Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Mách nhỏ nội thất audi a4

Cảnh biển nhìn từ nhà Brad Pitt.

Khi hoàng hôn xuống, quang cảnh biển càng trở thành tuyệt đẹp nhìn từ nhà của Brad.

Biên dịch từ Front Door

Những mảng trần màu trắng có thể sẽ tạo cảm giác đơn điệu và nhàm. Nên chi, khi muốn đổi thay sắc diện cho không gia, hãy bắt đầu tắt hơi nhà. Với việc thêm một tí họa tiết cho trần nhà là bạn sẽ có một không gian mới, đẹp và khác biệt.

Thay rèm cửa mới là cách nhanh nhất để bạn tạo cái nhìn tươi mới và dị biệt  thiết kế nội thất chung cư mipec  cho căn nhà. Không nhất thiết phải tìm đến thợ may để làm những tấm rèm này, bạn có thể tự làm chúng theo “gu” riêng của mình.

Đổi thay nền nhà cũng là một giải pháp rất hay nếu bạn đang muốn đổi thay không gian sống. Bạn có thể dùng thảm để thêm sắc cho nền nhà hay thay gạch lát.

Căn phòng dành riêng cho những nhân tình thích sự trẻ trung, tươi mới.

"Phù phép" tủ lưu trữ bằng màu sơn

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Nếu   nhà trệt hiện đại   chị em nội trợ có quá nhiều nồi niêu xoong chảo mà không biết để đâu cho tiện thì gợi ý này sẽ là giải pháp dành cho bạn. Khéo léo gắn những chiếc móc hình chữ S vào những miếng ván gỗ như minh họa là chúng ta đã kiệm ước được rất nhiều không gian cho nhà bếp. Đây quả là một gợi ý rất tiện ích và có giá trị sử dụng cao.

Nếu bạn có thị hiếu lưu trữ rượu mà  thiết kế nội thất cho căn hộ chung cư  nhà lại quá chật để mua kệ rượu thì hãy chóng vánh tái chế ván gỗ trở nên kệ treo tường đi nào. Không chỉ là phòng bếp, bạn có thể mang nó ra trưng bày ở phòng khách nếu muốn đấy!

Đồ nội thất cũ sẽ trở nên đẹp hơn và suýt hơn ngay cả với chủ nhân của   nhà liên kế hiện đại   nó khi được tân trang lại. Một chiếc áo mới với màu sơn bạn thích sẽ giúp chiếc tủ cũ bắt mắt hơn và giúp căn phòng của bạn có cái nhìn mới.

Đôi khi sự đổi thay không gian chỉ đơn giản là thay đối sắc diện của những bức tường. Một bức tường được sơn những họa tiết bắt mắt sẽ giúp bạn tạo cái nhìn tươi mới cho căn phòng.

Dùng phụ kiện hay vật dụng được thiết kế độc đáo, lạ mắt cũng là cách để bạn mang lại làn gió mới cho không gian cũ. Chỉ với một chiếc vòi nước có hình trạng kỳ lạ cũng sẽ giúp căn bếp của bạn trông “hấp dẫn” hơn.

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Khi   mái nhà hiện đại   nói đến thiết kế nội thất, những không gian tươi sáng và thoáng mát  thiết kế nội thất chung cư 80m2  gần như luôn luôn hấp dẫn hơn so với những không gian tối. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa những màu tối chẳng thể được sử dụng thành công khi thiết kế nội thất. Chúng tôi đã tìm thấy một thí dụ hoàn hảo cho điều này. Đây là một căn hộ mini rất đáng yêu với diện tích 47m 2 .

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Sự

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Nhưng ở bên trong ngôi nhà là một diện mạo hoàn toàn khác nhờ  tư vấn thiết kế nội thất nhà chung cư  tài thiết kế và sắp đặt của kiến trúc sư Pierazzi. Anh cho biết, căn nhà được xây vào khoảng thế kỷ thứ 17 và được sử dụng làm phòng ở cho tới thập niên 1930, nhưng bị bỏ hoang cho tới năm 2010.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

  nhà liên kế hiện đại   quyến rũ của phim không chỉ đến từ dàn diễn viên đẹp, diễn xuất tốt (Moon Geun Young, Park Shi Hoo), nội dung mới lạ mà còn bởi sự chịu chơi của nhà sản xuất khi đầu tư cho bối cảnh phim.

Do thuộc Mộc nên người tuổi này nên sử dụng các đồ nội thất làm từ gỗ và hạn chế dùng các đồ kim loại. Rất nhiều các mặt hàng gỗ nội thất như bàn, ghế, cửa, tủ, sàn với mẫu mã đa dạng trên thị trường sẽ giúp bạn có được tuyển lựa hợp nhất với ngôi nhà và thị hiếu của mình.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Trên thị trường có rất nhiều nội thất gỗ có mẫu mã đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét