Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Mẹo hay vách thạch cao vĩnh tường

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

Tầng 4 là khu thổi nấu và ăn uống của cả nhà.

Soi

2.   xây nhà hiện đại   MC Thùy Minh và nhà 40m2 nữ tính

MEDIA  các mẫu trần thạch cao đẹp  ITEM: width='595' height='335' file='Theo yeu cau/Nam 2013/Thang 8/14082013_Nhung ngoi nha.Mov'

Những ngôi nhà Yali tại eo biển Bosphorus Thổ Nhĩ Kỳ

ĐHVH (Ảnh: Turkey travel centre)

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Khi nói tới Rome, mọi người thường hình dung ra một thành phố lãng mạn, ít ai hình dong ra cuộc sống trong một căn nhà chỉ rộng có 75 foot vuông, tương đương 7 m2.

Sau   nhà phố hiện đại 5m   lễ cưới chan chứa hạnh phúc và đình đám, đôi vợ chồng son Lee Byung Hun và Lee Min Jung trở về tổ ấm tại đô thị Gwangju (phía Tây Nam Hàn Quốc). Đây là một căn hộ riêng biệt rộng rãi, nơi cặp đôi sẽ sống cùng mẹ của Lee Byung  thi công trần thạch cao hà nội  Hun.

Ghé thăm

Lễ cưới được tổ chức đình đám vào ngày 10/8 vừa qua.

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

-

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

“Chơi”  mau tran thach cao dep karaoke  với các cấp độ màu xanh khác nhau, bao gồm những bông hoa trong bức tranh rất hay  mẫu thiết kế trần thạch cao đẹp  ho.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

  phối cảnh nhà hiện đại     nhà ống hiện đại   Vì rèm cửa rất dài và kềnh càng nên bạn hãy giặt từng tấm rèm một, không nên nhồi nhét quá nhiều vào máy giặt cùng một lúc.

- Phơi khô rèm cửa là một điều rất quan trọng. Nếu rèm cửa không khô ráo sau khi giặt thì sẽ trở thành nơi để bụi bẩn và nấm mốc phát triển.

Dùng nguyên liệu cho nhà thóp hậu: Nên sử dụng các vật liệu thiên nhiên tạo khoảng không gian thoáng mát gần gụi với tự nhiên. Còn đối với không gian hẹp chúng ta nên dùng vật liệu một cách hiệu quả để hạn chế tối đa những góc cạnh không tốt. Với sàn nhà, nên lát so le nhau, hoặc lát chéo để tạo cảm giác không gian rộng thêm, sử dụng màu sắc phải phối hợp với nhau để tạo hiệu quả nhất.

Dùng vật liệu gần gụi và thiết kế thoáng mở giúp không gian thêm rộng.

Xem thêm tham mưu phong thủy hay và có ích cho ngôi nhà của bạn:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét