Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Khác biệt nội thất cho nhà nhỏ

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

- 5-10 cục pin (pin đồng hồ đeo tay)

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

Cửa sổ nhỏ được trổ cuối phòng có tác dụng hút ánh sáng thiên nhiên và điều hòa không khí.

Một vài đồ vật trang hoàng dễ thương trong phòng tắm.

Cây không khí tô điểm không gian.

Khu phòng bếp sạch sẽ với tông màu sáng, ngăn nắp   nhà bếp hiện đại   và thuận lợi.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Toàn cảnh phía sau khu vi la của Diễm My.

Để sân vườn nhà bạn trông đương đại và thân thiện hơn, hãy chú ý vào những nội thất quan trọng như khăn  thiết kế nội thất nhà chung cư 80m2  trải bàn màu trắng, bọc vải trắng cho các bộ ghế, dùng ly uống trà có màu xám, đặt một lọ thủy tinh cắm đầy hoa và treo đèn màu đỏ…

Nếu bạn muốn sân vườn nhà mình là nơi để đọc sách, viết bài, làm việc hoặc chuyện trò với khách thì đặt một bộ bàn ghế bằng mây tre đan, trang trí xung quanh bằng nệm, gối ôm nhiều màu sắc, treo lồng đèn… sẽ làm sân vườn trở nên tiện lợi và không kém phần sang trọng.

Nếu bạn muốn mang hơi thở của biển cả vào nhà mình thì nên chọn phong cách biển cả để trang hoàng cho sân vườn. Hãy chọn màu xanh da trời làm gam màu

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Nhiều cô dâu chú rể cho rằng, nhất định bàn tiệc phải được tô điểm bằng hoa tươi, như vậy đám  mẫu thiết kế nội thất chung cư nhỏ  cưới mới lộng lẫy. Nhưng với ý tưởng sáng tạo của các wedding planner cũng như sự khéo léo của các chuyên gia hoa cưới, những phụ kiện bình thường đơn giản như cành khô, chong chóng, giấy, vải, nến... Hoàn toàn có thể thay thế hoa tươi trên bàn tiệc đám cưới. Nếu không nhờ tới wedding planner, với chút khéo léo và thời gian, cô dâu chú rể cũng có thể tự tay sắp xếp những bình hoa trang trí bàn tiệc cưới ấn tượng.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Chính, dùng họa tiết   nhà ống phong cách hiện đại   tôm cá, hải sản để trang hoàng trên các vải bọc bàn ghế, dùng hoa cẩm tú cầu màu xanh để trưng bày trên bàn hoặc bạn có thể dùng bất kỳ vật trang hoàng nào khác có liên quan đến chủ đề biển cả.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Một gia đình hạnh phúc viên mãn và sự nghiệp như ý, Kim Nam Joo là hình mẫu mà bất cứ nữ giới nào cũng ước ao. Hãy cùng đến thăm không  thiết kế nội thất chung cư mini  gian sống hạnh phúc gần 10 năm qua của Kim Nam Joo   nhà vệ sinh hiện đại   và Kim Seung Woo, nơi vì nó cô đã gác bỏ mọi vẻ vang toàn tâm chăm sóc cho chồng và hai con.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

>>  thiết kế nội thất căn hộ chung cư 100m2  qua và thời trang với mẫu bếp của Fiamberti

Nối thông phòng bếp và khách là cách đơn giản nhất để tạo nên không gian kết nối . Ảnh: Joshua Mchugh.

Thay cho những chiếc tủ kín bưng, bạn hãy bày "lộ thiên" đồ dùng của căn bếp. Điều này sẽ khiến mọi thứ trở nên cởi mở hơn. Ảnh: Laura   nhà liên kế hiện đại   Moss.

Đọc thật kỹ nhãn mác rèm cửa để biết được rèm nhà bạn có giặt được bằng nước, bằng máy giặt hay không?

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

4. Không nên giặt rèm cửa khi nào?

Chiếc mũ cối của người lính bộ đội Việt Nam được lưu giữ khá nguyên vẹn.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Hình ảnh bình nước, chiếc ba lô... Của người đội viên cũng có mặt không gian này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét