt liệu đa thành vách của Khang Minh đã có thể mang lại giá trị kinh tế cho chủ đầu tư.

Gạch Khang Minh có nhiều sản phẩm 3 - 4 thành vách, chiều rộng đa dạng, kích tấc từ 105, 120, 135, 150, 170 đến 200 mm. Chủ đầu tư có thể chọn lọc bộ sản phẩm theo chiều rộng thích hợp với từng vị trí và công năng của từng bức tường.

Thay vì dùng tường 220 mm của gạch đất sét nung truyền thống, việc chọn lựa tường xây mỏng hơn, nhưng chất lượng và giá trị sử dụng lớn hơn có thể làm giảm tổng thể tích khối xây, tăng diện tích sử dụng bên trong công trình (đặc biệt đối với các căn hộ chung cư cao tầng).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét