Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Cùng ngắm nội thất gỗ

Chức danh: Đồng sáng lập Plaxo, Napster và Airtime, chủ toạ sáng lập Facebook

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

"Thảm cỏ xanh" để viên chức nghỉ ngơi tại văn phòng TBWA Hakuhodo của Nhật Bản.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Không gian dễ thương của Pixar ở Emeryville, California.

Phòng   màu  thiết kế nội thất nhà chung cư nhỏ  sơn nhà hiện đại   khách chan chứa màu trắng và cây xanh.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Săn sóc cây cối là gu lớn của nam ca sĩ. Anh luôn dành thời kì tự mình săn sóc chúng mỗi ngày.

Ngắm nhà

Trên kệ sách phòng làm việc là chiếc ảnh chụp vợ chồng họa sĩ Thành Chương khi mới lấy nhau.

Ngắm nhà

Sống

Chọn lựa và chăm sóc rèm cửa đều là công việc quan trọng để bảo vệ đồ nội thất trong nhà cũng như đảm bảo sự riêng tư, thoải mái và sở thích cá nhân của bạn. Việc chăm sóc có đúng cách hay không dựa vào cấu trúc và chất liệu của rèm cửa.

Một vài lời khuyên chăm sóc và giặt giũ rèm cửa đúng cách sau không chỉ giúp bạn giữ gìn chất lượng của chúng mà còn tiết kiệm thời gian và công sức của bạn. Hãy cùng Nhà đẹp khám phá xem những lời khuyên này là gì nhé!

1. Xem xét ánh sáng mặt trời

tiện nghi với căn hộ 7 m2  thiết kế nội thất chung cư 40m2  tại Rome

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Khi nói tới Rome, mọi người thường hình dung ra một đô thị lãng mạn,   xây nhà hiện đại   ít ai mường tượng ra cuộc sống trong một căn nhà chỉ rộng có 75 foot vuông, tương đương 7 m2.

Phòng của trẻ nên là một không gian sống đa chức năng, phục vụ  mẫu thiết kế nội thất chung cư  cho nhiều hoạt động thay vì chỉ để ngủ. Có thể thiết kế góc cạnh cho trẻ có cá tính mạnh. Tuy nhiên, bạn không nên chọn những vật sắc, nhọn khi trang hoàng phòng bé, vì chúng có thể gây hiểm, nhất là với trẻ hiếu động, dù chúng đã lớn. Với những bé gái đặm đà, nên dùng rèm cửa đơn giản, đi cùng tông với drap giường, không nên quá hoa hòe, màu sắc. Tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên để có lợi cho sức khỏe của trẻ.

Theo phong thủy, nếu để   nhà hai tầng hiện đại   nhiều gương trong phòng, sẽ dễ gây tâm lý mất ổn định, gương còn phản xạ ánh sáng có thể làm nhiễu loạn trường khí. Vì thế, cần thận trọng khi gắn gương trong phòng trẻ.

Khi trẻ còn nhỏ, vật dụng trong phòng chỉ cần đơn giản, nhưng đến tuổi đi học, không gian của trẻ cần được sắp đặt lại. Ngoài góc học tập, kệ sách, tủ đồ rộng rãi hơn, trẻ còn cần tủ, như là “kho” bí hiểm, để giữ những đồ vật “của riêng mình”. Trẻ cũng cần có kệ để trưng bày những cô búp bê, những chàng siêu nhân mà chúng yêu thích thay vì vứt lăn lóc trong xó nhà hay trong rổ đồ chơi. Riêng với bé gái, bé sẽ khích vô cùng nếu mẹ trang hoàng không gian của mình bằng những bình hoa đẹp.

Cùng khám phá ngôi vi la cổ tích trong bộ phim My Princess

Bồn  thiết kế nội thất cho căn hộ chung cư  tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Một   nhà phố hiện đại 4m   người đàn ông ngồi hút trước trước cửa ngôi nhà trong hang động của mình ở Yuncheng, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc.

Ông Bohumil Lhota, 73 tuổi đã xây dựng ngôi nhà trong lòng đất để tận dụng nhiệt độ mát mẻ. Ngôi nhà ở Prague (CH Czech) này được xây từ năm 1981 và hoàn tất năm 2002. Ngôi nhà này có thể chuyển di lên xuống hoặc xoay tròn ý muốn của chủ nhân.

Những ngôi nhà trên cây độc đáo ở khu Nine Ladies, Derbyshire, phía Bắc nước Anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét